Chapter L- Don't You Dare Touch Her!

825 31 12
                                    

Dana's POV:

---___________________---...........






--_______________O............






O___________________--...........






(0)__________________(0)........







Nasan ako?! Tingin sa paligid. O_________O I remember this place.




*Isip*




*isip*




*isip*




Yeah right. Dito ang lumang warehouse kung saan ako kinidnap ni Eric(episode 40). Wait! Si Eric din ang kumidnap sa akin ngayon. Walang puso na talaga yan si Eric. He would never change tsk. Argh! Ang higpit ng pagkakatali sa tali na toh.


Tingin ulit sa paligid at Hindi ko inaasahan ang nakita ko. Chad?Leo? Nakatayo silang dalawa habang walang Malay lalong lalo na si Raven. Nahuli din sila? "Chad!....Leo!...Raven!wake up guys! Chad!...Leo!...Raven!"tawag ko sa kanila.



Unti unti naman sila gumigising. Nung may Malay na sila ay nagulat sila ng makita nila ako. Wow!Sabay talaga?taray!hahahha. Teka,may gana pa talaga ako tumawa sa sitwasyon na ito. "Dana why are you here?!" pagalalang tanong ni Chad. -____-" iba talaga magtanong si Chad noh. "Malamang nahuli ako alangannaman na nagpapahuli lang ako tsk" pagpipilosopo ko. Binigyan lang ako ni Chad ng poker face.


"Nahuli din kayo?"tanong ko. "Malamang!"Sabay sabay na sabi nila. Sabay talaga? Tanga mo rin Dana eh kitang kita na nahuli sila,nagtanong pa. Pinilit naman nila kumawala sa pagkakagapos. "What the hell. Ang higpit ng tali"sabi ni Leo. "Oh gising na pala ang mga bihag natin"that voice. Napatingin naman kami sa right side at don nakita sina Eric at Max. They've changed.



The look and the outfit(tignan niyo po sa multimedia). I mean they upgraded. "How's your sleep?" nagmamaangan na nagalala na tanong niya. Tsk. Super plastic!



"Let go of Dana and my cousins. Wala silang kasalanan dito. If you want revenge just take me. Huwag mo na silang idadamay pa dito"sabi ni Chad. "Ano ka sinuswerte. I need Dana because she's the vampire's flower then the three of you...well I want to feel you suffer"sabi ni Max tapos nagsmirk. Suffer?no! Ayoko!Hindi ako papayag!

Leo's POV:

Hindi ko makalimutan ang kanina. Is he telling the truth? Should I help him? Should I trust him? Tumingin ako kay Eric. Ang tahimik niya at nakasteady lang siya in one place. Nakakapagtaka. "Eric ikaw na ang bahala sa kanila. Bantayan mo sila para hindi makatakas"utos ni Max. "Yes master"sabi ni Eric. Sumusunod din siya sa lahat na inuotos ni Max. Don't tell me his under spell. Is he really telling the truth?

#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon