Dana's POV:
Its been 2 months nung nakasama ko si Chad at Leo. Ang bilis ng mga araw noh? Parang kahapon lang nangyari ang mga to. Nung nililigtas nila ako, kapag nasa panganib ako, todo reskyo sila para sagipin ako. Madami rin akong nalaman sa kanila especially kay Chad. They're not that bad. Actually mabait naman talaga siya Hindi KO lang alam kung bakit ang sungit sungit ni Chad . Actually, His caring,loving,protecting, and especially do everything to keep his love ones to be safe.
Sinabi niya na lahat sa akin tungkol Kay Max. Grabeh! Dami ko nang alam. King nagtatanong kayo kung anong ganap sa school namin? As always palagi pa rin sila pinagguguluhan ng mga girls(aware na ako dun) , tinawag nga silang campus heartthrob.
Campus Hearthrob daw?!
Hahahaha😂😂😂
Agad-Agad?! Hindi pa nga nag one year tch. Edi sila na ang gwapo!
Si Leo todo pansin sa mga girls na ang landi landi as if papatulan ni Leo(ano daw?!)
Si Chad naman, well ang suplado. Hindi niya pinapansin ang mga girls na todo lapit sa kanya. Like poor girls, naghahabol sa isang lalake na ubod ng suplado slush vampire prince tch. Wala na kayong pag-asa para mapinsin ng supladong toh. May girlfriend na Siguro to tapos iniwan kaya ubod ng suplado kaparehas ng level ng pagiging vampire prince niya.
And by the way Palagi na rin nandito sina Leo at Chad sa bahay namin para bisitahin ako at minsan trip lang nila. Eh alam ko naman kung anong kailangan nila. Yun ang safety ko. Haba na ng hair ko noh? 😂Ang bilis namin naging close noh? And thank goodness! Wala ng mga bampirang o mga lobong umaatake sa akin. Like oh my ghad!
What a relief!!!!
(*breath in and out)
Waaaaaah! Ang judgemental ko talaga sa kanila. Aish! Ang sama mo Dana! Be good to them. Iniingatan ka na nga nila tapos ito pa ang isusukli mo sa kanila? Aish! Kinakausap ko na naman yung sarili ko by the way Andito ako ngayon sa terrace namin nakahiga at tumitingin ako ngayon sa mga ulap. Kakauwi ko lang sa paaralan. Hahay! Ang dami kong nalaman these past few days. Hindi ko alam kung nagsisink in na bah lahat na nalaman ko.
Grabeh! Alam niyo bah na Mas naging close kami ni Chad at Leo. Parang feel ko safe ako kapag nandiyan sila sa tabi ko. Naalala ko ulit nung mall bonding namin. Ang saya KO noon especially nung first time kong nakita na masaya si Chad. Bagay sa kanya ang ngumiti. Dapat palagi sya ngumingiti para dagdag pogi points.Tapos yung pagkamasungit at suplado na ugali din niya. Tapos yung ugali namin na aso't pusa. Tapos nung niligtas niya ako tapos yung super pagaalala niya sa akin at nung niyakap niya ako. Tapos yung last naman ay nakita ko siyang ngumiti for the first time.
Napangiti naman ako.Gwapo niya beeeessssh!!!
O______________________O
Did I just I smile when I remember Chad's good memory? O__O waaaaaahhhhh! >.< Anong nangyayare sa akin?! Nahihibang na yata ako. Gosh! Bakit siya pa?! Pwede naman si Leo dibah?! Waaaaahh! ERASE!!!!!!
Lub.dub.lub.dub.lub.dub
O_____O napahawak naman ako sa dibdib ko. Ba't ang lakas ng kabok ng puso ko. May sakit na yata ako. Huwag mong sabihin na No! No! No! Erase. Erase. Erase. Argh! Bumangon naman ako sa pagkakahiga ko tapos gulo ng buhok ko. Aish!
CHAD! BAKIT KA BAH PUMAPASOK SA ISIP KO! GINUGULO MO LANG AKO EH! "Tsk. It's not my fault,kasalanan ko bang gumugulo ako sa isip mo" sabi ng isang familiar voice. O__O wait! Wag mong sabihin si Chad yun? Napatingin ako sa likod ko. Waaaahhhh! Si Chad! Nabasa niya sa utak ko?! Waaaaahhh! Nakakahiya! Nagsmirk naman siya.
"Nabasa mo lahat?"tanong ko sa kanya. Nagnod na lang siya tapos humiga sa terrace. Waaaahhh! Nilapitan ko naman siya at hinahampas. "Argh! Bakit mo binasa ang nasa utak KO. Privacy yun! Argh! Nakakinis ka!waaaahhhh! Chad! I hate you!"sabi KO sabay hampas.
"Aray....Aray....Hey, stop it....Aray"sabi niya na nasasaktan sa paghahampas ko."Waaaahhh! I hate you! Umalis ka nga dito,para kang kabute diyan!"sabi ko sa kanya habang hinahampas siya. "Aray...ano bah?,.....Aray nakakarami ka na ha!....halikan kaya kita diyan"sabi niya.
"Waaaahh! I hate you! Tsupe! Alis! syo! Waaaaahhh!"sabi ko sa kanya. "Tsk. Ginawa mo naman akong aso niyan"sabi niya. Tumayo naman agad ako at hinila yung kamay niya. "Che! Wala akong pakialam! Sige na shoooo!"sabi KO habang hinihila siya para makatayo. Pero may nangyari na Hindi KO nagustuhan....
Nung hinihila KO siyang patayo ay aksidenteng nahila ako ni Chad pero sa kabigat niya ayun ako ang nahila papunta sa kanya at na out balance pa talaga ako at saktong sakto pang napunta ang labi KO sa labi niya. No way!
O_________O
Parang biglang tumigil ang mundo!!!
Yung mata ko lumakeeeeee!!!!!!
Ohhh myyyy gaaasssshhhh!!!!Lub. Dub. Lub. Dub~
Yung kiiissss kooooooo!!!!!
My first kisssss kooooooo!!!!!
My precious first kiss KO ay naangkin ng isang bampira. Waaaaahhhhh! T_T we suddenly kissed in accident!!! Huhuhuhu T_T Para naman kaming statwa sa position namin. Bakit parang hindi na nagfudunction yung katawan ko?! Nakatingin lang ako kay Chad na nakadilat ganun din sya habang kami ay napasmack kiss!
***************************************************
Hi guys!
Sorry sa late UD
Short UD po toh!
Sorry po sa type errors and grammars!
Vote and comment below!
Till next UD:)
BINABASA MO ANG
#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)
Vampir"You Dont Know The Consequence Pagnagmahal Ang Isang Bampira Sa Isang Tao, Accept The Consequence Or Yung Taong Mahal Mo Ang Magsasakripisyo"-Vampire's Knight Quote Naniniwala ka ba na may knight in shining armor tayo? Marahil oo marahil din hindi...