Chapter XLVII-Rest

839 35 11
                                    

Dana's POV:

O____________________________O



O-M-G! MY INNOCENT EYES!!!!




>////////////////////////////////<


Waaaaaaaaaaaaahhhhhh! SI CHAD AY TOPLESS SA HARAPAN KO!!!!!pero infairness perfect six pack abs *0* nyahahahha!ay mali mali! Huhuhuhu T_T Dana kailan ka pa naging interest sa abs ha. "Alam kong nagnanasa ka sa abs ko. Its okay its all yours hahaha"sabi niya at tumawa. Don naman ako natauhan sa sinabi niya. Ano daw?! "Kapal mo!"sabi ko sa kanya at don ko pinulot ang mga kutsara at tinidor na nabitawan ko kanina.

"Tsk deny pa. Tsk. Kumain na nga tayo"sabi niya at umupo na sa upuan. Hindi bah siya magdadamit? Anak ng pating oh! Umupo na lang ako sa upuan. Bale nasa harapan ako ni Chad sa hapagkainan. Gutom bah siya?ang takaw kumain eh. "*smirk* Dana baka matunaw ako sa pagtutok mo sa akin. Kanina ka pa dyan"sabi niya at tumawa ng bahagya. What?! Ang kapal! Hindi ko alam kung bakit ko toh minahal eh ang yabang naman.



"Tsk. Paano ako hindi makatingin eh naiilang ako sa abs mo"bulong kung sabi na ako lang ang maririnig. "May sinasabi ka? Don't worry its all yours hahah"tanong niya. "Kapal! Sana mabilaukan ka hmp"sabi ko at kumain na rin. Sakto paginom ng tubig ay nabilaokan siya. Hahahaha! Bilis ng wish ko.Kumain na lang ako habang nagpipigil ng tawa ko.


AFTER WE ATE.......

Andito kami ngayon sa forest. Dito daw niya sasabihin ang lahat. Choosy din niya noh? Naghanap pa ng magandang view? Tch. "After mong malaman ang lahat na ito,promise I would protect you in any cost"sabi niya sa akin. Ano bah ang pinagsasabi niya? "Anong pinagsasabi mo dyan?"tanong ko. "You see Dana,you know were looking for the vampire's rose right? And we saw it already"sabi niya. So it means aalis na kayo? "No,Hindi kami aalis sa tabi mo kasi propektahan pa kita*sigh* Ang vampire's flower at ikaw ay.....iisa"simulang paliwanag niya.

What?T-Teka nga, tama ba ang rinig ko?! ako at ang vampire's flower ay iisa?Is this a joke? "No way!wag ka nga magbiro ng ganyan Chad, hindi nakakatawa. "Hindi makapaniwala na saad ko. "It is true Dana. You told me about your father side story. Your miracle story. Maybe that flower that your father found was accidentally fell in the water is what were looking for. Now the vampire's flower powers is in your circular blood. Maybe your destined to be one of the flower's power, but you see your life is in danger. Lots of vampires would kill you if they found out the truth. That's why  I won't leave you.

#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon