Chapter XXXV- Farewell?!

990 39 3
                                    

Max's POV:

"Oh, really Chad" sabi ko na nakakaevil samahan niyo pa ng evil smile. Good thing andito si Chad sa gubat actually its just coincidence na nagkita namin siya.

Flashback....

"Max,let's do it again!"sabi ni Eric.
Tsk. Binugbog kasi namin si Leo. Its just a warn. Parang tinurture namin siya. Alam namin na alam nila kung saan makikita ang vampire's flower. Paano ko nalaman? Pumunta kasi ako sa isang flower's garden para maghanap ng vampire's flower.

Tapos may naamoy akong kakaiba. Ang amoy na yun ay gaya ng vampire's flower. Hinanap ko yung amoy hanggang nahagilap ko ang isang patak na dugo sa lupa at sa bulaklak yung rose thorns. Pinahid ko naman yung dugo sa isang finger ko. Inamoy ko naman yun at nagulat sa aking naamoy.

Ito yung presence ng vampire's flower. So it means,tao ang vampire's flower? Paano? Alam kong andito sina Chad at Leo noong nakaraang linggo. So it means, alam nila kung nasan ang vampire's flower. Kaya ayun nagusap usap kami ni Eric kung anong dapat namin gawin nina Leo at Chad.

Ang unang plano namin ay ituturture si Leo para mapasagot ang tanong namin pero ayaw magsalita kaya ayun binugbog talaga namin ng sobra. I know vampires could heal easily but when we really got torture too much the wounds won't heal easily.

#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon