Chapter XLI-Bloody Fight?!

890 34 3
                                    

Chad's POV:

Sa mahabang paghahanap ni Dana ay bigla ako napadpad sa old warehouse. I don't know why pero may nagtulak sa akin napuntahan yun. Its almost 6:00 pero hindi ko pa rin nahahanap si Dana. I'm sure her mom would be angry to me if I would tell her that Dana is lost. I don't want to break the promise of her mother that I would protect her in any cost. I will never broke that promise. Nung nakapasok ako ay may narinig ako ng malakas na boses. Pinaramdaman ko muna ito.


"N-Nasan ako?....pakawalan niyo ko dito!please..."wait!sigaw yun ni Dana dibah. I should find her. she's here!she's here! Agad ko naman nilibot ang warehouse na ito. Sa paghahanap ko ay hindi ko inaasahan ang nangyari.Eric kissed Dana and the wost walang Laban si Dana,nakatali siya,at halatang Hindi inaasahan ang paghalik niya.


Galit ako ngayon. Galit na galit!"you bastard!no one touches my girl!"nangangalahati na saad ko sa kanya. Binigyan ko naman siya ng vampire punch. Yung malakas sapat na bumagsak ito. Nagulat pa nga siya ng makita niya ako tsk.

Expect the unexpected person to deal with you and finish you off Eric. Nilapitan ko naman si Dana. "Okay ka lang. Don't worry your safe now" mahinhin na sabi ko. "But your not...papatayin ka niya Chad. Umalis ka na! Alam kong Hindi ako sasaktan ni Eric kaya go! Protect yourself"sabi niya. What?! "No! Hindi ako pumunta dito para umatras bigla sa Laban. I'm here because I'm saving you,I'm protecting you because I'm your vampire's knight as well as your boyfriend. I'm here to rescue not to rescue me. I'm not weak Dana. Hindi ako natatakot sa threat niya.


Remember I'm the vampire prince and vampire prince don't run from anything. Protectahan kita kahit buhay ko man ang kapalit kasi kung wala ka,wala rin ako. Your my everything Dana and when your gone my life already nothing like a sh*t!okay?! I won't run, I won't give up on you, I would fight,I would protect you not as your vampire's knight but as my girlfriend." mahabang salaysay ko.

#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon