Facebook page: Nicksnix Wattpad
Thanks @garciaangelita555 for the votess!
Chapter 5: Thinking Over Again
Nicole's POV
"Explain yourselves right now." Mizzy crossed her legs asking us about what the freaking fucking hell happened!!!
Ano nga ba ang nangyari? Nagkaroon lang naman freaking fucking hell accident that happen last night.
Kaya nga heto tinatry namin explain ang FAKE senario kay Mizzy habang nakaupo. Syempre ayaw kong malaman niya na nakipagsex ako sa baboy na iniwan at sinira ang buong buhay ko.
"Erm.. Hi Mizuka. Grabeh, ang um t-tagal natin nagk-kita.. Ano kasi um."
"Baboy pinapawisan ka." Sabi ko. Ang saya lang naman na tawagin siyang baboy AHAHA!! Bagay sa kanya. Baboy, binaboy ang katawan ko tss. Eww.
"Ah ehe sorry.. Ano kasi."
"Mizuka! Wala lang naman talaga kasi nagyari samin! Wala! As in like wala! Hello?! Yan? Makikipagsex ako sa kanya? Sa baboy na yan na iniwan ako?! No way!" Tiningnan ako ni Mizuka na nakataas ang kilay.
This nut is really hard to crack.
Tiningnan ko nanaman si Baboy at mukha niya?
-_-
"Ano?!"
"Kung makasalita ka naman parang ako na ang pinakapangit sa buong mundo ah!"
"Eh oo nga. Buti alam mo!"
"Guys guys! Ano bah!" Natigilan kami sa pag-aaway, "Ano ba kasi ginagawa ng lalaking yan dito? At Nicole, I know that face. You are hiding something from me."
Tss. Alam na alam niya talaga. Pwes hindi ako magpapabigay let the battle again.
"Hindi nga! Sino ba mas pinagkakatiwalaan mo! Ang baboy or ako?! Besprend mo di mo matrust? Huh, galing naman."
"Bakit ba baboy ang tawag mo sakin? Mataba ba ako?"
Kung alam niyo lang kung gano ko siyang gustong sigawan "dahil binaboy mo ako" sa harapan niya ngayon. Pero hindi pwede duh? Andyan si Madam Stricta.
"Ano nga kasi ang ginagawa niya dito? Yun lang naman ang tinatanong ko ah? Bakit parang over kung makareact? May tinatago ka talaga ano!"
Ano ba toh. Jusko. Hirap niyang konbinsihin. A nut that's really really extreme hard to crack.
"Wala nga. Dinala siya dito ng guards ko, you know what I mean." I winked at Mizzy kaya napa "ooh!" face na lang siya.
Tiningnan naman ako ni Baboy.
"Huh? Anong "you know what I mean"?"
"Eh ano naman pake mo? Di tayo close. Ayoko nang makita ang mukha mo. Nakakasuka ka. Tandaan mo hindi pa tayo tapos kaya lumayas ka!"
Sinigawan ko siya pero hindi siya gumalaw. Ahh, palaban toh ah! Gusto niya bang makaladkad papunta sa labas.
"Guards!"
Biglang may pumasok na dalawang masculadong lalaki galing sa labas at kinarga si Alex. Woah ha, kayang kaya nila si Alex! Mas malakas pa sa baboy! Ha! Weak!
"Huy! Nicole sorry! Please sorry na sa lahat Nicole! B-bitawan niyo nga ako! Nic-"
And the door was close. Haha! Wala na siya sa buhay ko! Ay di pa pala, may revenge pa nga.
"That was such a suprise ha. Hindi ko akalain na makikita ko siya pagkarating na pagkarating ko palang sa unit mo."
"Ye. Inutusan ko mga guards ko. I wanna see how awful his face is."
BINABASA MO ANG
Revenge Is Sweet (COMPLETE)
RomanceA sequel to I Hate My School Life Book: Revenge Is Sweet. After how many years of suffering at paghihintay, a story was revived. When everything was falling apart, she was left alone. She waited, but no one came back. And when everything has changed...