Facebook page: Nicksnix Wattpad
Chapter 23: Hot Head
Gaby's POV
"What da hell do you mean na nakidnap sila?!"
"Shh!" Pinatahimik kami ni Krystal.
Nakakagulat lang kasi na after all this year ng pagtitiis at pag-iiwas kay Nicks maririnig lang naming wala na yung nag-utos samin nito. So after all bale wala lang yung ginawa namin, so kami ang magdurusa.
"The fuck krystal. You dont understand!"
"Of course I do!" Natahimik ako tiningnan siya.
Yumuko si Krystal at tiningnan yung cup noodles niya at nagsalita.
"They did the same to me."
"They did the same to you?"
Tumango siya sakin. Teka teka, kaya ba naging kasama o "alipin" ng Cloud 4 si Krystal.
"Hindi naman yun Cloud 4 dati eh. Cloud 3 lang talaga sila pero nung naging parte na ako ng grupo nila, ginawa nilang 4 yung 3."
Paliwanag niya. At nagpatuloy siya.
"Alam kong hindi kayo maniniwala sa sasabihin ko. Pero kaya ako napasali sa grupo nila dahip alam nilang.."
"Dont tell me may utang ka sa kanila. That's so clichè."
Nagdisagree siya sa sinabi ko. So wala siyang utang, edi ano?
"Dahil alam nilang... I'm les."
Natahimik ako, alam nilang les siya. Anong les?! Les, lesson? Les, Less harmful? Les, Les go? Les, Less maganda?
Les, Lesbia-
"YOU'RE LESBIAN?!"
Sabay naming sigaw ni Sheen. Mukhang naguess rin ni Sheen. Omfg. I didnt expect that! KRYSTAL MACKENZIE PUNTO IS A LESBIAN!
"Shh!"
Tapos nilagay niya yung pointing finger niya sa bibig. Tiningnan namin ang paligid at napansin ang ibang tao tinitingnan kami.
"What da hel Krys-"
"Yes Im a lesbian. Gets."
Then yumuko siya. Halatang halata sa mukha niya ang pagsisisi. Sa palagay ko hindi niya ginustong mangyari yun. Maaring nagkagusto siya sa kanila or isa sa kanila kaya napilitan na lamang siya.
"May gusto ka sa kanila noh."
Tumango siyang hindi pa rin kami tinitingnan, parang iniiwasan niya tingin naman. Eh malamang! Awkward kaya! Just that, hindi ko lang talaga inexpect.
"Seriously, magkakagusto ka sa mga kagaya nila."
"Hindi ko naman ginusto at lalong lalong hindi ko ginusto na madamay kayo. Akala ko lang kasi MEAN girls lang sila pero mas malala pa pala."
She looked down. Naiintindihan ko naman siya eh, kahit ako kung ako nasa sitwasyon niya magsisisi naman siguro ako. Yun nga lang, bakit di kami tinulungan pati yung ibang inapi nila Macy diba? Kumbaga para sakin kasi, ok lang sa kanya.
"Pano ba nagsimula ha?"
Ang sabi ko tapos nagcross ng arms. Umupo siya nang maayos at nagsimulang magkuwento.
......................
Krystal's POV
Flashback more than 8 years ago..
BINABASA MO ANG
Revenge Is Sweet (COMPLETE)
Любовные романыA sequel to I Hate My School Life Book: Revenge Is Sweet. After how many years of suffering at paghihintay, a story was revived. When everything was falling apart, she was left alone. She waited, but no one came back. And when everything has changed...