Facebook page: Nicksnix Wattpad
Chapter 22: Jeri and I
Nicole's POV
"Okay, lahat kayo nandito para-"
Napansin kong iniiwisan ni Mizuka ang tingin ni Kim. Okay let me explain the scenario. I called Kim and told him na Im about to do a revenge right now. And, I also requested na lahat sila pumunta dito because we cant the two of us do it alone. They are infront of me forming a straight line vertically.
"Mizuka stop. I hate those eyes."
I told her at tumigil na siya kaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiikot ng mata niya. Damn, ang sarap bunutin palabas! Wla akong pake kung hindi na yan makakita, kasalanan niya! Kasi di pa nagkakabati ang magjowa. And dinamay pa nila ang boyfriend ko! Nasa gitna nila si Xan. God!
"Can you just-! Ugh. Mizzy, I already forgave him okey?!"
Naglook away siya habang nakacross ng arms. "Hmph!" Ang sinabi niya. Huh. Langya toh ah! Akmang sasabunutan ko sana siya kaso napigilan ko sarili ko. Kung di ko yan bestfriend baka kung ano na mangyari jan. Hala sige edi huwag siya makinig.
Im still wondering how the hell did Kim forced her to go here?
"Anyways-"
"Ah ehum! May tanong ako." Sabi ni Kim.
"Ano bobo."
"Teka bat yan ba ang tawag mo sakin?"
"Yan na ba ang tanong mo, because I wont answer."
"Hindi hindi pero.. Never mind. Tanong ko na seryoso, bat ba tayo nagtatago rito?"
Tiningnan niya ang paligid. Nasa hallway kami papuntang CR. Hindi ko rin alam! Makes no sense! But I know its the best place for now. At least, until magdagsagan ang mga tao.
"I dont know! First we have to plan away from Jeri. And, we have to go somewhere na wala masyadong tao dahil makikilala nila tayong lahat."
Lahat kami nakasuot ng caps and shades. Hindi kami snatcher ok, si Kim lang yung mukhang snatcher. Okey hindi naman, pogi siya but he's stupid.
"Teka, di naman tayong lahat sikat ah-"
"Ikaw lang yung hindi."
Nag pout siya after. Im just stating the fact. Look at us, kaming tatlo ay sikat while si Kim hindi. Well nagmomodel siya paminsan lalo na sa mga runway ko pero he's not that famous.
"Sakit mo magsalita ah."
Sabi niya sakin. I crossed my arms.
"Im stating the truth. Back to our purpose for being here. We are here to plan something bad my "revenge", sweet revenge. Do you have any idea?"
"Pass." Xan said.
Oh come on. Pinaka innocente dito. How cute. Wala siyang alam kasi sa mga ganito, all he wants is to help.
"We are in a public place. We cant afford to risk our image."
Ang sabi naman ni Mizuka.
"Do you think I dont know that? That's why were planning right?"
Hindi ako bobo. Matalino ako, paminsan nakakatop sa class dun sa Paris.
"Harsh. Ganito na lang since nasa lugar tayo na may maraming tao, we can just embarass her. Right?"
Embaraas her? Omg! That really click! I grinned.
"Bat ngayon mo lang yan sinabi! I love you."
Bigla nawala yung ngiti niya. Bakit may mali ba or masama ba sa sinabi ko? Does my breath smell bad? I have something on my fes or whut.
BINABASA MO ANG
Revenge Is Sweet (COMPLETE)
RomanceA sequel to I Hate My School Life Book: Revenge Is Sweet. After how many years of suffering at paghihintay, a story was revived. When everything was falling apart, she was left alone. She waited, but no one came back. And when everything has changed...