Chapter 8 *A.K.A. The Nurse*

448 13 1
                                    

*Justin*

Yeah he was lying there… I feel like I’m going to be seriously sick just thinking about how long I will be like this! Kanina pa niya gustong tumayo at lumabas sa kwarto na iyon. Kaso, parang mas delikado ata ang lumabas doon dahil kanina pa niya naririnig ang mga ingay ng tao sa labas. He’s sure na karamihan ng mga Naroroon ay ang mga babaeng nanood ng game nila kanina.

Then may naalala siya. Buti na lang nai-shoot ko yung bola at the last seconds of the quarter… Bago siya ma out-of-balance ay naipuntos pa niya ang KNIGHTS na naging dahilan kaya naging tabla ang score nila sa LIONS.

Napaisip tuloy siya. Nasaan naman ang mga teammates niya?? DI NAKAALALA????

Magdra-drama pa sana siya nang bumukas ang pintuan. “Justin, how’s your arm?” Si Drew iyon.

 “Masakit ba yung pagkakatumba mo pre?”

He rolled his eyes. “Hindi Van, MASARAP.” Sabi niya dito. Kahit kalian talaga, walang pinipiling lugar itong kakulitan ni Van.

Binatukan ni Tristan si Van. “Malamang Van, masakit yun… Kung ikaw kaya??”

Pumihit ito at hinawakan ang ulo. “Aray! Malay ko ba!? Hindi ko pa naman yan nararanasan eh. Sorry naman.”

Napailing na lang si Drew. “Nga pala Justin, they’re rescheduling a rematch between the knights and lions.”

“What??! When??” Nagulat siya. Bigla na lamang tuloy umalingaw-ngaw sa kanyang isipan ag sinabi ng nurse kanina sa kanya.

“Uhm nurse, how long will my arm stay like this?”

“Ahh mga one month ho sir.”

“What!??! A month?!”

“Yes.”

F.L.A.M.E.SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon