Chapter 11 *Invitation beyond expectation*

377 10 1
                                    

*Justin*

“Van, I’m open!”

Its 7am in the morning at tahimik lamang niyang pinapanood ang pagdribble at pagpapasa pasa ng mga teamates niya ng bola.

“This game ismine!” madiing sambit pa ni sean habang tinutungo ang ring para I shoot ang bola.

“Sorry sean, it’s ours.” Sambit naman ni Tristan dito nang maharangan nila ni Drew ito at maagaw dito ang bola.

“Hey!” protesta naman ni Sean at muling humabol sa dalawa.

Natutuwa siya sa ginagawang pagpupursige ng kanyang teammates sa practice ngayon kahit na hindi pa siya makasali sa mga ito. Dalawang linggo na ang nakalilipas nang maaksidente siya sa court sa laro ng CSU knights at ERU lions and still ay nasa recovery stage pa din siya at hindi pa pinapayagan ng kanyang amana sumali kahit sa practice games lang.

Then suddenly, heremembers something…

“Justin, ok ka lang ba??”

 

“Wala bang nangyaring masama sa iyo habang wala kami?”

“Sana pala hindi ka na lang namin iniwan dito… Sorry captain.”

 

Nagtataka niyang tiningnan ang mgaito. “Sandali nga, bukod naman sa bali ko e, ok ako, kayo yang mga mukang hindi ok eh, at tsaka bakit kayo nagsosorry?? May nangyari bang masama nung tulog ako??”

Napailing si Drew at umakbay kay Sean. “Eh kasi itong si Sean, may nakita raw babaeng nagmamadaling lumabas from your room, kaso hindi na niya nakilala kung sino…”

F.L.A.M.E.SweetheartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon