Lumipas ang mga
araw na ganon parin
ang mga samahan nilang apat.
Mag-aapat na buwan na ang tiyan ni karylle kaya halata na ito.Lalu naman nahihirapan ung tatlo kasi maslumalala na ang paglilihi ni karylle.
Si vice naman hindi malaman kung ano ang nararamdaman niya para kay karylle sa lagi nilang pag-aaway ay para na siyabg nahuhulog sa dalaga.Papapansin narin to ng dalawa dahil nag iiba ang ugali ni vice.
Ngaung araw ang checkup ni karylle kaya kasama niya ngaun sila kevin at bebe iniwan niya ang dalawang kapatid niya para alagaan ang ina nila. Dahil nagpa check up si karylle sinamahan naman siya ni bebe at kevin si karylle
si vice naman pomasok sa kampany nila dahil my meeting siya kaya si bakla galit dahil hindi siya naka sama sa pag papa check up ni karylle dahil gusto niyang kasama siya pag magpapa check up ang dalaga pag bubuntis niya.
Pagkatapos nilang samahan si karylle sa hospital niyaya nila ito na mag mall. Pumayag naman siya dahil init na init narin siya. Nasa mall na silang tatlo na naggagala. Habang naglalakad sila nasa gitna nila si karylle.
Ay teka lang mga tehh tera doon tayo..
Aya ni kevin ng maka kita ng magagandang dress..Ang mamahal naman ng dress dito..
Bulong ni karylle ng makita kung magkano ung dress na hawak niya.Nako teh kahit kaylan talaga ang kurepot mo..
Bulong ni kevin kay karylle..Hindi naman sa kurepot no sadya lang talagang mahal to. Tsaka mas pipiliin ko na hindi bumili ng ganto kamahal na dress no. Mas gusto ko ung mga hindi mamahalin mas ok na saakin un..
Tugon ni karylle
.Ahhh UK UK kunbaga.
Singit pa ni karylle..Hehehe ano ung UK.?
Tanong ni bebe..Tehh ukay ukay un no pinabungga lang ng buntis na yan hehehe..
Ang kurepot kasi ehhh.
Sagot ni kevin..Bakit ang gaganda kaya ng dress doon.
Kunot noong sabi ni karylle..Uy kevin tamana naka kunot na ang noo ni karylle ohh.
Sabi ni bebe ng makita niyang naka kunot ang noo ni karylle..Ay sorry tehh ...
Sabay yakap kay karylle na napa ngiti nalang dahil sa pagyakap ni kevin..Oohh teka selfie tayo..
Sabi ni bebe na lumapit sa dalawa at parehong humarap sa camera ng cellphone ni bebe..Pagkatapos nilang mag selfie ay pumili na nang damit ang dalawa si karylle naman ay nag antay nalang sa dalawa..
Ang lalandi ninyo talaga .
Sabi ni karylle ng makita niya ung mga piniling dress ng dalawa.Hehehe ang gaganda kasi tehh ehh..
Sagot ni kevin..Hay nako kevin kung kasama natin siguro si vice mas malala pa ung mga bibilihin niyang dress.
Bebe.Nako tehh sinabi mopa..
Kevin..Tapos na ba kayong pumili ng dress gutom na ako ehh.
Singit ni karylle dahil nakakaramdam na siya ng gutom..Hay nako tung buntis nato gutom nanaman..
Bebe..Ehh buntis nga tiba.
Karylle.Ok teh hintay lang babayaran lang namin to.
Kevin..Ok.
Tipid na sabi ni karylle.Naghintay siya sa dalawa ng makita niyang tapos na magbayad ung dalawa agad na siyang lumapit sa dalawa.
Nag hanap na sila ng makakainan papasok na sana sila sa isang mamahaling kainan sa mall ng biglang nawala si karylle sa tabi nila..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomansaPaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...