Pagpapatuloy.
Unang nagising sila bebe at kevin.
Pangalawang araw nila ngayun doon sa bahay nila karylle. Unang tulog nilang magkakatabi matulog.. napa ngiti ung dalawa ng makitang magkayapos ung dalawa."Tulog na tulog ah..
Bulong ni bebe.Gisingin na natin si te vice para magpatawag na tayo ng mag-aayos ng bahay nato para kahit paano ehh bumalik na ulit sa dati.
sabi ni kevin.."Vice gising.
Yuyug ni bebe sa balakang ni vice.n!!!Ano ba natutulog pa ung maganda ehh. Kung maka yugyug naman to..
"Sabi ni vice na naka pikit pa habang naka yakap parin kay karylle..Te gising na baka abutan kapa ni karylle na naka yakap sakanya..
Tugon ni kevin na nagpadilat sa mata ni vice..."!!!Ahhh?????
Sigaw na bulong ni vice..Uy te dandahan naman kung maka tulak ka kay te k ehh baka mapa ano siya..
Sita ni kevin ng makita niyang tinulak ni vice palayo sakanya si karylle..
Napa kunot ng kunti ang noo ni karylle dahil doon. Pero dedma si kulot dahil parte ng oagbubuntis niya ang natatamad gumising.."Tignan mo tung kulot nato tinulak muna ng malakas hindi parin nagising..
Bulong ni vice..Alam mo naman na buntis siya tiba baka parte ng pagbubuntis niya yan kaya ayaw pang gumising..
bulong din ni bebe..Si vice naman umirap lang kay karylle..
Pag kaayos nila sa hinigaan nila naiwan si karylle na natutulog pa pagbaba nila agad sila tumawag ng tagawa ng bahay..
Tapos nilang tumawag agad silang pumunta ng kusina para maghanda ng almusal nilang lahat..Wow nagluluto ang mga asawang babae ni ate..?
Ngiting sabi ni coco. Sa tatlo ng sumilip siya sa kusina..Kagulat ka naman para kang kabute jan..
Gulat na sabi ni vice..Good morning po sainyong tatlong "YAKUTEA..? Bati ni sasa sa tatlo..
""Anong YAKUTEA .? ahh..
tanong ni coco..!!!Yakutea... Kuya at ate binaligtad kulang kasi baliktad naman sila ehh.
Sagot ni sasa.Ha ha ha yakutea..?
Pakarating pose ni coco..HUy magsitigil kayo jan ang ingay ninyo baka magising ang ate ninyo..
Sita ni vice..Hahaha yukaba galit na...?
natatawang sabi ni coco."!!Aba bastos tong batang to...?
Sigaw ni vice. Na akmang ibabato ung basong hawak niyaMabilis namang naka takbo ung dalawa.
Tawang tawa naman sila bebe at kevin sa narinig nilang Yakutea. Saka Yukaba? Binaliktad na kabayo..?
Taas kilay lang si vice na tumingin sa dalawa napansin naman nila un kaya napa tigil sa kakangiti..Habang nag aahin ng almusal ung tatlong traspormer nagising na si karylle. Na kahit hindi napansin ang damit nia may naamoy kasi siyang masarap sa pang amoy niya kaya dali daling bumaba para malaman kung ano un..
Tawang tawa naman sala bebe at kevin kay vice. Kasi ninangag nalang ung pina gawa nila kay vice ehh nasunog pa..
Kung maka tawa't maka lait kayo sa niluto ko ha. Hindi pwedeng hindi marunong magluto ha. Pasensya na maganda lang..?
"Vice..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...