"Special Chapter

672 25 3
                                    

"Ito napo my special chapter napo para sainyo sorry po kung nabitin nagka roon kasi ng problema habang naggagawa ako ng kuwinto kaya natapos ko agad subrang bigat na problema kaya nabitin kayo.. sorry po ngaun my moment na ang ViceRylle..

#YOUAREMYDADDYBEKI😇

--------------------''

Kinabukasan sobra ang paghingi ng tawad ni Bebe sa nagawa niyang katarantaduhan sa dalawa. Dahil sa pagmamahal ay nagawa niya un.



Flashback.....?
Tayo kung pano niyang nagawa ang lahat..
Dahil sa isang panaginip. Kaya niya nalaman na si vice ang ama kaya nagawa niya agad na bagohin ang resulta ng DNA ng tatlo para sakanya papunta si karylle dahil mahal na mahal niya talaga.



"Bebe pov's.
Simula ng maalala ko ung nakita ko bago ako tuluyang maka tulog ng gabing mangyari un ay hindi kona malimutan un alam kung si vice na talaga ang ama ng tatlo. Pinag iisipan ko kung ano ang gagawin ko parang hindi ko kakayanin kong kay vice siya mapupunta. Nakita kung gaano kasaya ang mga magulang ko kay karylle. Hindi ako papayag na mapunta siya sa iba gagawa ako ng paraan.

Pag katapos kung pag-isipan ang lahat nagplano na agad ako. Nag bigay na kaming tatlo ng DNA namin para malaman ang totoo. Dahil isang linggo pa naman malalaman ay pinuntahan kona agad ang doctor. Walang alam ang mga magulabg ko sa gagawing kong to dahil mahal ko siya kaya magagawa koto.
Nagkita kami ng doctor nong una ay ayaw niyang pumayag pero ng my sabihin akong masama ay pumayag narin siya ayaw daw niyang my mangyaring masama sa pamilya niya binigyan ko narin siya ng pera para lalung pumayag. Sinabi ko na kahit sino ang lumabas sa DNA test na un ako ang lalagay niya ako ang sasabihin niyang ama.. ng tatlo. Omoo naman siya kaya kampante na ako. Ang gagawin ko nalang ay magpaganggap na kinakabahan sa malalaman namin.





Dumating na ang araw na malalaman namin ang totoo pero hindi ako nagpahala sakanila. Nakita kung kabang kaba na silang lahat . Ako nakikisali din sakanila pata hindi mahalata. Napapansin kong napapatingin saakin ang doctor kinakabahan siya. Sa sasabihin niya.  Mayamaya ay huminga muna ng malalim ung doctor bago niya sabihin. Pagka sabi ng doctor na ako ang ama nakita kung lumoha ang dalawa pati si karylle nakita kong naka titig siya kay vice habang naiyak. Masakit man saakin un pero sa isip ko ay saakin na siya. Kaya ng habolin niya si vice pinabayaan kona siyang magpaalam ng ayos kay vice dahil alam ku naman na tutupadin ni vice ang usapan naming lahat.


Pagkatapos ng kasal hindi kona siya nakatabi sa kama. Walang nangyayari saamin dalawa napansin koring hindi niya ako pinapansin pakiramdam ko ay sa papel na lang kaming kasal. Dalawang taon na ang lumipas. Ganon parin pero hindi ako susuko alam kung unti unti na niya akong minamahal.  Kaya my pag asa na ako.. pero hindi ko inaasahan ang lahat na mangyayari ng araw na magkikita na niya si vice...






End flashback.




-----------------







"😭So-sorryyyyyyyyyyyy?????
Iyak na sabi ni bebe na naka luhod pa sa harap ni karylle. Naka tingin lang ang mag aama sakanila ni karylle naka upo lang si vice habang naka kandong ang dalawa na naka akbay sa leeg ng tatay nilang si vice at nasa gitna niya ang bunso niyang babae.





"ana karylle sigena patawarin mona ako iyak parin niya na kumapit na sa binti ni karylle kaso si karylle ay hindi parin niya magawang magsalita dahil pinag iisipan niya ng mabuti. Mahal ko sige patawarin mona siya. Singit ni vice dahil naawa narin naman siya kay bebe. Nagawa lang naman niya un dahil minahal niya si karylle.. ok lang sayo ang ginawa niya dalawang taon un vice.
Sigaw ni karylle..
Ok na naman ang lahat ehh hayaan mo sa dalawang taon na un ibabalik ko ang panahong hindi tayo nagkasama.
Ngiting sagot niya. Ok sige. Bulong niya na tumingin na kay bebe.. tumayo kana jang bakla ka alam ko naman na dahil mahal na mahal mo ako kaya mo un nagawa sorry din sa lahat ng nagawa ko sayo.. alam kung mahal mo ako. Pero masakit para saakin yung madali kang patawarin dalawang taon mo akong niloko. Pero sige dahil mahal din kita papatawarin narin kita.
Sabi ni karylle habang hawak ang mukha ni bebe.. maraming maraming salamat dahil pinagbigyan mo ulit ako wagkang mag alala hindi na ako mag papakita sainyo.. tugon ni bebe habang pinuponasan ang mga luha niya. Wagmona gawin yan bebe ok lang saakin na magkikita pa tayo daddy karin naman ng tatlo ehh kayo ni kevin..
Naka ngiting sabi ni karylle.











You Are My Daddy Beki.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon