;)

401 19 1
                                    


"Pagpapatuloy..

Vice pov's...

"Pag-uwi namin ni karylle galing kampany ko nagulat silang lahat na maayos na ulit ako dahil ngiting ngiti ako hindi sila nagtanong saakin pinabayaan lang nila ako. Si karylle naman napansin korin na nawala na ung pag aalala niya dahil bumalik na ulit ako sa dati kahit na wala pa silang ginahawa. Nakita kong marami palang nag aalala saakin mahigit isang linggo akong tahimik ehh nasusuka nga ako sa amoy ng hininga ko dahil hindi ako nakakapag salita hehehe.. parang baliw lang.. naging masaya ako hindi ako nagkamali ng disesyon dahil napansin kong masiyado ang pag aalaga saakin ni karylle kinikilig tuloy ako. Habang pauwi palang kami pinapagaan na niya ang kalooban ko hindi ako maka paniwala na my pagtingin ako sakanya. Pero baka masaktan kolang siya. Hanggang sa pagkain hindi niya ako iniiwan siguradong pinaglilihihan nanaman ako nito. Pansin ko namang nanamlay ung dalawa sa nakikita nilang pagka sweet ni karylle saakin. Hanggang matapos kami hinaharot parin ako ng kulot nato. Pero para saakin masaya ako.. niyaya kona siyang matulog dahil maaga ulit ako bukas. Sumunod naman siya kaagad ang sweet sweet nga talaga niya kinikilig na ako. Sakanya naramdaman kong nawala lahat ng iniisip ko ng yakapin na niya ako. Naka tulog na siya pinagmamasdan kolang ang mukaha niya naka harap siya saakin ng hindi kona napigilan ang sarili ko na bigla ko siyang halkan bigla nagulat ako sa nagawa ko. Sakto naman na pomasok na sila bebe kaya nagtulog tulogan nalang ako pero narinig ko silang napa hinga ng malalim. Hindi ko alam kung bakit. Pero denedma ko nalang un at lumayo ng kunti kay karylle kasi nailang ako sa ginawa ko. Doon ako nakarmdam ng kuryente sa paghalik ko sa malalambot na labi niya. Habang iniisip ko ung paghalik ko sakanya habang tulog siya napapangiti ako. Dahil naiisip ko ang lahat ng nangyari saamin simula ng nagkakilala kami ang mga bangayan namin ngaun sa isang iglap nagbago na. Dati ayaw ako sakanya pero binago talaga ng puso ko ang isip ko.

Hay nako bakla saka mona yan isipin kapag nalaman mona na ikaw ang ama ng triplits wagkamonang umasa mamaya mo isa sa dalawa ang ama nila edi kawawa ka ngayon. Mawawala sayo si karylle. Huuuuuuuu...?

Bulong ko sa sarili ko na napa hinga pa ng malalim. Dahil iniisip ko kung paano na hindi ako ang ama ng tatlo idi kawawa naman ako dahil gusto kona siya.. maka tulog nanga masaya ako na ok na ako bahala nga si superman at batman.? Saakin. Sana wag akong umasa..

Kinabukasan maaga akong pumasok hindi na narin ako nag paalam kay karylle kasi tulog na tulog tsaka maaga ang meeting namin nila bebe at kevin kaya sabay sabay kaming pomasok.
Nang natapos ang lahat ng meeting namin hapon na ng alas dos nasa office na ako. Nagpapahinga ako dahil hindi ko alam kung bakit ako excited na umuwi. Ilang uras nalang uwian na kaya excited talaga ako.

Hay nako maka kain nanga lang ng fishball. "Ha fishball?

Bulong ko sa sarili ko na nagulat pa ako na fishball ang gusto kong kainin. Napa isip ako.

Ay nako mukhang naglilihi ata ako ahh fishball ngaun lang ako kakain non eh pero naglalaway na ako kaya maka hanap nga sigurado namanng meron yun sa labas ng building ko.

Sabi ko na agad na lumabas na ng office ko. Hindi nga ako nagkamali dahil meron ngan.

"hahaha meron nga....?

Bulong ko ng makita kong my nagtitinda sa baba ng building ko. Nakita kong ang daming nabiling mga empleyado ko.
Makasiksik nga para makabili nag lalaway talaga ako ehh. Mukhang buntis din.
Paglapit ko doon at kumuha ng baso  napansin kong napa tigil lahat ng nabili. Kaya nginitian ko lang sila siguro nagulat sila na nakikisiksik din ako.

"Kuya bayad kopo.

1000 yung inabot ko sakanya nakita kong napakamot siya sa ulo dahil 5 pesos lang ung binili ko napa tawa ako ng kunti dahil 1000 nga un pera ko. Ay sorry kuya. Wala pa po kayung panokli jan. Kaso wala ang barya ehh ay ganto nalang kuya pabili ako ng isang balot ng fishball at kikyam saka niyan wekwek bayan. Napa ngiti naman si manong.

You Are My Daddy Beki.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon