mukhang panda

452 19 0
                                    

!!Pagpapatuloy?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Habang nag-aayos sila ng kaso ng tatlo ginagagamot sila ng nurse doon. Naka tingin lang kay vice ung nobyo niya na parang nagmamakaawa sakanya natatawa naman sila bebe at kevin sa itsura ng nobyo ni vice dahil bungal nato. Tanggal ang ngipin sa unahan kaya natatawa sila dahil pag kinaka usap ito ng police ay nakikita nila. Lahat naman ng police doon ay hindi maka paniwala na lalaki sila vice dahil sa mga itsura nito na mukhang mga babae. Kalalaki ba naman ng mga dede nila. At kakaiksi ng mga short nila kita na ang mga singit ng mga to akala mong panty na ang mga suot ng tatlong to. Nagulat sila ng nagulpi ng tatlong transformer ung tatlo na mas malakipa ang katawan. Natatawa nalang sila vice sa mga reaksyon ng mga police sakanila.. samantala si yeal ang pinaka lalaki sakanila ay hindi niya nakaya makipag sapakan din (Dahil maliit siya. Hehehe )

Pag katapos nilang mag usap usap tungkol sa kaso ay umalis na sila pero lumapit pa si vice sa juwa niya na bakas na ang takot saknya. Mukhang natakot ang tukmul sakanya..

"Hehehe mukhang takot na sayo brad ha...

Bulong ni bebe na natatawa sa sinabi niyang "brad. Umirap lang ai vice kay bebe na lumapit na sa nobyo niya..

"Im sorry baby. Sa ginawa kong pagtanggal sa ngipin mo ikaw kasi ehh manloloko ka ehhh. Kaya pagbayaran mo ang lahat ng ginawa mo. I love u bungal..

Bulong ni vice sa ex boypren niya dahil naiinis parin siya sa mga narinig sa ex niya. Gusto magsalita ng ex niya pero hindi na niya ito pinakinggan dahil inis niya itong sinampal bago kunin ng mga police para ipasok na sa kulongan.

"Mahal na niya talaga..?

Bulong ng ex ni vice habang naglalakad na hawak siya ng police.
Si vice naman agad na sumunod na kala kevin dahil nauna na silang lumabas kaysa kay vice na tila my iniisip..

"Mahal kita kaso sinira mo lahat. Masakit man saakin tong nagawa mo pero mas mahal kona yata talaga si kulot.. nagawa kong ipakulong ang mahal ko dahil sayo kulot --------------

"Ayos kalang ba.?

Naputol ang iniisip ni vice dahil tinapik na siya ni bebe dahil tahimik itong lumapit sakanila. Nag alala ung dalawa kay vice.

"Oo ayos lang kahit masakit....

Naiiyak niyang sabi.

"Hu ang drama ni brad halika nanga marami pa naman iba diyan ehhh. Wagkang mag aksaya ng panahon saganyang tao puro pera lang ang iniisip..

Sabi ni bebe kay vice na tinapik tapik pa ang likod ni vice.. hindi na nagsalita si vice na sumakay nalang sa sasakyan nila.
Habang nasa biyahe nag iisip talaga siya dahil hindi talaga siya maka paniwala na magagawa ng nobyo niya sakanya ang lukohin siya kung ano ano ang narinig niya sa ex niya tungkol sa pagmamahalan nilang dalawa. Pinerahan lang pala siya ng nibyo niya. Akala niya ay mahal na mahal siya talaga ng kumag naun napa asa nanaman siya ng katulad ng lalaking ganon. Ang dami ng gumugolo sa isip niya parang mababaliw na siya dahil mahal nga niya ang nobyo niya pero bigla tung nawala nong simula ng makalala na niya si karylle. Na unti unting napapalapit na siya sa babaeng my dala ng hindi nila alam kung sino ang ama ng pinag bubuntis ng babaeng nagpagulo na ng puso at isip niya.

Ng makarating silang tatlo na kasama parin nila si yael sa hospital kong nasaan si karylle. Alas dos na ng madaling araw sila nakarating doon kasi inayos nila talaga ung kaso ng tatlong kumag. Naabutan nilang tulog na sila nanay zsazsa at ang dalawang kapatid ni karylle.

Pasalampak silang tatlo na napa upo sa sofa dahil napagod sila kanina. Napansin nilang lumapit si yael ky karylle. Na hinawakan pa ang kamay ni karylle naka ramdam naman ng inis ung tatlong transformer sa ginagawa ni yael. Dahil napapalapit narin ung dalawa sa dalaga. Kaya minsan nakaramdam rin sila ng selos. Hindi rin nila maintindihan ang nararamdaman nilang dalawa para sa babaeng my dala ng anak nila na hindi alam kung sino talaga sakanilang tatlo ang ama.

You Are My Daddy Beki.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon