☺Baby? Baby? Baby?

441 19 0
                                    

"Anim na buwan na masayang masaya ung tatlo dahil malalaman na nila ang kasarian ng triplits. Kaya excited silang tatlo ngaung araw ang "ultrasound ni karylle. Hindi mapigil ung tatlo sa kaligayahan dahil ilang oras nalang ay malalaman na nila kung babae o lalaki. Ung triplits. Nag hihintay sila ngaun ng tawagin ng doctora. Hindi mawala ang excite ng tatlo.

Tingin ninyo babae kaya yang tatlong yan. Tanong ni bebe. Ay te baka boy lahat. Sagot ni kavin. Sapalagay ko hindi ehh nag aagaw kasi ang kagandahan ni karylle. Kaya sa palagay ko hindi babae lahat o lalaki parang halo sila. My babae my lalaki. Tugon ni vice na hinihimas ung tiyan ni karylle.

Ay ghass naramdaman ko sila mukhang my sinasabi sila tama siguro ako hindi sila lahat babae o lalaki. Sabi ni vice ng biglang gumalaw ung tatlo kaya naramdaman niya. Dinga vice kami din pahawak.. sabi ng dalawa na humawak narin sa tiyan ni karylle ngiting ngiti naMan ung tatlo dahil nagparamdam ung triplits sakanila. Umunbok ito sa tiyan ni karylle kaya tuwang tuwa sila dahil doon.

Babay malalaman na nila daddy kung anong gender ninyo..
Sabi ni karylle na napatingin sila vice sakanya.. Daddy. sabay sabay sabi ng tatlo. Oo daddy pwede naman tiba.
Naka ngiting sagot ni karylle. Oo naman kahit na isalang ang daddy nila taga ehh pwede parin. No. Naka ngiting sabi ng tatlo. Maayos na ang pagsasamahan nilang tatlo handa na sila kung anong mayayari sa panahong malalaman na nila kung sino talaga. Ang gusto labg nila ngaun ay malaman ang mga kasarian ng tatlong baby.

Excited na sila..
Pag bibiro ni karylle sa tatlo..
Oo nfa ehh kinakabahan ako baka tatlong beki din to ehh. Arayyyyy.
Sabi ni vice kaya naka tanggao siya ng batok sa dalawam natawa naman si karylle sa pinaggagawa nila. Natigil labg sila ng lumabas na ung nauna na sakanila kanina. Maya maya ay tinawag na sila ng nurse. Ngiting ngiti naman ung tatlo na naka sunod kala karylle at ung nurse na tumawag kay karylle. Nawala ung ngiti ng tatlo ng harangin sila ng nurse..

Ay mga ma'am dito nalang po kayo. Bawal po sa loob ang kaylangan po ung asawa ni ma'am karylle.
Sabi ng nurse kala vice natawa naman si karylle sa reaksyon ng tatlo.
ahm ma'am k asan po ung asawa ninyo para malaman niya kung babae oh lalaki. Tanong ng nurse kay karylle..
Ayan nasa harapan mona yang tatlong yan. Sagot ni karylle kaya ung nurse naka ngangang tinignan ung tatlo. Naka ngisi naman sila vice.. "Si-sila po..?😲
Gulat na sabi ng nurse habang naka tingin sa tatlong na nag pose pa..
Ohh ano tehh nganga ka no hindi mo inakala na isa saamin ang ama ng dinadala niya no.. sabi ni vice na naka ngisi sa nurse. Ay sorry po sige po sumama napo kayo kay ma'am karylle.
Sabing nurse na nahihiya na.
Oy teh ngitingiti na to naman sayang ganda ohhh. Sabi ni kevin sa nurse kaya napa tingin ung dalawa..

Uyyy si kevin...
Sabi ng dalawa na nakangiti kay kevin. Maganda rin kasi ung nurse kaya inaasar nila vice si kevin.. uy tumigil nga kayo jan umiral nanaman ang mga kalokohan ninyo. Kunot noong sabi ni kevin..
Hehehe to patola din to ehh.
Natatawang sabi nila vice. Oh ano mag aasaran nalang ba kayo jan.
Singit na ni karylle na naka pamewang na naka harap sakanila. Natawa naman ung nurse sa reaksyon ng tatlo. Agad kasung tumahimik sila ng sitahin na sila ni karylle. Naka ngiting hinatid ng nurse ung apat sa doctora. Excite na excite na talaga sa ultrasound ni karylle. Kaya sa pagpasok pang ay ngiting ngiti na sila. Nagtaka naman ung doctora sa tatlo.

Uhh ms. Tatlonghari asaan ang asawa mo. Tanong ng doctora kay karylle na humihiga na sa kama. Agad namang nagtaas ng kamay ung tatlo para sabihin na sila ang ama ng sinasabi ng doctora..

Ahm doc kami po ung hinahanap ninyo..
Sabi ng tatlo habang nakataas pa ang kamay. Natawa naman ung doctora. Akala ata ay nagbibiro ung tatlo.
Binibiro ba ninyo ako..
Sabi ng doctora.

You Are My Daddy Beki.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon