😎Pagpapatuloy..
"""""""
😎"BRAD ANO YAN.?
gulat na sabi ng pmasok ng kwarto ng dalawa.. naka talikod si vice sa taong pumasok. "Ay wala hinihipan kulang ung mata niya dahil napuwing siya..
Pagsusungaling ni vice sa kaybigan niyang si vhong."Dinga brad ehh bakit mo hawak ung bewang niya at mukhang hawak morin ung mukha niya ehh😎.. paguusisa ni vhong sa itsura ng dalawa.. uy Tumbong tumigil ka napuwing lang siya kaya hinihipan ko..
Giit parin ni vice ky vhong.Ok sabi mo eh iba na pala ngaun ang hinihipan pag napupuwing ung labi na hehehe.. natatawang buska ni vhong kay vice.. sige brad ipagpatuloy lang ninyo wagkang mag alala walang makakaalam. Hehehe maya nalang kita kakausapin busy kapa ehhh "Welcome back 😎 JM Viceral. Biro pa ni vhong bago umalis sa pinto ng kwarto.. napa ngiti nalang si karylle dahil sa nangyari..
"Ayos kalang Asawa ko.
Tanong ni vice habang niyakap ulit karylle. "Oo ayos lang pero bitaw ka baka may pumasok ulit..
Sabi ni karylle kay vice na lumayo ng kunti sa baklang binata.."Asawa ko galit kaba dahil hindi ko sinabi ung totoo kanina.
Tanong ni vice.
Ako magagalit wala naman akong karapatan ehh hindi ako galit sayo baka lang my makakita ulit saatin.
Sagot ni karylle..
Hayaan mo Asawa ko inggit lang sila dahil pareho tayong sexy hehehe..
Pag-iiba ng usapan ni vice para walang isipin si karylle ng kung ano man. Hindi na nakapag salita si karylle dahil hinila na siya ni vice palabas. Naka tingin lang si karylle ky vice. Habang nauunatong maglakad na hawak ung kamay niya palabas sila ng hotel.Ang ganda talaga ng katawan mo babaeng babae na hindi halata si junjun sa suot mong bikini. bulong ni karylle habang pinagmamasdan niya ang hubog ng katawan ni vice.
Pag labas nila nakita sila ni vhong kaya todo ngiti ito nagtataka naman si anne sa nobyo niya dahil kanina pa ito naka ngiti.
"Vhongskiee bakit ka naka ngiti jan.
Tanong ni anne.
Ha wala masaya lang ako dahil kasama kita. Sagot ni vhong.. na kinilig naman si anne sa sinabi ng nobyo niya. Pero ang totoo masaya siya dahil sa kaibigan niya na masaya na ulit pero hindi pa sigurado kung siya ang ama ng triplits.Pagkadating nila sa tabing dagat nakita na sila ng lahat manghang mangha naman ung mga empleyado nila sa dalawa dahil kahit buntis si karylle ay nanatili paring maganda ang katawan nito at bagay na bagay sakanya ang suot na bikini.
Grabeee no kung hindi lang buntis mis K nakon. Kabugera yang lola ninyo..
Sabi ni buern habang pinagmamasdan ung dalawa..
Nako bakla hindi talaga magpapatalo ang meme nating sa dalawang un ohh pak pak pak.
Singit ni Russ. Ng makita naman sila bebe at kevin. Tamaka bakla pero mas sexy si meme ehh. Kaso my kasamang merlat. Ang sweet niya no..
Sabi ni archie. Ano naman ang sweet doon. Chie. tanong ni matt.Hay nako bakla hindi papa sweet sayo ung babae na ok lang kahit ung ama ng dinadala mo ehh ganyan ang mga itsura. Alam naman natin na isa ang ama jan ehh pero ok lang sakanya ang pagbibiki ng tatlong yan. Para saakin Sweet yang ganyang babae para sa mga bakla..
Paliwanag ni archie..
Sapalagay ko chie tinamaan kana narin ky Ms K. Sabi ni matt kay archie..Tinamaan agad hindi ba pwedeng na sweetan nalang ha.. sabi ni archie. Sabay irap kay matt natawa naman ang mga bakla.. sa dalawa.
Kala vice naman tayo na nag seselfie.
Masaya ung dalawa sa kakaselfie. Ng biglang my lumapit na mga lalaki na binastos si karylle..
Hi? Ms.? Kahit buntis ka ang ganda mo..
Sabay lapit kay karylle at hawak sa kamay nito. Uy wagmongan hawakan ung kamay ng asawa ko. Sita ni vice sa lalaking humawak sa kamay ni karylle.
"Asawa hahaha.. tawa ng tatlong lalaki dahil sa narinig nila kay vice. Oo asawa ko to my reklamo kayo ha.
Giit pa ni vice sa tatlo. Wag munga kaming pinagloloko ehh babae ka ano ka tumboy hahaha..tawa pa nila. Ay teka bakla kapala. Sabi ng isa ng mapansin niyang my iba sa katawan ni vice..
Ay oo tama ka bakla nga to..
Singit pa nong isa..
Sadami ng makakabuntis sayo ms. Dito pa sa mukhang hipo----------?Hindi na natapos ng lalaki ung sasabihin niya dahil my dumapo ng kamao sa mukha niya. Dahil sinapak na siya ni vice..
Sa susunod kung my babastusin kayong babae wag ung my asawang bakla para hindi kayo masuntok ng baklang katulad ko kaya tumakbo naka dahil hindi lang ako ayan pa ohh..
Turo ni vice kala bebe at kevin na palapit.
Bakla rin yang mga yan kaya umalis na kayo dati kaming resler kaya kung ako sainyo ehh magsi layas na kayo. Kahit kami ganto ehh kaya pa naming maging Resler. Singit pa ni vice sa tato.
UY ANO KAGULOHAN YAN HA..
lalaking buses ng dalawa kaya agad na nagtakbuhan ang tatlo..Mga himayopak naun takot pala sa mga bakla ehh. Kasi ngaun lang sila naka kita ng baklang nanapak..
Naka ngisin sabi ni vice..
Wow ang sexy.
Sabi ni bebe na naka tingin ky vice..I know bakla..
Inis sabi no vice..Mainit ang ulo tehh meron kaba ngaun..
Singit ni kevin.
Naka simangut si vice ngaun dahil nakikipag harutan na si bebe kay karylle. Natawa naman si kevin dahil sa reaksyon ni vice habang naka tingin sa dalawa.Hahaha tera nanga te vice ligo narin tayo sa dagat at para mawala yang pagka selos mo..
Aya na ni kevin. Walang gang nagpahila nalang siya kay kevin. Pero ung selos niya kanina ay napaltan na agad ng saya dahil hindi lang naman si bebe ang hinaharot ni karylle dahil silang lahat naman nakikipag laro si karylle sa tatlo. Sa tubig nagbabasaan silang apat. Na masayang masaya.-----------
Pagkatapos nilang umuwi galing Family day sa laguna niyaya muna ng ina ni kevin si karylle sa bahay mona matulog ng ilang araw para makilala daw nila si karylle. Pumayag naman ang dalaga. Kaya umuwi muna sila vice sa mga magulang nila dahil pupunta din si karylle sa mga bahay nila para tumira din ng ilang araw doon. Pabor naman un sa ina ni karylle para daw kung sino ang ama sa tatlo ehh alam na ng magulang ng kung sinoman sakanila ang ama ay alam na nila ang ugali ni karylle.
-------
Sa bahay tayo nila kevin.
Masayang binati ng magulang ni kevin si karylle. Dahil kaiisang anak lang si kevin kaya masaya ang ina't ama nito dahil sa wakas ay my tunay na silang babae na mamakasa. Puro dasal lang ang ginagawa ng magulang ni kevin dahil pinagdadasal nilang sana ay si kevin ang ama ng dinadala ni karylle.. isang linggo titigil siya sa bahay naun. Ok lang sakanya pero my sinasabi parin ang puso niya..Kaylangan ko tong gawin para kung siya ehh masanay nakong makasama siya..
Bulong ni karylle. Habang tinitignan ang pamilyang masaya.
Mahal ko si vice kaso kaylangan kong tanggapin kong ano man ang mangyariItutuloy....
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...