"Vk babies....?
Paggising ni bebe my napansin siyang naka higa sa kama na katabi ni karylle. Kaya agad niya itong tinignan hindi nga siya nagkamali dahil si vice nga ang katabi ni karylle. Habang naka tingin si bebe sa dalawa nakaramdam sasiya nang inis pero binalewala niya un agad niyang ginidmsing si vice dahil baka dumating na ang doctor para sa huling check up ni karylle..
"Uy vice gising..?
Tapik tapik niya sa pisnge.
Napa balikwas naman si vice dahil akala niya ay kung no. Nanlaki ang mata niya ng makita niyang naka harap ang mukha ni karylle sakanya. Agad siyang bumangon na tumingin lang kay bebe. Iniisip niya kung pano siya napunta sa tabi ni K. Abg alam niya ay sa upuan salamas siya naka tulog gusto niyang tanongin si bebe kaso napansin niyang wala sa mood ito. Hindi na siya nagtanong dahil naiisip parin niya ung mga nangyari ng isang araw. Hindi siya maka move on doon. Ginising narin ni bebe si karylle dahil dumating na ang doctor na mag titingin sakanya para maka labas na siya sa hospital. Habang chenecheck up siya ay napapatingin si karylle sa gawi ni vice na malongkot parin. Kasi hindi siya nitong batiin kanina ng magising siya tahimik lang ito.:"ok na siya makalabas na kayo.
Pahinga lang ang kaylangan niya.Sabi ng doctor ky bebe. Na nagpasalamat ng maigi sa doctor. Ayos na ang lahat uuwi na sila. Tahimik parin si vice samantala si karylle ay nag-aalala kay vice.. hindi naman niyq itong matanong kasi alam niyang nagtampo ito sakanya.
Habang nasa biyahe silang tatlo pauwi tahimik lang sila. Si karylle naman ay naka tingin lang kay vice na tahimik. Napapansin naman siya ni bebe.
Pagdating nila sa bahay si vice ang nag-alalay kay karylle dahil ai bebe ang kumuha ng gamit ni karylle. Pero habang inaalalayan ni vice si karylle balangko parin si vice na tahimik lang. Alalang lalala na si karylle kay vice. Pinaupu ni vice si karylle sa sofa naka tingin lang sila nanay zsazaa kay vice na pumunta na sa kwarto hindi siya nagpaalam kay karylle pag ka upo niya kay karylle agad niya na itong iniwan dahil ang daming gumugulo sa isip niya."Anak galit parin ba.
Tanong ni nanay zsazsa.
"Ehh nay masakit po sakanya ung mga nangyari ung kasalanan ko po ehhh..
Sabi ni karylle na parang sinisisi niya ang sarili niya dahil nag aalala talaga siya kay vice dahil nasa isip niya na masakit ung paghihiwalay niya sa juwa niya. Nakadama naman ng lungkot si karylle dahil hindi na lumabas si vice sa kwarto hanggang hapon. Hindi naman nila ito pinuntahan dahil sabi ni bebe pag my problema ito ay ganon lang ginagawa lagi ni vice. Naintindihan naman ni karylle un.
-------
Lumipas ang isang linggo. ganon parin si vice na pasok uwi lang ang ginaga nito wala siyang pinapansin kahit isa sa mga kasama niya. Kaya si karylle ay talagang nag-aalala na para kay vice.
Isang araw hindi naka uwi si vice dahil ang dami niyang ginawa sa office niya kaya doon narin siya natulog. Si karylle naman ay hindi na nakapag pigil dahil namis na niya si vice kahit na nauwi ito kaso nga lang parang walang kasama. My sariling mundo ito.
Hindi nga umuwi si vice kaya si karylle ay maagang pumunta sa kampany nila vice hindi naman siya nagpaalam kala bebe na pupunta siya doon. Pagdating niya sa office pinagtitinginan siya doon kasi halata na ung tiyan niya. Wala paring alam ang lahat doon kung sino ngaba si karylle dahil sobrang halaga niya sa tatlong transformer.
"Ohh teh K bakit ka nandito.
Tanong ni anne ng makita niya si karylle na naka tayo sa tapat ng pinto ng office ni vice.
" ahh pupuntahan ko si vice ehh..
Sagot niya kay anne.
Teh k lika muna doon mona tayo. Sa office ko.
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...