"" Isang buwan na ang lumipas
Na bantay sasarado ang tatlong binabae sa mga magulang nila. si karylle naman ay lihim na binabantayan ng mga inutisan ng mga ama ng tatlong binabae.
Takang taka na ang mga bakla kung bakit ang hikpit ng mga magulabg nila nayon sakanila..Uy teh bakit ang hikpit ng magulang natin ngayon saatin no..
Tanong ni kevin..Abay ewanko ang saya nga nila ehh wala tayong alam kung bakit masaya ung mga un kaluka sila..
Sagot ni vice..Oonga eh takang taka nanga ako sa magulang ko dahil masaya sila hindi ko alam kung bakit..
Singit din ni BBHay nako nakakaloka silang lahat...
""Vice----
Si karylle naman nagtataka narin kasi minsan ay my nasunod sakanya..
Nakakaloka naman bakit parang pakiramdam ko lagi nalang my nasunod saakin. nakakatakot tuloy ehhh..
Sabi ni karylle habang pauwi ng bahay nila dahil kakauwi lang niya galing trabaho..sa totoo nga my naka sunod sakanya..
Habang naglalakad siya naka ramdam siya ng hilo at nasusuka..Ano ba tung nararamdaman ko lagi nalang akong nahihilo..
Bulong niya ng napa hawak sa pader..Nagpahinga siya ng kunti bago maglakad ulit pauwi.
Naka ngiti naman ang sumusunod sakanya kasi ang kutob ng nasunod sakanya ay nahilo dahil nakita siya nong lalaki na nasusuka at nahilo...
Tumawag ung lalaking nasonod kay karylle sa boss niya..hellow boss mukhang buntis po si maam Karylle dahil nakita kopo na nahilo at nasuka po..
Sabi niya sa boss niya..Ay ganon ba sige magbantay ka ng mabuti jan ha.. para malaman natin
Sagot naman ng nasa kabilang linya..Ok boss ako napo ang bahala..
Sagot niya bago ibinaba na ang tawag..
Sumonod lang siya sa dalaga..Ng maka rating na si karylle agad siyang nagpahinga dahil pagod at nahihilo na talaga.. mayamaya nakaramdam na talaga siya ng pag susuka.. kaya tumakbo na siya papunta sa banyo niya..
Duon siya sumuka ng sumuka..
Ng matapos siya naalala niya na hindi pa siya nagkakaron kaya napa pikit siya at inisip ung date ng araw kong kaylan siya magkakaron napa tulo ang luha niya na lampas napala siya..Ohh my god lampas na isang buwan na patay ako nito hindi kaya....
Naluluhang bulong niya sa sarili niya..Wala na siyang magawa kundi umiyak nalang dahil takot siyang malaman ang totoo sa sarili niya kung buntis mga ba siya..
Napansin naman ng nanay niya na naiyak siya kaya nagpatulak ang nanay niya papunta sa kwarto ni karylle.. kahit sunog naayos naman ni karylle ung dati niyang kwarto kaya nagagamit niya..Sige na mga anak iwan ninyo mona ako dito sa kwarto ng ate ninyo..
Sabi ng ina ni karylle para iwan sala ng dalawang kapatid niya..
Ok ma doon muna po kami sa labas..
Sagot ng dalawa mago iwan na ung dalawa..Pumasok na ang ina ni karylle na ginulong ang wheelchair niya para maka pasok sa loob..
Anak....
Nanay zsa zsa..Ma bakit po kayo pumonta pa dito..
"Karylle..Anak kanina pa kita naririnig na naiyak ehh kaya hindi ko na matiis..
Nanay zsazsa..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...