""kahit masakit tinanggap ng ina niya ung nangyari sakanya. Si karylle naman masakit sakanya na malaman niyang buntis siya kaya napa yakap nalang siya sa nanay niya...ernie pasabi nalang sa boss mo na gusto ko silang makilala.. dahil ayoko naman na kukunin nalang nila ang anak ko na hindi ko sila nakikilala..
Sabi ni nanay zsazsa na nalungkot dahil ramdam niya sa anak niya ang kalungkotan..Ok po maam nakikinig nga po sila ngaun sainyo ehh..
Sagot ni manong ernieHa...?
Kung gusto po ninyo kausapin ninyo nalang...
Sabay abot ni manong ernie ng cellphone
Para maka usap ni nanay zsazsa ang magulang ng mga binabaeng bakla..Kinausap naman ni nanay zsazsa ang magulang ni vice..
Nagka intindihan naman silang lahat sa pinag uusapan nila bukas pupunta ang lahat sa bahay ni karylle un kasi ang gusto ni nanay zsazsa kung ok lang pero para kay karylle ayaw niya dahil sobrang yaman ng mga yon..Pero sa totoo ay kahit maharap si karylle ok lang sa mga magulang ng mga bakla.
~~~~~~'
Kinabukasan...
Hindi na pinapasok ni nanay zsazsa mona si karylle para mag ayos ng kunti sa bahay sunog pero ok lang naman ung itsura saka my kunting mga gamit naman sila kaya hindi madiyadong nakakahiya sa mga dadating. Pinaligo na ni nanay zsazsa si karylle para maka paghanda siya sa darating sakanila ngaun...Sakabilang dako naman sa mga magulang ng mga binabaeng bakla ay magkakasama nagtaka naman ang tatlo kung bakit my lakad silang lahat..
Wow kunpleto tayo ahhh.
Sita ni vice ng makita ang lahat..Sumakay na silang lahat ng van.
Hindi na sila nagtanong kung saan pupunta basta sumama nalang silang tatlo..Pag dating nila sa bahay ng tatlonghari.. nagulat ung tatlo ng makita nila ung bahay ni karylle...
Ma pa ano to bakit tayo nandito sa bahay ng babaeng un..
Tanong ni vice sa magulang niya...Anak alam na namin yong sekreto ninyong tatlo na hindi ninyo alam kung sino ang naka galaw sa babaeng nanjan..
Tugon ng ama niya...Nagkatinginan naman yong tatlo dahil huli na sila wala na silang lusot sa mga magulang nila..
Patay tayo mga tehhh..
Sabi ni kevin...Hinila na sila ng mga magulang nila papasok ng gate ng bahay..
Kumatok sila sa pintoan na maganda kaso bakas ung sunog kaya hindi nila nila nilaksan ang katok..Nag bukas naman ung pinto dahil binoksan ni coco..
Hi hellow po kayo poba ung bisita ni ate.. tanong ni coco..
Ayy oo iho kami nga...
Sagot ng mga matatanda..Ayy pasok po kayo pasinsya napo sa bahay namin...
""Coco..Ay wala un iho ang cute nga ehh.
Sabi ng mga matatanda ulit..Cute daw hindi naman..
Bulong ng mga binabaeng bakla..Sinalubong naman sila ni nanay zsazsa nakita nilang sobrang ganda ni nanay zsazsa aakalain mong artista dahil makinis maganda naka upo ngalang sa wheelchair..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomansPaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...