Pagpapatuloy.""ewwwwww
Kadiri ka kulotttt...???sabi ni vice habang naka tingin kay karylle na busy sa pagkain ng balut. Ung dalawa naman naka tingin lang din kay karylle na nadidiri din.
Karylle; Ang aarte ng mga to.?
Sabi ni karylle ng mapansin niya ung tatlo.
Vice: Pati ung sisiw kinakain mo kadiri ka..
Karylle: Ehh ano naman ha inggit lang kayo ehhh
Bebe; Hayaan nalang natin siya vice para ok lang ung baby. Kasi sabi pag hindi mo daw binigay ang gusto ng ina ng bata ehh magiging kulabg kulang daw ung baby..
Kevin; Tama narinig ko rin yan sa mga ibang buntis pag daw hindi mo binigay ung mga gusto nila ehh may ipeto daw sa bata..
Vice; Huu sabi lang nila yan para maibigay lahat ng gusto nila..
Karylle: Hay nako bakla kung ikaw ung buntis nako hindi ka namin papakain.. baklang butete?
Kevin; Hehehe
Vice; Tawa kapa ha..
Bebe; Tamana nga yan buntis baka kung ano pang mangyari sayo ang dami munang nakakain eh..
Awat na ni bebe dahil marimi ng nakin si karylle.
Karylle; Sige nanga.
Vice; Hay salamat tumigil din ang baho ehhh..
sabi ni vice na nilabas pa ung pabango niya.
Karylle; Bakla ano ba ang baho kaya.. nakakainis ka naman ehhh.
Reklamo ni karylle ng maamoy niya ang pabango na pinisik ni vice..
Vice; Ang bango kaya nito ang arte talaga ng kulot nato..
Tugon ni vice. Na lalupang pinisik pisik ang pabango niya. Si karylle naman sa sobrang inis. Tumayo at lumapit kay vice. Na gulat ang dalawa ng pilit na inaagaw ni karylle ung pabangong hawak ni vice..m
Kevin&Bebe; "!!Uyyy juntis baka kung anong mangyari sayo...
Karylle; Ehh ito kas-------------
Naputol ang sasabihin ni karylle ng bigla na silang natumba ni vice...
Kevin&Bebe; Oh my ghas juntis ok kalang ano my masakit ba.. si vice kasi ehhhh.....?
Vice; Huy hindi ko kasalanan to no..
Sabi niya pero mukhang natakot din kaya kahit naka dress ehh nagawa niyang buhatin si karylle para maiupu sa sofa..
Napa tingin lang si karylle ky vice dahil parang my naramdaman na kakaiba si karylle..Vice; Sorry kulot..
Hingi ng sorry ni vice dahil hindi pa kasi nag sasalita si karylle..
Kevin; karylle ok kalang my masakit ba sayo.
Bebe; oonga karylle bakit hindi kapa nagsasalita..
Vice; k sorry na ohh may nararamdaman kaba sabihin mo saamin..
Pag-aalala na ng tatlo kaya napa luhod na sila sa harap ni karylle si vice ang nasa gitna ng dalawa habang hawak parin ang kamay ni karylle..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
Roman d'amourPaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...