"Paglipas ng masasayabg buwan at araw.
Ngaun ay malungkot sila na dapat ay masaya dahil sa tagal na paghihintay ay manganganak na si karylle dahil kabuwanan na niya ngaun. Nag aantay nalang sila ng araw para manganak na si karylle. masaya ang iba pero kala. "Vice "Bebe " Kevin " at Karylle ay bakas ang lungkot. Dapat masaya sila dahil makikita na nila ang tatlong baby.9 months silang naghintay nagun ay lalabas na ang iniintay nila. Pero my kirot sa puso kong sino ba talaga sakanila ang ama ng tatlong baby hindi maiwasan ni karylle na maiyak tuwing naalala niya na ang mahal niya ai vice na baka hindi diya ung ama ng tatlo kaya kabang kaba na siya. Sa isip niya paano kobg hindi siya. Pano kung si bebe oh si kevin. Magawa ko kayang mahalin kung sino sakanila..
Un ang mga nasasagi saisip niya.
Tuwing nagmumukmuk siya.. bakas narin sa tatlong binabae ang hindi masiyadong nagkikibuan kasi parang nasasaktan sila pag nalaman na nila ang totoo.------------
Dahil naiinip sa bahay si karylle ay gusto niyang pumonta ngaun ng kampany nila vice ngaun. Pag dating nia naman doon ay nakita niya ang mga baklang kaybigan ni vice..
Uyy nay K bakit ka nandito tiba kabuwanan mo ngaun..
Tanong ni archie..
Naiinip ako sa bahay ehh.
Sagot ni karylle.Grabe no triplits talaga sila buti nalang ehh nakakaya mopa yang tiyan mo ang lalakiki.. sabi ni Buern habang hinihimas..
Uy wagmong himasin uang tiyan ng asawa ko naka hindi lumabas yang mga yan.. baka mahiya sayo... hehehe..
Sigaw ni vice ng makitang hinihimas ni buern ung tiyan ni karylle..Ang damot nitong baklang to..
Bulong ni buern habang taas kilay pa..
Anong sabi mong bakla ka..
Sabi ni vice na my kasama pang sabunot sa buhok ni buern.. Aray naman neme..
Reklamo ni buern.. natawa naman si karylle.. sa dalawa..Tawa tawa ka jan ha. Alam mo naman na ka buwanan mo na ngaun ehh..
Sabi ni vice na tumingin na kay karylle.
Sorry asawa ko namiss kita ehhhhh.
Paglalambing ni karylle na yumakap pa sa braso ni vice.. kinilig naman ang mga bakla dahil sa narinig..Ayiiieeee kinikilig yang si memerr..
Sabi nila buern.. na sinusondot pa ang tagiliran ni vice.. doon nanga kayo..
Inis na sabi ni vice sa dalawang bakla.
Ohh sige na meme alis na kami bye nay K.. paalam na nila na kumis pa sa pisnge ni karylle kaya si vice ay nilakihan ng mata yong dalawa. Pero pang asar talaga nagawa pa nilang asarin si vice. Bye tiboli... sabay takbo na alam kasi nilang magagalit si vice...Uy ikaw naman ang kulit mo ha sinabi na wagkang aalis ng bahay ehh paano kung sa daan ka mganganak..
Sita na ni vice kay karylle na naka ngiti pero nawala yung ngiti sa labi ni karyllw ng tinatarayan nanaman siya ni vice..Gusto ko lang naman makita ehh namimiss na kita simula ng malapit na akong manganak pakirqmdam ko lumalayo kana saakin. Pati sila bebe at kevin. Hindi na kayo nagpapansinan..
Sabi ni karylle na naka tungo na dahil naiiyak na siya.. nasa tapat parin sila ng office niya. Nakaramdam nalang si karylle ng init ng katawan dahil mahigpit na yakap nalang ang sinagot ni vice. Kinikilig naman ang lahat ng nakakakita sakanila dahil kahit na mukhang babae si vice ay naramdaman nilang mahal na mahal talaga ni vice si karylle. Nalulungkot din sila kung hindi si vice ang ama mukhang maawa sila kay vice. Pagkatapos patahanin ni vice si karylle ay niyaya na muna niya karylle sa loob ng office niya..Magka hawal kamay silang pumasok sa loob.. pag upo nila ay nagtinginan lang sila sa isat isa..
Vice my gusto akong makita ulit sayo..
Sabi ni karylle na binasag ang katahimikan nilang dalawa. Ano yon. Sagot ni vice.. ahm gusto ko sana ulit makita si jose. Baka kasi huling beses kona siyang makita ehh.
Sabi ni karylle kaya si vice ay napa takip ng ibabang parte ng katawan niya..
Ay kaloka ka asawa ko dito talaga sa office ko gusto mo makita-------
Naputol yung sasabihin niya ng matawa si karylle... "Bakit ka natatawa.. kunot noong sabi ni vice..Sira ka talaga ang sabi ko gusto ko ulit makita si jose marie viceral baka kasi huling pagkikita na namin ulit ehh. Natatawang sabi ni karylle..
Lilinawin mo kasi asawa ko malay kubang un ang gusto alam mo naman na kung ano ano ng tumatakbo sa utak ko ehhh. Sabi ni vice na taas taas kilay pa..
Hay nako jose marie.
Hingang malalim na sabi ni karylle.
Sige na nga gusto mo talaGa siya makita ulit. Sabi ni vice tango lang ang sinagot ni karylle.. ay teka lang baka gusto morin na pati sila bebe at kevin .
Singit pa ni vice..Papayag kaya yung dalawang un..
Sagot ni karylle. Papayag ung mga un. Teka hintayin mo kami dito ha..
Sabi ni vice. Ok antayin ko kayo dito..
Sagot ni karylle na naka ngiti. Bago lumabas si vice ay hinalkan na muna niya ito sa labi kinagulat naman ng huli.Naka ngiti lang si karylle habang hawak ang labi niya at naka tingin lang kay vice na nalabas na ng pinto ng tuloyan ng makalabas si vice ay grabe ang kilig niya.. na napapatili pa.
Dalawang oras siya nag antay kala vice naka kunot na ang noo ni karylle dahil wala parin ung tatlo. Maya maya ay naka rinig na siya ng tilian sa labas ng office rinig na rinig niya ung saka ung tili ng mga bakla at ni anne.Grabeee ang pogi ninyo..
Sigaw ng mga bakla sa tatlong pogi daw.. nagkakagolo kaya lumabas na si karylle ang una na niya agad nakita ay si vice na poging pogi na parang si leemin ho ang itsura.. natatawa naman ang lahat kasi parang nangkokonpanya lang ung tatlo dahil sa pagkakamay nila sa mga tao doon ung mga babae naman ay hindi napigilan na yumakap kala vice dahil kilig na kilig silang lahat sa kagwapohan ng tatlong binabae. Inipit nila ang mga dede nila para hindi mahalata. Parang tomboy lang.. silang tatlo..Yakap dito yakap doon.
Un ang mga ginawa nila kaya subrang panghe na sa building dahil sa tatlo grabe kasi ang kilig ng mga empleyadong babae doon pati mga baklang nandoon ay kinikilig din..Naka ngiti silang tatlo ng lumingin sila sa gawi ni karylle na naka tulala sa kanila. Hindi siya maka paniwala na gagawin talaga ng tatlo un.. kinikilig na ung mga tao doon dihil dahan dahan ng lumalapit ung tatlo.. pero ang kumuha lang atensyon ni karylle ay si vice titig na titig si karylle kay vice na akala mong hinuhubaran na niya si vice dahil sa tingin niya. Hindi niya napapansin ung dalawa. Uy Karylle...
Sabi ng tatlo na nakaway sa harap niya.m ay sorry ang pogi kasi ninyo ehj.
sabi ni karylle ng bumalik sia ulirat."Ayieeeeee ang sweet...
Hiyaw ng mga empleyadong kinikilig sa kanila.. hoy magsi balik na kayo sa trabaho ninyo... sigaw na ni vice dahil nalimutan na yata ng mga ito na my trabaho pa sila.. ng narinig nila un agad naman silang nagsibalikan sa mga trabaho nila pero bakas ang kilig sa mga labi nila..Uy mga pogi anong nakain ninyo at ganyan ang mga itsura ninyo ha..
Sabi ni anne.Bagay ba saamin Tehhh..
Tanong ni kevin.
Oo sayang nga ehhh..
Sagot ni anne.. hindi masasayang to anne dahil pag nalaman na namin kung sino saamin ang ama ehh paninindigan ng taong ama ng tatlo. Ang pagbabalik loob hehehe kahit kadiri ehh kakayanin..
Sabi ni bebe..Gusto ko kasi anne na makita sila na ganyan kala ko hindi nila gagawin ehh kaso nagkamali ako..
Singit ni karylle.
Ang popogi nila no..
Sabi ni anne na lumapit pa kay karylle na umakbay pa habang naka tingin sa tatlo..
Oo nga ehhh ang popogi..
Sagot ni karylle na kinikilig pa. Todo pogi pose pa ung tatlo. Tawa naman ng tawa sila anne at karylle sa ginagawa nila vice..
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...