Lumipas ang ilang araw na Alam narin ni yael ang nangyari Kay karylle kaya mas naging malapit si yael sa dalaga alam niya na anak lang ang habol ng tatlong transformer at iiwan na nila si karylle kung isa sakanila ang ama ng dinadala ng dalaga.
Kaya si vice ay Hindi na mapakali dahil laging kasama na ni karylle si yael sa sobrang bait ni yael binabewala lang niya ang nangyari sa mahal niya kahit masakit para sakanya na mga bakla ang naka buntis sa mahal niya at tinanggap niya into.Samantalang si vice naman ay hindi niya maintindihan ang sarili kung bakit sa tuwing makikita niyang magkasama sila yael at karylle ay nagagalit siya..
Tuwang so vice ngaun kasi wala si yael dahil my inayos into kaya maagang gumising si vice para mag-ayos na dahil balak niyang isama si karylle sa office niya. Dahil gusto niyang masolo si karylle Simula kasi ng makasama nila Kevin at bebe ay Hindi pa niya nakakasama si karylle. Maslalo ng dumating si yael ay nawala nga ng pagkakataon na maisama niya si karylle.
" uy bakla saan tayo pupunta bakit mo ako pinagbibihis ha..
Tanong agad ni karylle.
*naka hubad ka kasi ehh..
Sagot in vice Kay karylle na naka ngiti..
Naka hubad ba ako ha..
Kunot noong sabi ni karylle.
"Ay basta kulot sumama ka ngaun.
Sabi ni vice. Dahil gusto rin namang gumala in karylle at agad na siyang pomunta ng cr.
Kevin: uy bakla bakit ang engay ninyo ni karylle ha.
Tanong ni kevin habang nag aayos narin para pomasok
Ng matapos silang lahat at sabay sabay na silang pumonta ng office." ano bayan dito lang pala sa kampany bingo tayo pupunta akala ko kung saan ehh.
Reklamo ni karylle ng makarating na silang lahat sa kampany. Nila..
Vice; ang Arte ng babaeng to.
Kevin: nako tehh asaka kang igala niya eh ayaw niyang mainitan kaya.
Vice: nako kevin pumonta nanga kayo sa meeting room at my meeting pa kayo.
Sabi ni vice dahil na iinis na siya sa dalawa.. Nauna ng pumasok sila bebe at kevin dahil my meeting pa sila. Si vice naman ay agad na hinila papasok si karylle sa loob ng building napa tingin naman ang lahat sa dalawa dahil hawak hawak ng boss nila ang babaeng buntis..
"Oh my ghad sino yong kasa ni madam na babaeng buntis.
Bulongan ng lahat.
Lalung nag usap usap sila ng makita nilang pomasok na sila karylle at vice sa loob ng office.Pagpasok nila sa loob agad nang umupu si karylle sa sofa dahil naka ramdam siya ng masakit sa tiyan niya.. Agad namang lumapit si vice Kay karylle at hinawakan ang tiyan ni karylle.
Vice: Bakit kulot masakit ba ang tiyan no.
Tanong ni vice..
Karylle: wala to my naramdaman lang ako para akong nagutom eh.
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...