Isang buwan ng naka tira ang tatlong binabae sa bahay nila karylle. Napayos na din nila ang bahay na nasunog. Ganon parin ang samahan nila sa boong isang linggo ay si karylle mainit parin palagi ang ulo kay vice kay bebe naman ok lang ang pakikisama ni karylle kay kevin naman doon si karylle masiyadong napalapit dahil kaya ni kevin sabayan ang trip ni karylle kaya napa lapit ng maigi si karylle kay kevin.----
"Kevin saan tayo pupunta..
Tanong ni karylle kasi aalis silang dalawa..Igagala kita ayaw moba.
Sagot ni kevin na naka ngiti.Ha saan naman.
Tanong ulit.Hay nako teh hindi tayo makakagala niyan kung tanong ka ng tanong..
"Kevin.Sige NA nga tatahimik na..
Tugon ni karylle na sumakay nalang ng sasakyan ni kevin.Teka saan pupunta yung dalawang un..
Tanong ni vice kay bebe.Igagala daw niya ang bruha baka daw kasi ma strece sayo ehh laging mainit ang ulo sayo ni k ehh.
Naka ngising sabi ni bebe."Awww grabe kayo nila kevin ha.. ako talaga dahilan ha..
Sabi ni vice na umirap pa."Ehhh bakit ba kasi ang init din ng ulo mo ky karylle ha.. kasalanan naman natin tong nangyayari saatin ehh kung hindi lang natin siya sana tinulongan doon ehh hindi sana..
Sabi ni bebe..Ehh ano gusto mo doon sa mga lukolokung mangyari to edi kawawa naman sila nanay zsazsa kung ung mga kumag ang naka buntis kay karylle..
Tsaka kaya lang maiinit ang ulo ko hindi ko malaman baka nga pinag lilihihan lang ako ng kulot nayAn. Sainyo ang bait pag dating saakin laging galit..
"Vice.."Pano naman kasi hindi magagalit sayo ehh kung asarin mo.
"Bebe.."Eeee eng serep asarin ehhh.
Pabebeng sagot kay bebe..Hay nako bakla wala ba talagang maalala kung anong nangyari saatiN noon para hindi na tumagal to.
Naka simangot na sabi ni bebe..Kung my naalala na tayo edi tapos na tong kuwintong to.. nag sisimula panga lang ehh.
"Vice..(Hehehe tama kung ma aalala na nila edi tapos nanga.)
"Oh edi hindi pa. Ehh sino kaya talaga saatin no.. hay nako kaloka ito kasi si junior ehh hindi tumahimik noon. Ikaw kaya un junior
Sabay kausap sa alaga niya..Hahaha nakakatawa ka ito ngang si junjun ehh tinatanong ku rin kung nakilala niya si maria. Kaso hindi nasagot tango lang ng tango ehh kaya sabi ko sa sarili ko baka si junjun ehh kasi tango ng tango..
Ngiting sabi ni vice..Uy seympre tatango yan kung ung akin nga matango din.. hehehe..
"Bebe"Huy yakutea anong pinag uusapan ninyong natango..
Singit ng dalawang kapatid ni karylle..Napa tingin naman sila vice sa dalawa nakikinig pala sakanila ung dalawa..
Kanina pa kayo jan.
Tanong ni vice..Hahaha si junjun natango lagot ka yakutea..
Natatawang sabi ni coco..Kua sino si jun jun tsaka si jonour at maria.
Tanong ni sasa ky coco.Si jun jgkjfjgjh-------- ?
Naputol ang sasabihin ni coco ng takpan ni vice ang bibig ni coco.
BINABASA MO ANG
You Are My Daddy Beki.
RomancePaano kung my 3 beki kang naka one night stand at hindi mo alam kung anong nangyari talaga sainyong apat Kung aakalain mo kasing mga babae Kaya mo naging kaybigan pero hindi mo inaasahan na my mangyayari sainyo ng isa sa tatlong beki. Kaso hindi mo...