Giới Thiệu

10.9K 430 36
                                    

[LONGFIC][EXO]
Bảo bối của anh

Author: Synn.

Pairings: ChanBaek, HunHan, KrisTao, XiuChen, KaiSoo, SuLay

Category: Hiện đại văn, chung trường, ngọt sủng, hài

Disclamer: Bọn họ thuộc về nhau nhưng nội dung và cốt truyện là do Au quyết định

Note: Đừng mang fic đi đâu khi chưa có sự đồng ý của Au. Đừng đọc chùa, có  ý kiến gì cứ cmt ở dưới giùm Au. Camon :)

| Văn Án |

BaekHyun: Có chiều cao khiêm tốn, ăn nhiều nhất nhưng không cao lên được miếng nào (Baek: Ta đang phát triển chứ bộ-.-) Nhưng cậu cũng vô cùng quậy phá và tinh nghịch, tăng động mọi lúc mọi nơi. Bạn thân của LuHan.

LuHan: Dáng người nhỏ nhắn, làn da trắng hồng không tì vết với khuôn mặt babe nên hay bị hiểu lầm là con gái (Han: Ta chuẩn men đấy nhá-.-) Bạn thân của Baekhyun.

Chen: Có cái miệng mèo dễ thương nhưng rất phá và hay thích troll mọi người nên hay bị cho ăn đập không lí do. Tính tình vui vẻ, hoà đồng, nói nhiều. Vô tình một lần gặp D.O nên hai người thành bạn thân.

D.O: 'Cao' nhất và mắt to nhất nhóm (D.O: Đố ngươi tìm được ai cao và mắt to hơn ta =)) Cậu rất đảm đang vì nấu ăn rất ngon, tốt bụng và quan tâm bạn bè. Tính tình điềm đạm nhưng lúc nổi giận thì không biết được. Bạn thân của Chen.

Lay: Thánh Ngơ của nhóm vì cậu lúc nào cũng ngơ ngác không biết gì với khuôn mặt giống thỏ nên hay bị chọc là Lay Khờ hoặc Lay ngơ =)) Nhưng được cái cậu rất hiền lành và tốt bụng nên hay bị mấy người kia ăn hiếp dụ dỗ.

ZiTao: Giỏi võ thuật vì được cha dạy võ từ nhỏ nên rất đanh đá, khoẻ mạnh. Dù vậy nhưng cậu vẫn rất sợ ma và dễ khóc (Tao: Huhu sợ ma kệ ta-.-) Tốt bụng, dễ thương, cuồng gucci và có bọng mắt đen giống gấu trúc panda.

Park Chanyeol: Tính tình thất thường nhưng lại điên khùng nhất nhóm. Cặp chân dài nhưng bị dẹo, trái lại sở hữu vẻ điển trai chết người thu hút bao cô gái.

Oh Sehun: Cậu ấm được cưng chiều nên rất ăn chơi quậy phá. Tính cách lạnh lùng, không ai dám tiếp xúc với cậu. Đẹp trai nhưng mỗi tội miệng bị móm thật vô phước =))

XiuMin: Tính tình lạnh lùng, điềm đạm. Đôi khi cũng như con nít và hiền lành. Khuôn mặt babe trắng sữa phúng phính. Rất thích ăn bánh bao (Xiumin: Ai muốn ăn bánh bao thì liên hệ với anh nha)

Kai: Chàng trai băng lạnh, secxy, menly với làn da nâm ngăm quyến rũ nhất nhóm. Dáng cao cũng chuẩn ngang ngửa cỡ người mẫu.

Suho: Mama vĩ đại của mọi người. Khùn điên chút nhưng rất chu đáo, tốt bụng biết quan tâm người khác. Về khoản kinh tế thì cậu cũng là người giàu nhất nhóm, nên được 'tôn thờ' là đại gia.

Kris: Chàng trai cao nhất nhóm nhưng cũng là Thánh làm màu, nổ nhất. Suốt ngày toàn mơ mộng trên mây, tính cách điên khùng không thua kém gì Chanyeol đâu nha.

Fic đầu tay mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến camon nhiều. Love mấy tình yêu :'>
. Bum

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ