Sáng hôm sau, mọi việc lại trở lại 'bình thường' . Tại sao lại dùng đâu ngoặc kép? Vì chưa hẳn là sẽ suôn sẽ như bình thường đâu . .
" ChanYeol. Sehun. Suho. Xiumin. Kai. Kris ! "
Giọng của một người đàn ông trung niên phát ra kèm theo sự tức giận, tay để sau lưng, cái bụng phệ với khuôn mặt nhăn nhó rõ khó ưa.
" Vâng ạ? "
Các anh xếp hàng ngang đứng khoanh tay trước mặt. Cũng vì tối hôm qua uống quá say nên sáng nay dậy không nổi nên mới đi trễ. Thành ra bây giờ mới đứng đây nghe ông giám thị già ca cẩm như thế này.
" Lí do tại sao hôm nay các em lại đi trễ?! "
" Thưa thầy tại. . "
" Tôi phạt các em đi lụm rác với tưới cây sân trường một tuần "
" Nhưng tụi em chỉ đi trễ có 1 tiết thôi mà. . "
" Còn cãi?! Mau đi làm đi ! "
Trường này chẳng ai ưa ông thầy này cả, vừa khó tính vừa nghiêm khắc lại còn hay phạt, đe doạ đủ điều.
" Vâng ! "
Lườm ông ta một cái rồi cả đám bước ra bắt đầu thực hiện 'nhiệm vụ' của mình. Tự than trách cho số phận bi thương của mình, nắng nóng như thế này mà phải dọn cả cái sân trường? Đùa chắc?
" Á mệt quá " ChanYeol ngồi bịch xuống đất la làng.
" Làm như mình mày mệt chắc? Sân trường rộng như vậy chắc đến năm sau còn chưa xong " Kris hùa theo nằm xuống vùng vẫy.
" Thôi đừng than thở nữa. Mau làm lẹ còn đi gặp bảo bối nữa " Suho chân lí phát biểu.
" Đúng đúng đi làm thôi "
Cả đám tán thành rồi lại tản nhau ra làm công việc của mình. Rất nhanh tiếng chuông ra chơi đã reng may là các anh cũng vừa làm xong.
Vừa lúc này các cậu ra khỏi lớp và đang trên đường xuống canteen, vừa tám chuyện với nhau về điều gì đó . .
" Không biết tại sao hôm nay mấy người đó không đi học? " Baekhyun tay múc muỗng kem vào miệng, hôm nay không có anh cậu cảm thấy kem cũng chả còn ngon nữa.
" Đúng đấy có việc gì mà không nói cho tụi mình biết " Mấy đứa kia than thở lải nhải theo.
" Êii D.O kìa. Nãy giờ đi đâu vậy? " Lay khờ lên tiếng hỏi.
" Đi gặp cô có chút việc. Mà nãy nghe thầy giám thị nói với cô là mấy người đó đi trễ nên bị phạt? " Thật cảm ơn bạn Đụt đã đưa thông tin đến kịp thời.
Tức tốc cả đám nhận được tin liền chạy khỏi canteen đi tìm mấy anh. Nhớ đến vậy sao? =)))
" Kìa. Chân Dẹo à " Baekhyun la lên khi thấy anh.
" Đầu nấm " Vừa nghe tiếng gọi của bảo bối mà nhào tới ôm cậu.
" Làm gì để bị phạt như vậy hả? " Mama D.O vĩ đại đang trách mắng.
" Tụi anh đi trễ có 1 tiết mà ông già đó bắt di lụm rác còn tưới cây nữa " Đang kể lể bằng ánh mắt vô (số) tội bị oan của mình.
" Aigoo tội quá " Đúng là Lay khờ vừa nói đã tin ngay.
" Cái thằng ngốc này. Đi trễ tận 1 tiết bị vậy cũng đáng " Chen lên tiếng phũ phàng.
" Tụi em sao lại phũ đến thế chứ? " Sehun giở giọng giận hờn.
" Thì tại ai kêu . . . "
" Oppaaa à " Chưa kịp nói hết câu thì thứ âm thanh tạp nhamh từ đâu vang đến phá vỡ bầu không khí hường phấn của bọn họ.
" Lại là các cô à? Mặt dày phết nhỉ? " Tao chống tay giọng khinh bỉ.
" Lại gặp mấy cậu à? Sao cứ đeo bám mấy anh ấy hoài vậy? " LeeYoung cũng rống cổ cự lại.
" Câu đó là chúng tôi nói mới phải? Mặt đánh phấn nhiều nên dày quá hahaa " Chen chọc tức bọn họ.
" Đây là chồng sắp cưới của tụi tôi vậy mà mấy người vẫn thích đu theo họ là sao? " Mấy cô chạy về phía các anh.
" WHAT? Mấy cô nói cái gì? "
" Không biết gì sao? "
" Các cô thôi đi. Né ra " Kris bực tức lên tiếng.
" Các anh nói đi làm sự thật sao?! " Bây giờ các cậu đang hoang mang vô cùng. Cái gì mà 'chồng sắp cưới' chứ? Hoang đường !
" Bảo bối à bình tĩnh nghe nói.. Thưc ra là.. " Cứ ngập ngừng mãi, chuyện các anh muốn giấu nay lại bại lộ sớm như vậy sao?
" Biết rồi.. Hiểu rồi.. Tôi ghét anh " Các cậu sự vừa giận, vừa buồn, thật sự là ghét !
• End •
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanfictionTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]