Tại canteen của trường EXO
Sáu con người đều là cường công đẹp trai, lạnh lùng đầy sức cuốn hút đi cùng bốn mĩ thụ nhỏ nhắn, đáng yêu khiến cả trường gần như sắp loạn hết cả lên.
" Má ơi nam thần lớp 12A kìa " Bạn D
Từ ngày lớp toàn trai đẹp nên cái danh 12A cũng được nổi như cồn.
" Ê bên đây " Tụi anh không ăn gì nhiều chỉ uống nước nên đã tìm chỗ tránh ồn ào mà yên vị.
" Bọn họ bên kia kìa " Baekhyun chỉ rồi nói.
' I got that good good I got that got that good good... ' Chợt chuông điện thoại của Luhan vang lên (Au: chắc ai cũng biết bài này =))
" Alo? "
" Luhannie à. Chiều tan học con nhớ về sớm nha " Giọng một người phụ nữ dịu dàng bên kia đầu dây cất lên.
" Vâng ạ "
' Cụp.. tút tút ' Cậu tắt máy, mọi người quay lại nhìn cậu.
" Bác Xi gọi à? " Baekhyun hỏi. Cậu biết vì cậu hay qua nhà Luhan chơi nên hai nhà coi nhau như người thân.
" Ừm. Umma dặn lát học về sớm "
" Có chuyện gì à? " D.O hỏi.
" Tớ cũng không biết umma chỉ nói vậy thôi "
" Vậy lát tớ về chung với cậu " Baekhyun nói, vì nhà hai người gần nhau nên coi như nhà mình.
" Hay mọi người qua nhà tớ chơi luôn nhé? "
" Được đấy " ChenBaek cặp đôi ham chơi đồng thanh.
" Yeahh "
Các cậu không biết trong lúc mình cười nói vui vẻ thì có biết bao nhiêu ánh mặt toé lửa kèm theo sự ghen tị đổ dồn về phía bàn của họ.
-
Tại Xi Gia . .
' Cạch ' Cả đám bước vào nhà của Luhan.
" A Luhannie con về rồi " Bà nghe tiếng mở cửa liền quay lại nhìn.
" Chào ummau. Đây là bạn của con "
" Chào umma Xi " Vì Baek với Han rất thân nên coi ba mẹ như ba mẹ chung.
" À Baekie yêu dấu của ta. Các con ngồi đi " Bà xoa đầu Baek rồi chỉ tay mời cả đám ngồi.
" Umma kêu con về sớm có việc gì ko ạ? " Luhan hỏi.
" Có một bất ngờ dành cho con.. Các con mau ra đây đi " Bà cười tinh nghịch rồi nói vọng to.
" Luhan à " Từ trong bếp có hai cậu con trai mếu máo chạy ra.
" A! YiXing, ZiTao ? " Han cũng mừng rỡ chạy về phía họ.
Cả ba người ôm lấy nhau làm cái đám kia nhìn chẳng hiểu sự tình là như thế nào.
" Hai cậu về lúc nào vậy sao khoing gọi cho tớ? Lâu quá không gặp nhớ hai cậu quá "
" Tối hôm qua thôi, đột ngột bị ba mẹ bắt về nên cũng chưa kịp gọi cho cậu "
" Bọn tớ về lần này chắc là ở đây với cậu luôn "
" Luhan à? " Baek lên tiếng
" Hả? À quên.. Đây là Zhang YiXing gọi là Lay. Còn đây là Huang Zi Tao. Là bạn của mình ở Trung "
" Ồ.. " Bất ngờ thứ hai trong ngày, giờ mới biết thế giới có nhiều điều kì diệu như vậy.
" Thôi các con vào ăn đi. Đồ ăn đã nấu xong rồi này " Mẹ Luhan nhìn cả đám cười nói.
" Vângg " 12 đứa
" A ngon quá đi. Mẹ Xi à tay nghề của mẹ càng ngày càng cao nha " Baekhyun khen ngợi.
" Cái thằng bé này. Các con ăn nhiều vô nha "
" Vângg ạ "
" Mà Lay, Tao này về đây mấy cậu học trường nào và ở đâu? " Luhan đang ăn thì hỏi.
" Hay học trường tụi mình đi? " Baek hào hứng nói.
" Hôm nay chắc sẽ ở nhờ nhà cậu mai sẽ chuyển qua nhà mới của ba mẹ tớ đã chuẩn bị.. Tao à? "
" Nghe ba mẹ nói là trường gì đó tên là.. EXO phải không Lay? "
" A! Vậy là mình học chung rồi " Luhan mừng rỡ.
" Nhưng còn lớp thì chưa chắc " D.O phũ phàng dập tắt hi vọng của cậu.
" Không sao mai rồi biết. Chung trường cũng được mà "
" Đúng đấy. Yahh tên Dẹo này bỏ cái tay thúi của ngươi ra! Miếng thịt này là của ta "
" Ngươi mới là người bỏ ra đấy Nấm lùn "
" Hai cái đứa này., rồi xong khỏi giành " Kris lắc đầu rồi gắp miếng thịt bỏ vào miệng. Còn hai người kia nhìn tiếc nuối muốn móc họng tên đó ra.
" A miếng thịt cuối cùng.. " ChanBaek đồng thanh.
" Hahaa " Cả đám nhìn cặp đôi hay cãi nhau nhất mà bật cười cả lên.
Sau bữa cơm cả đám lên phòng khách Xi Gia ăn trái cây coi tivi nói đủ thứ chuyện. Thời gian trôi nhanh thật mới đây mà đã 9h tối rồi nên cả đám phải đi về.
" Tới giờ về thôi tụi bây " Suho lên tiếng nhắc.
" Ế? Về sớm vậy? " Chanyeol phản bác.
" Sớm sủa cái gì nữa? Mày không về thì ở lại nhé "
" Mẹ Xi à. Tối nay con ngủ ở đây được không? "
" Tất nhiên là được rồi Baekie "
" Thôi tạm biệt mọi người mai gặp lại "
. . .
End 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanfictionTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]