" BYUN BAEKHYUN ! Con có chịu dậy đi học không hả ?! Hôm nay là ngày đầu tiên ở trường mới đó "Sáng nào cũng vậy, cứ tầm 7:30 là loa phát thanh quen thuộc lại bật lên và làm cho tất cả mọi người xung quanh cũng dậy theo. Và toàn cảnh hiện trường là một người phụ nữ mặt hầm hầm đầu bốc lửa quát lớn với người đang nằm trong cái chăn ấm mà ngủ ngon lành kia. Bà giật mạnh cái chăn ra khỏi người cậu xuống đất.
" Hở? Mama à.. thêm 5 phút nữa.. thôi nhé " Cậu hé mắt và nhận ra khuôn mặt xinh đẹp của mama mình nhưng hôm nay lại đằng đăng sát khí nhăn như khỉ thế kia?
" Dậy mau ! Năm phút cái mông của con ! Không dậy thì từ nay đừng hòng có đồ ăn vặt, hay tiền tiêu vặt tháng nghe chưa?! " Bà bó tay với thằng con trời đánh của mình nên đành phải dùng đến biện pháp đe doạ tối cao.
" Ờ.. What the..?! Mama nói gì ạ? Mama à đừng mà. Con dậy ngay đây " Mỗi lần nghe mama cậu nói vậy là cậu rất sợ vì cậu sẽ không có tiền để dùng, cũng không được ăn vặt nữa. Ôi đó là cả nguồn sống không thể thiếu của cậu.
Cậu lập tức đứng thẳng dậy và lao đầu vào toilet. Chưa đầy mười phút cậu đã quần áo sạch sẽ, tinh tường và sẵn sàng diện kiến mẫu hậu.
" Vậy mới ngoan chứ? Mau ăn sáng đi. Hannie sắp tới rồi đó " Bà Byun - mama của cậu con trai tên Byun Baekhyun đó cười tươi tỏ vẻ hài lòng đưa đồ ăn sáng cho con mình.
" Vâng ạ. Nhưng mà papa à có nhất thiết tụi con phải chuyển trường mới không ạ? " Cậu quay qua hỏi người ba dấu yêu đang ung dung nhâm nhi cafe và đọc báo buổi sáng.
" Tất nhiên rồi " Ông không nói gì nhiều mà chỉ đáp lại ngắn gọn ba từ rồi tiếp tục công cuộc nhàn rỗi của mình.
" Baekie à tớ tới rồi này " Tiếng kêu to từ ngoài cửa vọng vào.
" Hannie tới rồi. Con đi đây. Chào papa yêu dấu, mama chằn lửa con đi học hehe " Cậu chào tạm biệt rồi chạy nhanh ra khỏi nhà để bảo toàn tính mạng không thì dép lại vào mông.
Trước cổng là một chiếc xe BMW màu trắng tinh tế, sang trọng đang đợi cậu. Chỉ cần nhìn cũng đủ biết vì chỉ có nhưng người giàu có mới có thể mua được.
" Baekie à mau vào đi " Người con trai có khuôn mặt babe không kém gì cậu, mắt chớp chớp trông rất dễ thương.
" Chào buổi sáng Hannie "
" Chào Baekie "
" Hôm nay nai lười tới sớm hơn mọi ngày nhỉ? "
"Do con heo cậu dậy trễ chứ không phải tớ tới sớm "
Nhìn đồng hồ đúng thật là mình dậy trễ, đã 8 giờ rồi còn gì. Mãi lo tán gẫu phải đến lúc bác lái xe nhắc thì mới biết là đã đến trường.
***
[ Flash Back ]
8:00 pm tối qua . .
Hiện tại trong phòng khách nhà Byun gia có sáu người đang ngồi nói chuyện với nhau.
" Hôm nay mama mời ông bà Xi qua đây là sẵn để ăn cơm tối và thông báo chuyện của hai đứa " Bà Byun lên tiếng.
" Chuyện của tụi con ạ? " Luhan bất ngờ hỏi.
" Đừng nói mama bắt con trai bé bỏng này đi lấy chồng nha? " Đúng là Baekhyun có một trí tưởng tượng phong phú thật.
" Không phải chuyện đó. Con yên tâm tới tuổi papa sẽ tự đuổi con đi " Ông Byun chọc ghẹo.
" Vô vấn đề chính là bọn ta quyết định sẽ chuyển trường cho các con " Ông Xi nói.
" Chuyển trường ạ? " Luhan và Baekhyun ngạc nhiên đồng thanh thốt lên.
" Ừ phải. Chuyển trường " Tới lượt bốn vị phụ huynh đồng thanh.
" Sao lại phải chuyển ạ? Tụi con học trường cũ đang tốt mà " Baek bĩu môi thắc mắc.
" Chuyển trường mới sẽ học tốt hơn. Các con sang học trường EXO. Bọn ta đã nộp hồ sơ rồi mai có thể nhập học luôn "
***
[ End Back ]
Trước mặt hai người họ là ngôi trường EXO to hơn cả trường cũ của cậu. Toàn là công tử con nhà giàu. Papa và mama không khen cũng lạ.
" Oh my ... Bây giờ biết tại sao mà pama muốn ta chuyển trường rồi "
" Ê tụi bây nhìn kìa, có hai mĩ nam đẹp trai ở trước cổng trường chúng ta kìa " Bạn A la lên
" Hình như là học sinh mới. Không biết học lớp nào? Mong là vào lớp mình.. " Bạn B ảo tưởng.
Bỗng nhiên ở phía sau có tiếng hò hét nối tiếp vang lên âm lượng còn mạnh hơn lúc nãy. Hai cậu liền quay lại nhìn.
" Á ! Là mấy anh hotboy kìa. Đẹp trai quá. Chắc chết mất thôi má ơi " Bạn C
Trước mặt hai chiếc xe ferrari sang trọng dạng như xe đua, sáu người con trai bước ra làm cho cả trường náo loạn hết.
" Nè mau né ra coi làm gì đứng đần mặt ra đó vậy "
" .... "
End 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanfictionTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]