Tan học, ai về nhà nấy. Chanyeol lái xe mô tô RMW sang chảng của mình, chiếc xe bự, màu đen chạy băng băng trên đường, gió thổi tóc anh bay phất phơ trong rất ngầu, khiến hàng loạt cô gái nghiêng ngả.
" Cậu chủ đã về. Ông bà chủ đang đợi cậu " Một người giúp việc chạy ra mở cửa cho anh.
" Ừ. Có việc gì sao? " Ba mẹ anh đi làm suốt nên hiếm khi nói chuyện nhưng mỗi lần nghe triệu hồi là anh biết có chuyện chẳng lành. Sợ hãi đổ cả mồ hôi.
" Tôi không biết thưa cậu " Cô thật thà trả lời. Phận làm người giúp việc thì mấy chuyện đó làm sao được phép biết.
" Được rồi. Cám ơn cô " Nhanh chân bước vào nhà xem papa và mama yêu quý có gì quan trọng mà lại gọi anh.
" Chào papa, mama " Vừa vào phòng khác đã thấy ' vua và hoàng hậu ' tươi cười chờ anh.
" Chanyeol chào con. Ngồi đi " Là mama hiền lành của cậu. Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng nhan sắc vẫn rất còn sắc sảo không thua kém mấy cô gái 20.
" Có chuyện gì vậy ạ? " Đúng là Park Chanyeol. Ôi sao nay lại lễ phép thế kia? (Chan: lâu rồi / Au: eo ơi tự cao thế nhờ)
" À có việc quan trọng. Ta và gia đình MinYuu đã hứa hẹn đính hôn cho con với con gái của họ " Câu nói của ông thốt ra làm anh đơ hàm, nước miếng xém chảy xuống sàn nhà. What the...papa yêu quý vừa phát ngôn cái gì thế kia?! Ân bờ lí vơ bồ..
" Papa nói gì ạ?! Tại sao con phải cưới cô ta. Con không yêu cô ta! Appa, mama à không thể được! " Cương quyết cãi lại. Cậu chỉ yêu mỗi cục thịt mỡ Baekhyun kia thôi. Con người tấn phấn như cô làm sao có cửa với cậu.
" Không bàn cãn. Không nói nhiều. Không thay đổi. Vậy nhé Park MinSoo này đã quyết định thì đừng ý kiến với ta! " Ông cười một cái rồi quay bước lên lầu.
" Chanyeol của ta, mama xin lỗi. Mama không muốn nhưng cũng không làm được gì " Nhìn con như vậy mà bà xót cả ruột, lắc đầu hối lỗi rồi cũng đi theo.
" Nhà này loạn hết rồi không coi Park Chanyeok ra gì cả! Cưới hỏi cái quái gì chứ! " Tức giận đập mạnh xuống bàn rồi lấy điện thoạt trong túi ra tìm ở dòng danh ba có chữ ' Móm đẹp trai siêu cấp vô địch ' ấn nút gọi.
Trời ạ cái tên nhảm ruồi này anh còn không biết mình đặt từ khi nào. Chắc là hôm cho Sehun mượn điện thoại nó đã tử sửa lại rồi. Cái thằng nhóc này tự tin thế.
" Alo? " Tiếng người bên kia cũng đã bắt máy.
" Đến chỗ cũ. Gọi rủ tụi nó " Lạnh lùng, ngắn gọn, xúc tích. Lên thay đồ rồi lái xe ra khỏi nhà.
Dừng lại trước một quán Bar Starlight, cái này gọi là ' chỗ cũ ' của tụi anh đó sao? Thì ra anh hay tới nơi như thế này, chắc để ngắm gái chân dài trong đây rồi. (Baek: Hmm..Chanyeol anh về đây anh biết tay với tôi!)
Vừa bước vào quán đã gây không ít sự chú ý cho mọi người, nhất là những đứa ăn mặc hở hang, dẹo trai khắp nơi. Nhanh chóng tìm một chỗ mà yên vị, kêu một chai rượu loại mạnh, cỡ anh phải uống 5 chai trở lên.
" Ê đây nè " Vừa ngó ra cửa đã thấy đàn em, dẫn đầu là Suho tới liền ngoắc tay. Bọn họ đang cật lật thoát khỏi đám người kia để đến chỗ anh an toàn.
" Hôm nay có gì hot mà gọi hồn bố mày vậy? " Kris đập vai Chanyeol hỏi.
" Vụ đính hôn.. " Thở dài rồi cầm ly rượu theo kiểu quý tộc mà uống một hơi.
" Tụi mày cũng thế sao? " Suho ngạc nhiên hỏi.
" MinYuu " Anh cười nửa miệng nói nhẹ rồi nhìn Sehun.
" MinEun " - Sehun
" LeeYoung " - Kai
" KimYoon " - Xiumin
" TaeNaa " - Suho
" JoonMin " - Kris
Đúng là anh em chí cốt, bạn thân (thân ai nấy lo) nha, chỉ bằng một cái ' liếc mắt đưa tình ' cũng hiểu ý nhau.
" Aishh! Bực mình quá! Chả hiểu ba mẹ chúng ta đang làm cái quái gì?! " Kris bực mình đập bàn.
" Không có cách gì sao? " Kai nhăn mặt cau có hỏi. Nhất định phải có giải pháp nào đó chứ?
" Không. Mày hiểu ý ông già mà? Một khi quyết định trời có sập thì may ra " Xiumin thẳng thắn dập tắc ngọn lửa hi vọng của thằng bé.
" Các bảo bối phải làm sao đây? " Suho mếu máo vò đầu bứt tóc. (Au: mất hết cả hình tượng==)
" Bây giờ đừng nên nói. Tao không muốn Baekhyun buồn. Sẽ tìm cách huỷ bỏ việc đính hôn ! " Chanyeol trầm giọng nói. Tụi nó cũng gật đầu đồng ý.
" Okk ! Dooooo ! " 6 ly rượu chạm vào nhau tạo ra tiếng vang kèm theo tiếng Dô của cả đám cảnh tượng thật huy hoàng.
• End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanficTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]