" .... "
" Ai thế này? Đực mắt ra như thế à? "
Một người lên tiếng." Nè hellooo " Người khác.
" Sao vậy có cần xuống y tế không? " Lại người khác.
" Đồ lùn né ra một bên mau " Tên khác nữa.
" Hử? Ngươi vừa nói cái gì tên Dẹo? Nói lại xem " Chiều cao là khuyết điểm lớn nhất của cậu mà hắn ta dám mang ra chêu trọc, đúng là chán sống mà.
" Thì nấm lùn né đường qua một bên bộ không nghe rõ à? " Chà chà vẫn còn thái độ to gan đó sao?
" Ngươi.. CÁI ĐỒ CHÂN DẸO kia ! Nói ai nấm lùn hả? " Không xong thật rồi. Xung quanh toàn là sát khí.
" Chậc chậc. Tiêu thiệt rồi! " Luhan lắc đầu thở dài.
" Là người đấy tên NẤM LÙN CHÂN NGẮN ! Né đường cho bổn thiếu gia đi qua " Anh vẫn không biết trời cao đất dày là gì. Dám láo với bố à?
" Ngươi.. được lắm ! Yahh tôi sẽ đánh cho cho anh liệt dương, không thể cưới vợ, mất khả năng duy trì nòi giống, dẹo lại càng dẹo thêm luôn cái ĐỒ CHẾT BẦM THÚI THA TỔ CHA NHÀ NGƯƠI ! " Cậu rượt anh chạy vòng vòng quanh trường .
" A má ơi. Cứu con. Mấy người còn đứng đó mau ngăn cái tên này lại coi " Chanyeol chạy thoát thân trước khi bị tên đang đuổi theo mình xé cho không còn cái quần để mặc vừa la hét cầu cứu.
" Nè nè. Các em làm gì mà la hét om xòm trong trường vậy? " Một giọng nam trầm ấm nhưng có hơi khó chịu lên tiếng. Vừa nghe thấy vậy cả bọn dừng lại ngước mặt lên nhìn nơi bắt nguồn của tiếng nói đó.
" Thầy Hiệu Trưởng Lee. Chào thầy " Sáu người kia thì không xa lạ gì đã quá quen rồi.
" Là thầy hiệu trưởng? " Riêng hai người kia thì vẫn còn ngơ ngác vì họ là học sinh mới mà.
" Các cậu không biết ông già này hả? Chậc chậc.. Đây là thầy hiệu trưởng đáng kính Lee So Man của trường ta đó " Anh chàng cao trên 1m8 với mài tóc vàng hoe làm màu nhảy ra giải thích.
" Ồ.. " HanBaek mắt chữ A mồm chữ O
" Em gọi ai là ông già? Coi bộ lâu rồi không phạt em nên to gan quá nhỉ " Người đàn ông tuổi trung niên phong độ, khuôn mặt phúc hậu hầm hừ đe doạ Kris.
" Huhu sao thầy cốc đầu em? Đau quá đi " Hậu quả cho việc tà lanh là như thế này đây.
" Các em đây là học sinh mới đúng không? Byun Baekhyun? Xi Luhan? " Bây giờ thầy mới nhớ ra hai con người đang bị cho ăn bơ nãy giờ.
" Vâng ạ " Cả hai đồng thanh.
" Được rồi. Hai em theo thầy lên phòng, còn mấy em này về lớp mau! "
" Vânggg " Hét to rồi lủi thủi đi lên.
" Các ngươi mau dẫn con khỉ chân dẹo này nhốt vào chuồng đi không nó lại đi cắn người thì khổ " Trước khi đi Baek không quên quay lại lườm Chan, đâm chọt một câu rồi mới chịu đi.
" Hứ. Cậu dám.. "
" Tụi bây khiêng nó lên lớp mau " Chanyeol chưa nói xong đã bị vác đi mất xác.
-
" Các em ngồi đi. Thầy tên là Lee So Man. Xem hồ sơ học lực của các em đạt loại giỏi. Lại đạt rất nhiều thành tích trong các hoạt động của trường.. "
" Vâng thầy quá khen ạ "
' Cốc cốc '
" Cô Kim à? Vào đi " Thầy vọng ra cửa gọi người đang đứng ở ngoài vào.
" Đây là hai học trò mới của cô, Byun Baekhyun và Xi Luhan. Còn đây là cô Kim Jin Hee chủ nhiệm của tụi em " Thầy Lee giới thiệu.
" Chào cô ạ " HanBaek.
" Chào hai em. Bây giờ theo cô lên lớp nha "
" Vâng. Chào thầy ạ "
-
" Học sinh nghiêm " Tiếng lớp trưởng hô to.
" Chào cả lớp. Các em ngồi xuống "
" Hôm nay lớp ta có học sinh mới. Hai em vào đi "
Hai người con trai xinh như hoa, khuôn mặt tươi cười bước vào lớp. Ai nhìn vào cũng trầm trồ ngạc nhiên. Phe nam thì mồm chữ O mắt chữ A, còn phe nữ thì hò hét như fan hâm mộ
Bỗng nhưng . . .
"A là tên chân dẹo thúi tha? "
" Lại là cậu? Đồ nấm lùn đanh đá "
Cả lớp kể cả cô giáo cũng trố mắt nhìn hai con người đó đang làm trò này
. . .
End 2
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanfictionTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]