" Kim Min Seok? "
" Kim Jong In? "
" Tụi bây ngủ trong toilet à? " Chanyeol thấy Xiumin và Kai đi ra liền hỏi.
" Hay tụi nó hú hí tâm sự trong đó? " Câu nói đó nhận lấy những ánh mặt khinh bỉ không ai khác là Kris.
" Này thì hú hí tâm sự! "Và tất nhiên đã nhận được một cú bốp giáng xuống đầu bởi Umin ca ca (Au: cho chừa cái tội)
" Chúng bây ăn xong chưa mau tính tiền rồi đi? Ở đây mà nhảm! " Sehun lên tiếng giải tán nội bộ hội tào lao.
" Hihi Hào~ Đại~ Gia~ " Thế là bảy âm thanh mang đậm tính chất rùng rợn, bảy cặp mặt đổ dồn về phía Suho của chúng ta.
( Au: tụi bây tính hâm doạ à?
Bảy đứa kia: không làm vậy ai trả tiền, ngươi trả nhé?
Au: Noooo:< )
" Chúng bây làm gì vậy? Tính đe doạ cướp nhan sắc tao à? " Suho lùi về phía xong thốt lên một câu làm cả đám nhìn nhau ' thằng này ảo tưởng nhờ '
" Gì vậy cha?! Mày làm như mày có giá lắm không bằng! " Từ nãy giờ chỉ thấy Kris phán câu này là đúng nhất.
" Ờ ai kêu tụi bây làm thấy ghê quá chi! Trả thì trả! " Nói rồi anh rút một chiếc thẻ bé bé xinh xinh sáng lấp lánh ra đưa cho chị phục vụ.
Rời khỏi quán Lucky Cream, thì nhà ai nấy về. Coi như thằng Dẹo cũng hết nợ với thằng Bún nhờ anh Hào đại gia=))))
Ngày mai. . .
' Renggg ' Tiếng chuông vào học kêu lên tất cả học sinh nhanh chóng vào chỗ ngồi.
" Ê tụi bây có đứa nào thấy cái thẻ học sinh của tao ko? " Kai đang lục tìm cái gì đó rồi hỏi cả đám.
" Không! " sáu đứa đồng thanh.
" Mày cũng mất à? Tao cũng vậy! " Thấy Kai giống mình Xiumin liền chống tay suy nghĩ.
" Ừm. Không biết nó đi đâu.. "
" Học sinh nghiêm! " Suho đứng dậy hô to (Au: à quên nói Suho cũng là lớp trưởng luôn nhé)
" Được rồi các em ngồi xuống đi " Cô Kim bước vào mặt cười hiền dịu.
" Hôm nay lớp ta có học sinh mới. Hai em vào đi " Cô nhìn ra ngoài cửa ngoắc tay.
" Hả? Học sinh mới nữa hả? "
" Hôm bữa hai người nay thêm hai người nữa "
" Chắc lại là mĩ nam đây.. "
Cái đám ở dưới lớp tò mò bàn tán xôn xao đủ thứ điều về người sắp vào. Lập tức có hai người con trai nhỏ nhắn, đáng yêu bước vào cũng đủ làm các thím nữa ngây ngất la hét.
" Chào. Tôi là Do Kyung Soo, cứ gọi tớ là D.O cho thân thiện. Mới chuyển tới nên mong được giúp đỡ " Cậu con trai nhỏ nhắn, mắt to, môi trái tim cười tươi rồi cúi đầu chào.
" Hello. Tớ là Kim Jong Dae, gọi là Chen nha. Hihi mong được làm quen " Cậu kia có cái miệng mèo vô cùng dễ thương, vui vẻ giới thiệu.
" Bây giờ để cô sếp chỗ cho 2 em nha.. " Ôi mỗi lần cô xếp chỗ là căng hết cả não.
" D.O em ngồi trước Kai đi. Còn Chen em ngồi trước Xiumin kế Baekhyun đó " Cô Kim nói rồi chỉ tay xuống phía dưới, còn mặt Chen và D.O thì đơ lại vài giây rồi nhìn nhau ' là hai ngươi làm rớt thẻ học sinh? '
" Vângg " Cười nhìn nhau rồi bước về chỗ.
Còn Kai và Xiumin khi được nhắc tên thì cứ nhìn chằm chằm vào bọn họ, rồi quay lại nhìn nhau ' Họ nhìn quen quen? '
" Nào các em mở sách vở ra! "
Giờ ra chơi. . .
" Mấy em nghỉ! Ra chơi đi! "
" Hello mấy cậu " Baekhyun lại bắt chuyện với Chen và D.O
" Hello..? Mà cậu tên gì vậy? " Chen chào lại nhưng không biết tên.
" Tớ là Byun Baekhyun "
" Còn tớ là Xi Luhan "
" Park Chanyeol "
" Oh Sehun "
" Kim Joon Myeon gọi là Suho "
" Wu Yi Fan cứ gọi là Kris đẹp trai " Chín đứa kia vừa nghe ói tập thể.
" Mày là thằng điên ảo tưởng đa cấp độ thì có Chanyeol phán một câu làm cả đám cười nghiêng ngả.
" Kim Jong In? " D.O chỉ tay hỏi.
" Kim Min Seok? " Chen cười tươi trước mặt Xiumin
" Sao.. các cậu biết? " Hai anh ngạc nhiên.
" Hihi nè! " Nói rồi cậu đưa chiếc thẻ học sinh ra.
" Là hai người hôm qua đúng không? " Xiumin và Kai giờ đã nhớ ra.
" Ừm các cậu làm rớt chúng tôi nhặt được " Lại tiếp tục cười tươi khiến bọn học chăm chú nhìn.
" Ồ thì ra là vậy.. " Sáu đứa kia hùa theo.
" Đi ăn trưa chung nha? " D.O đề nghị
" Ok đi thôi " Baek hối thúc
" Okkk " Mấy đứa còn lại đồng thanh.
Thế là cả đám vui vẻ dắt nhau xuống canteen cùng với hai học sinh mới.
• End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanficTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]