Chap 22: Xin lỗi và tha thứ

2.4K 185 4
                                    

Chào mọi người. Bum thi xong rồi đây ^^ Mấy bạn thi tốt chứ? Ai thi xong rồi thì mau bơi vào đây đọc fic để xoã và giải toả căng thẳng đi. Còn ai chưa thi xong thì cố gắng lên nhekk =)))

_______

" Thôi tôi hiểu rồi. . Tôi biết rồi. . Tôi ghét anh ! "

Các cậu không kìm được lòng mình khi nghe cái sự thật đau đớn đó. Nước mắt đã trào dâng, chạy khỏi cái nơi có những con người đáng ghét đó. Các cậu ghét. . rất ghét. . bọn họ !

" Bảo bối làm ơn. . "

Vừa định chạy theo thì lại bị mấy cô kéo giữ lại, đúng là phiền phức mà, chỉ gây hoạ cho người khác. Tụi anh bây giờ cảm thấy chán ghét mấy cô.

" Làm gì vậy mau buông ra ?! " Tức giận mà hét lên rồi gạt phắt cái tay đang bám chặt ra khỏi người mình.

" Chạy theo bọn họ làm gì? Sau này chúng ta sắp kết hôn rồi mặc kệ đám người đó "

Sao phải chạy theo? ' Các anh ấy là của bọn tôi. Chúng tôi sắp kết hôn rồi hahaa tội cho các người ' Đó chính là cái suy nghĩ ảo tưởng và độc ác của bọn họ.

" Không có chuyện kết hôn gì ở đây cả ! Dẹp hết đi ! Phiền phức ! "

" Đúng vậy chúng tôi sẽ yêu cầu huỷ hôn ! "

" Và nghe cho rõ đây. Người chúng tôi yêu chỉ có một đó chính là. . "

" Sáu người con trai đó "

Đúng vậy ! Nên sẽ không có chuyện hoang đường cưới hỏi gì ở đây đâu. Người tôi yêu chỉ duy nhất là họ nghe rõ chưa?

" Anh. . Các anh nói gì chứ?. . "

Cứ như lầm tưởng và không tin và những gì mình đã nghe nữa. Không phải ! Các anh là của bọn tôi ! Đừng hòng cướp, kể cả bọn họ. . Tôi cũng sẽ bắt phải trả giá !

Nói ra được những gì trong lòng mình mà yêu tâm đuổi theo đi tìm các bảo bối. Bảo bối à tụi anh xin lỗi . .

" Nếu chúng tôi không được hạnh phúc thì sẽ cũng chẳng có ai cả. Cứ chờ đó đi hahahaa "

Trời cũng đã chập tối rồi, mây đen cũng kéo đến coi chừng sắp mưa rồi. Hay do là các bảo bối đang khóc? Bất chấp quần xộc xệch, tóc tai rũ rượi chạy khắp nơi tìm. Vẫn còn một nơi mà các anh chưa đến?

" Êii nhà của bọn họ đến chưa? "

" Ờ ha chưa. Sao không nghĩ ra chứ "

Bấm chuông mãi nhưng chẳng thấy ai ra mở cửa, kể cả một tiếng trả lời cũng không. Haizz..không có ở nhà sao?

" Chắc không ở nhà. Thế ở đâu chứ? " Chanyeol bất lực vì cứ đi tìm mãi, ôm đầu ngồi phịch xuống đất.

" Không đâu. Tao nghĩ là bọn họ ở đây nhưng lại không ra mở cửa " Suho tay nhấn chuông nhìn về phía cửa khẳng định.

" ZiTao ! Huang ZiTao mau mở cửa ! " Kris bực tức mà gào thét lên. Trời thì lại sắp mưa, muốn các anh cứ như vậy mãi sao?

Bất lực mà ngồi xuống trước cổng nhà. Người ta nói 'đợi chờ là hạnh phúc' nên thôi các anh ráng đợi đi.

Trong nhà . . .

" Tại sao chứ..?! "

" Hic. . Park ChanYeol đáng ghét ! "

" Nói là yêu chúng ta cơ đấy? Vậy mà lại kết hôn với người ta. . "

" Đúng là đáng ghét thật mà ! "

" Hixxx. . "

" Hức. . ! "

Tiếng khóc của sáu người vang khắp nhà, đúng là các cậu ở nhà. Bọn họ ngồi trên chiếc giường mà khóc nức nở, trách móc các anh đủ điều. Có thể thấy là ghét rất nhiều.. Phải chăng do linh cảm có tiếng khóc mà vẫn ngoan cố tiếp tục bấm chuông, ngồi la lết mệt mỏi trước cổng.

" Biến đi ! " Tức giận hét thật to ra ngoài cửa sổ để vọng xuống. Đây là lần đầu các anh bị mắng như vậy? Đau thật.. Bảo bối à.. Anh xin lỗi.. !

Cảm nhận có gì đó rơi trên tóc và lăn xuống mặt mình, ướt thật. Mưa rồi sao? Bảo bối làm ơn mở cửa ! Đừng nghĩ anh sẽ bỏ cuộc trước cơn mưa nhé, vẫn kiên trì chờ đại đấy.

" Bảo bối làm ơn hãy mở cửa cho anh "

" Bảo bối anh xin lỗi.. "

" Anh không yêu cô ta, do bị papa ép buộc thôi. Bảo bối hãy hiểu cho anh? "

" Bảo bối không tin anh sao? "

" Anh hứa.. Dù cho có ra sao đi nữa cũng chỉ yêu mỗi bảo bối cuả tụi anh. Sẽ không ai có thể thay thế. Anh xin lỗi vì đã làm cho em buồn rồi bảo bối à.. "

Tất cả bọn họ thật sự nhẫn nại và kiên trì như vậy sao? Nói dưới mưa.. thì ai sẽ nghe chứ? Là lời nói thật lòng của bọn họ chỉ mong các cậu có thể hiểu ra và tha lỗi. Mưa càng lúc càng lớn hơn, nặng hơn, quần áo cũng đã ướt nhẹp. Cứ kiểu này coi chừng mai sẽ cảm nặng không thể đi học được đấy?

Vẫn không một hồi âm đáp lại, các cậu không động lòng sao? Thực sự tàn nhẫn và ghét các anh đến vậy sao? Thất vọng tính bỏ về thì . .

" Đồ đáng ghét ! Tôi tha lỗi cho anh " Gì đây? Bọn họ từ đâu trong nhà lao ra nhảy lên ôm chàm lấy anh. Làm cho các anh vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc sắp phát khóc.

" Thật sao? Bảo bối à.. "

" Thật đấy. Làm ơn đừng có lần sau nữa. Nếu không sẽ chặt các anh ra cho thằng Đụt nấu cháo " Vẫn là Baekhyun cho dù có buồn vẫn phán một câu trất's lừ =)))

" Ơ cái thằng này? Gan to nhỉ? Cắt cơm cho chết nhé ! "

" Haha vào nhà thôi mưa rồi " Suho mà không lên tiếng thì chắc ngày mai sẽ có 12 cái con người nghỉ học vì cảm :v

End •

Mọi người follow Byeonismine nhee. Nick phụ của B đó akk

Như đúng lời hứa để bù đắp cho mọi người thì mai hoặc mốt sẽ có chap 23 nha loveee

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ