Chap 25: Giải Cứu

3.5K 173 5
                                    

" Nghe đây. Tụi em đang giữ người yêu của mấy anh. Hãy đến khu nhà hoang trên núi ở đường XXX và đừng nên báo cảnh sát nếu các anh muốn tụi nó còn lành lặn "

Tít tít . . .

" Haha. Tụi bây nên chuẩn bị tinh thần gặp diêm vương đi " Hơn bao giờ hết, có thể nói bây giờ ánh mắt của bọn họ độc ác không khác gì quỷ.

" Các cô đừng hòng nghĩ đến chuyện đó. Tụi tôi sau này sẽ hạnh phúc, người sẽ xuống địa ngục là các cô mới đúng " Các cậu hôm nay ăn gan hùm sao? Ánh mắt khinh bỉ kèm theo sự căm ghét chống lên cãi lại.

" Đám nhãi ranh láo toét. Tụi bây cứ chờ đó "

Rồi bọn họ đi mất bỏ lại các cậu vẫn tiếp tục chờ sự giải thoát . .

-

" Các cô dám . . " Cụp. Điện thoại đã tắt máy, bên đó không còn nghe thấy tiếng. Bọn họ còn không để các anh kịp trả lời.

" Aishhh ! " Kris bực tức đập mạnh tay xuống chiếc xe, nhưng không may đó lại là cục cưng của Suho.

" Ế cái thằng khùng này. Cục cưng của anh, thằng Kris nó lên cơn rồi " Suho ngay lập tức bốp cho anh một cái rồi ' dỗ dành ' chiếc xe của mình.

" Thôi đi hai đứa này. Xiumin gọi thêm cử viện. Sehun đi lấy xe ô tô ra đây " Chanyeol hôm nay đứng lên chỉ đạo mọi người.

" Waoo thằng Yeol hôm nay đỉnh mày " Kai khen ngợi.

" Lên đường giải cứu các bảo bối thôi "

" Let go ! "

Nhà kho XX . .

Trong một không gian tối tâm, mùi hôi thúi nồng nặc bốc lên, thân thể các cậu đau điêang rã rờn, cộng thêm nhịn đói nên mệt mỏi mà tựa vào nhau. Ánh mắt vẫn chăm chăm không rời bọn người kia.

" Đê tiện. Các cô nghĩ làm như vậy thì bọn họ sẽ yêu các cô chắc? Lầm rồi " Luhan thở hồng hộc lên tiếng.

" Đúng vậy. Có giết chết tụi này thì các người cũng chỉ thêm dơ bẩn và bị bọn họ ghét thêm thôi " Sức lực của các cậu đã cạn kiệt nhưng vẫn còn đủ để nói.

" Láo toét câm mồm ! Kết cục ra sao thì tự nhìn lại hoành cảnh của các người đi . Sắp chết đến nơi còn mạnh miệng " Vừa nghe những lời như vậy đã bực tức lên, khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt độc ác.

" Hahaa. Có làm ma cũng nhất quyết không nhường hạnh phúc cho các cô " Lại châm thêm vài câu kèm theo giọng khinh bỉ.

" Con mẹ nó bọn nhãi ranh tụi bây " Không kìm chế được mà lao tới tán mạnh vào mặt các cậu đau điếng in hằng lên bàn tay, sau đó không ngừng hành hạ.

Rầm ! Cánh cửa gỗ bị tông văng ra một bên một cách thô bạo, một đám người ầm ầm xông vào.

" Dừng tay " Là các anh, các cậu cuối cùng cũng được cứu thoát. Ánh mắt hướng về phía bọn họ có chút muốn khóc. Các an phát hiện ra bảo bối của mình bị trói lại còn bầm dập thì xót xa vô cùng muốn lao đến mà bảo vệ.

" Các anh đã đến. Tụi em chờ lâu lắm rồi " Giọng nói giả tạo cất lên kèm theo khuôn mặt uỷ khuất.

" Các cô mau thả người không thì đừng trách " Chanyeol ra hiệu, lập tức đám người mặc đồ đen đằng sau chĩa súng về phía họ.

" Các anh.. Không phải là rất yêu tụi em sao? Nay lại vì mấy đứa mà như vậy? "

" Cô nghĩ mình là gì mà đòi tụi tôi yêu thương? Đừng nhiều lời thả người mau "

" Được lắm. Đã vậy thì tụi nó sẽ chết " Giận dữ khi nghe những lời cay đắng như vậy, sau đó đám lính của các cô cầm dao tiến tới chỗ các cậu. Lưỡi dao nhọn bén cứa cổ làm mọi người hoảng sợ.

" Đừng.. trách chúng tôi " Đám người áo đen hùng hậu lao lên, súng chĩa vào bọn họ, cây dao thì cũng ngày càng cứa sát hơn.

Bùm . . Tiếng súng phát ra. Sau đó là mùi nồng nặc bốc lên.

Là một trong đám các cô nổ súng, không may một trong bọn người áo đen dính đạn và lăn ra bất tỉnh, màu tràn khắp sàn.

" Đồ điên các người "

Bùm . . Tiếng súng lại vang lên, lần này đảo ngược tình thế chính là lính của anh. Và người dính đạn là đám các cô. Bọn lính của cô hoang mang đưa mắt nhìn.

" Giết "

Bùm bùm bùm . . Hàng loạt tiếng súng và một cảnh tượng hãi hùng đầy bi kịch diễn ra. Đồng bọn của các cô lăn ra bất động, máu tràn ra từ khắp cơ thể thấm đẫm mặt đất. Mùi hôi tanh bốc lên.

Kết thúc rồi ?

. . .

End 25

Kim JongIn và Do KyungSo sinh nhật vui vẻ. Gấu bé nhỏ và cánh cụt mắt to hạnh phúc nhe. Chúc mừng EXO Daesang ㅠㅠ

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ