" A đồ chân dẹo thúi tha? "" Đồ nấm lùn đanh đá? "
" Hai em làm gì la lên vậy? Bộ có quen nhau sao? " Cô giáo hỏi.
" Dạ.. không có gì thưa cô " Nói xong mà mắt vẫn liếc nhau toé lửa.
" Vậy cả hai mau giới thiệu với lớp đi "
" Chào các bạn. Mình tên là Xi Luhan. Mong được giúp đỡ " Luhan giới thiệu trước, vừa dứt câu đã cười rạng rỡ làm cho các bạn nữ điên cuồng la hét.
" Chào mọi người. Tớ tên là Byun Baekhyun. Tớ mới tới nên mong được chỉ dạy thêm " Người này cũng cười thâht tươi, cả lớp vỗ tay chào mừng bọn họ.
" Được rồi bây giờ cô sẽ xếp chỗ cho hai em. Hmm.. Luhan em ngồi trên Sehun. Còn Baekhyun em ngồi trên Chanyeol nha? " Cô nói rồi chỉ tay vào một người da trắng lạnh lùng có cái miệng móm nhưng rất đẹp trai, còn một người quá đỗi quen thuộc và khó ưa với Baekhyun.
" Sao ạ? Cô có thể đổi chỗ cho em được không ạ? Em không muốn ngồi gần tên dẹo.. à bạn Chanyeol đâu " Cậu hoảng hốt khi mình bị xếp ngồi trên hắn mà la toáng lên năn nỉ cô đổi chỗ.
" Lí do? Thôi em ngồi đỡ đi " Cô giáo vẫy tay rồi kêu cậu đi về chỗ.
" Rồi chúng ta bắt học bài thôi "
~~~
" Yahh. Cái tên dẹo.. " Đang học chợt Baekhyun la toáng lên khiến cậu trở thành trung tâm của cả lớp.
" Gì vậy Baekhyun? Có chuyện gì sao em lại gây mất trật tự vậy? " Tuy cô Kim rất dễ thương nhưng cũng rất nghiêm mà lên tiếng nhắc nhở.
" Dạ.. không có gì. Em xin lỗi " Ngại ngùng cúi đầu mếu máo.
" Được rồi chúng ta tiếp tục "
(Au: ten minutes ago)
***
Chả là cả lớp đang say sưa học, ai cũng lo viết bài có mỗi Chanyeol nhàn rỗi ngứa tay nên dọc tóc Baek sẵn trả thù vì vụ hồi sáng, nên lỡ mạnh tay làm cậu giật mình đập bàn. Anh vẫn tiếp tục nhây mà lấy chân mình giả bộ đá trúng chân cậu làm cậu đau mà la to như vậy.
" Ngươi ! Tan học ta sẽ cho ngươi lết về chứ không phải là đi bằng chân " Cậu quay xuống gầm gừ đe doạ anh.
Mặt anh thì tái xanh lại mồ hôi rơi lã chã. Giả bộ như không biết gì mà cắm đầu vào viết bài như chưa từng được viết.
" Mày làm gì nó vậy? " Sehun nhìn anh mà hỏi.
" Thì tao.. hì hì Mà lát cứu tao " Câu trước còn cười nhe răng, câu sau quay ra cầu xin cứu giúp.
" Cho chừa cái tội ngu. Tụi tao chưa muốn đoàn tụ ông bà " Đáp lại sự cầu cứu của Chanyeol là sự phũ phàng của năm người còn lại. Hết cách liền quay qua Luhan vì anh biết cậu là bạn thân nên chắc biết cách.
" Tôi cũng chịu. Thằng Baek nó điên lên cũng khó cản.. " Cũng không khác gì hơn mấy người kia. Anh tuyệt vọng trầm trọng ' đẹp trai như mình mà phải đi gặp diêm vương sớm sao? '
" Nhưng nếu anh bao nó ăn thì may ra nó tha mạng cho anh đó " Cậu chợt nhớ đến tính ham ăn của thằng bạn mình cứu vớt đời Chan. Mặt anh có chút hi vọng cười lộ 19 cái răng.
" Oh Yeah sống rồi "
~~~
' Renggg ' Tan học
" Được rồi chúng ta ngưng tại đây. Các em ra về "
' Két Két ' Tiếng ghế đẩy mang đầy sát khí xung quanh lớp học. Chanyeol biết rõ liền rùng mình quay đầu định chuồn thật nhanh. Còn cả đám kia thì nhìn nhau cười quăng cho Chan ánh mắt ' I don't care '
" Con khỉ nhà anh đứng lại cho tôi. Tính chuồn hả đâu dễ. Lần này ta cho ngươi què luôn chứ không phải dẹo nữa "
" Á bình tĩnh nào. Ta.. ta không cố ý mà. Ta sẽ bao ngươi đi ăn okk? "Anh lấy cặp mình đưa lên làm khiêng che chắn.
" Nói gì nói lại thử ta xem? "
" Ta.. ta sẽ bao ngươi đi ăn để.. chuộc lỗi? "
" Nể tình ngươi biết hối lỗi mà ta không thể từ chối sẽ kì lắm nên được thôi. Coi như lần này bỏ qua " Cậu hất mặt làm giá.
" Phù.. Vậy đi thôi "
" Mà khoan. Mày bao tụi tao ăn à? " Đám kia hỏi.
" Tất nhiên là không. Thằng Hào đại gia trả " Anh phán một câu tỉnh bơ làm Suho đơ tại chỗ. Wtf đâu ra thế?
" Ơ.. tại sao tao phải trả? "
" Hì Hì Thì mày giàu nhất đám mà thôi bao đi "
" Được rồi lần này thôi đó. Mốt tao tính nợ dần "
Rồi cả đám hí hửng kéo nhau ra quán kem . . .
End 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanficTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]