Chap 4: Đụng trúng

4K 272 23
                                    

Tụi nó kéo nhau đến một quán kem siêu nổi tiếng gần trường.

Lucky Cream . . .

Cả đám mở cửa bước vào, vừa vào tới cửa tất cả con mắt đổ dồn vào họ nhất là các khách nữ kể cả các chị nhân viên. Nhờ vậy mà quán cũng đông khách hơn.

" Kính chào quý khách. Mời chọn món ạ " Chị phục vụ lịch sự tiến lại gần họ.

Cả bọn đã chọn được chỗ ngồi gần cửa sổ rất đẹp, đang nhường nhịn nhau cái menu để chọn đồ ăn vì bàn tám người mà chỉ có hai cái menu.

" Một ly caffe " Xiumin

" Trà sữa socola " Sehun

" Eppresso " Chanyeol

" Một kem bạc hà " Suho

" Một kem vani " Kai

" Một kem galaxy " Kris đại đế phán làm chị phục vụ không hiểu đơ mặt ra? Trong menu đâu có kem.. galaxy? Kể ca HanBaek cũng đơ chỉ có năm người kia thì đã quá quen mà lắc đầu lau mồ hôi.

" Trời ạ. Mày bớt khùng dùm tao. Mày về trên đó mà ăn kem galaxy nhé " Mama Suho cốc đầu cho anh tỉnh lại.

" Không có thì ăn cái khác. Kem chuối " Kris đành bĩu môi đổi món khác. Anh làm khó chị phục vụ quá đi.

" Một kem khoai môn ạ " Luhan lễ phép nói rồi cười tươi xém thì chị bất tỉnh nhân sự rồi. Còn ai kia thì nhìn chằm chằm không rời.

" Nè ngươi ăn gì mà lựa lâu vậy? " Chan hỏi cậu vì thấy cậu cứ lật qua lật lại cái menu chỉ có vài trang.

" Um.. 1 kem dâu, 1 tiramisu, 1 nước ép dâu , 2 pudding.. Tạm thời là vậy nhé cám ơn chị " Cậu nhìn menu rồi đọc một lươjt làm chị phục vụ vừa lau mồ hôi vừa ghi. Còn sáu đứa kia thì há hốc mồm nhìn cậu. Luhan thì quá quen rồi nên chỉ nhìn bọn họ bật cười.

" .. Ngươi ăn gì mà nhiều thế? " Chan thốt lên.

" Nhiêu đây chưa đủ đâu. Tính nó là vậy đó. Một khi đã ăn thì phải trên ba món " Luhan vừa cười vừa giải thích.

" Thôi xong cái ví của tôi " Hào ôm ví tiền mà thì thầm khóc tiếc thương cho cục cưng của mình rồi liếc Chanyeol một cái.

Chị phục vụ cũng không nói gì hơn mà quay bước đi vào trong. Chừng 10 phút sau chị lại mang đồ ăn lên cho cả đám. Vừa thấy đồ ăn tụi nó nhào vào phần ai nấy xử, không nói gì cứ lo ăn.

" Ngươi nhìn gì vậy? " Baekhyun đang ăn thì có cảm giác có người nhìn mình ngước lên thì bắt gặp Chan.

" Không có gì. Mà ăn nhiều vậy lại không cao lên được miếng nào sao? " Anh cười chọc ghẹo cậu.

" Yahh. Kệ ta nha. Ngươi muốn chết à? " Cậu liếc anh mặt hầm hừ.

" Thôi ta không dám. Ngươi ăn tiếp đi " Anh cười nhe răng sợ cậu lại bầm thịt mình ra.

" Ê mày đi đâu vậy Bánh Bao? " Kai thấy Xiumin đứng lên liền hỏi. Tụi này toàn gọi nhau bằng biệt hiệu thôi.

" Vệ sinh, mày đi không? "

" Ờ đi. Chờ tao theo với " Nói rồi Kai chạy theo Xiumin, cả hai dắt nhau vào toilet của quán.

Để lại đằng sau là 7 cặp mặt (tính thêm con nhỏ Au này nữa) dòm theo lắc đầu rồi quay lại nhìn nhau như cùng ý nghĩ ' Tụi nó đi vệ sinh chung cái làm gì không biết? '

-

Xiumin đang đứng rửa tay đợi Kai đang đi vệ sinh.

" Waoo không biết ai trong gương mà đẹp trai thế này hâm mộ quá " Anh vừa soi gương vuốt tóc vừa tự sướng.

" Cải mày xong chưa? "

" Xong rồi nè cha "

Vừa bước ra thì lại có hai người khác đi vào và . .

" Ui da. Cha má đừng nào đụng con vậy đau quá huhu " Người con trai bị đụng than trách.

" Nè các người đi đứng kiểu gì vậy? " Kai la làng lên.

" Thôi Kai. Chúng tôi xin lỗi " Xiumin thì tốt hơn tên chỉ biết ăn vạ kia mà đỡ người kia ngồi dậy.

" Ủa thằng Đụt đâu rồi? "

" Đây nè "

" Á trời đứng dậy coi "

" Hai cậu có sao không? " Kai giờ mới chịu lên tiếng.

" Chúng tôi không sao cám ơn "

" Vậy chúng tôi xin phép đi trước "
Xiumin nói rồi cả hai bước ra ngoài.

Mà hình như bọn họ đã bỏ quên cái gì đó mà không hay biết?

***

" Ê có cái gì nè? "

" Cái gì vậy? Thẻ học sinh à? "

" Chắc của bọn họ làm rớt. Kim Min Seok? "

" Kim Jong In? ".

. . .

End 4

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ