Hiiii ^^ Hello Bum đã comeback =)))) Xinloi đã để mọi người đợi lâu. Thôi ta vào truyện luôn nè
• Begin •
Hôm nay là ngày thứ hai đầu tuần và mọi người lại bắt đầu công việc như thường lệ. Bọn họ vẫn đến trường đi học thôi.
" Hellooo " Baekhyun tươi cười vui vẻ.
" Gút mo ning " ' Thánh ngoại ngữ ' của nhóm Kris ca.
" Chào cả lớp. Chúng ta mở sách vở ra học bài nhé " Cô giáo đã bước vào lớp rồi.
Hôm nay ba tiết đầu đều là tiết Văn nên cả lớp dường như đều ngủ hết . . . May là chuông ' Renggg ' nên được giải thoát.
" Cả lớp nghỉ " Cô giáo bước ra khỏi lớp.
" Này mau xuống canteen thôi " Baekhyun hốt thúc.
Bước xuống đông nghẹt người ai cũng chú ý vào đám bọn họ. Nhanh chóng lấy thức ăn rồi lựa một chỗ xa mà ít người, ít ồn ào.
" Haizz..mệt quá đi " Chanyeol than thở khắp nơi.
" Thằng Lay nó ngủ rồi kìa? " Cả đám bây giờ mới để ý cậu đã dựa vào vai Suho ngủ từ lúc nào.
" Hahaa. À mà cô giáo nói chúng ta ra về lên phòng giáo viên đấy " Luhan giờ mới nhớ ra.
" Có chuyện gì sao? " D.O thắc mắc.
" Aigoo. Tớ còn tính về sẽ đi ăn kem nữa mà " Baekhyun mếu mào vì mất một buổi đi ăn.
" Mau lên tới giờ vào lớp rồi kìa " Hết Baekhyun tới Chen hối thúc.
" Biết rồi. Lay à dậy đi thôi "
Ba tiết cuối may là tiết Tin và tự học nên cả lớp có thể thoải mái rồi. Vì tới tiết tự học tụi nó chỉ quậy phá banh lớp chứ chả học hành gì nhiều=='
' Renggg ! '
Mọi người đã về hết rồi chỉ còn mỗi bọn họ ở lại.
" Về thôiiiii " Hí hửng mà chạy trước.
" Ai da Baekie à!... " Biết ngay là cậu quên lời cô giáo rồi.
" Á! Rầmm " Vừa ra tới cửa...
" Aishh! Tên kia đi không biết nhìn đường à? " Giọng chua chát của người con gái nào đó vang lên.
" Baekhyun ! " Vừa nghe tiếng la cả đám chạy ra.
" Baekie em không sao chứ? " Chanyeol lo lắng mà cúi xuống đỡ cậu lên.
" Umm..không sao. Nè mấy cô đụng người ta còn nói?! " Đừng tưởng cậu bị té là hiền nha=)))
" Ngươi bị đuôi à ai đụng ngươi chứ? " Giọng nào này còn chát hơn cả.
" Các cô... ? " Tụi Chanyeol bất ngờ má trưng mắt ra nhìn.
" A! Tìm thấy rồi! " Mấy ả tự nhiên như không nhào tới đứng cạnh bọn họ.
" Channie à~~ "
" Hunnie~~ "
" Kaiii nhớ quá đi "
" Suho của em~ "
" Kris ca đẹp trai.. "
" Minnie nhớ em không? "
" What...ai vậy? " Cả đám ngạc nhiên há hốc mồm.
Chả biết từ hành tình nào rơi xuống mấy con mẹ như thế này, mặt thì trang điển loè loẹt, giọng thì sến nghe mà nổi gai óc lại còn bu vào người ta như ' ruồi bu đồ ăn '
" MinYuu? MinEun? "
" LeeYoung? KimYoon? "
" TaeNaa? JoonMin? "
Các anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng nhưng thật ra lại rất ngạc nhiên tại sao bọn họ lại ở đây.
" Tụi em mới về nước liền đến tìm mấy anh " MinYuu giải thích.
" Không nhớ tụi em sao? " KimYoon dựa vai hỏi.
" Đúng đấy sao lại ngạc nhiên thế? " TaeNaa hùa theo.
" Bọn họ là ai thế? " MinEun chỉ tay vào đám Baekhyun mà hỏi.
" Bạn cùng lớp sao? " MinEun tò mò.
" Không bọn họ là... " Sehun chưa kịp nói hết câu thì đã bị ngăn lại.
" Đi về nhà thôi. Tụi em muốn gặp ba mẹ các anh " Lôi kéo bọn họ đi để lại các cậu đứng nhìn mà giận dữ trong lòng.
" Các cô ... "
" Bọn họ đi mất rồi " Lay nhìn theo buông giọng thở dài.
" Aishh! Bọn họ là ai vậy chứ?! Đáng ghét thật mà " Baekhyun nhăn nhó.
" Đúng vậy sao lại dẫn bọn họ đi..?! " Luhan mếu máo theo.
" Thôi đi lên phòng gặp cô " D.O thềo thào nói, cả đáp lẽo đẽo theo với bộ mặt buồn bã.
Phải đến 6h tối các cậu mới xong việc và về nhà. Đói quá nên liền liền rủ nhau đi ăn luôn.
Ghé vào quán mì truyền thống gần đó mà tìm chỗ ngồ rồi gọi 6 bát mì lớn.
" Mì của các cậu đây ạ " Chị phục vụ dễ thương mang đồ ăn.
" Cám ơn ạ " Mùi mì bốc lên làm các cậu thèm thuồng mà ăn ngay.
Chợt...
" Baekhyun... "
End 18
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Bảo bối của anh
FanfictionTittle: Bảo Bối Của Anh Author: Synn. Pairings: EXO couples Category: Chung trường, pink, hài, hiện đại văn [ ĐÃ HOÀN ! ]