Bonus: Happy Chen's Day

2.7K 194 1
                                    

Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng khẽ chiếu vào khung cửa sổ. Lập loà hình ảnh một người con trai có cái miệng mèo chúm chím đang ngái ngủ ngon lành. Bỗng tiếng chuôn điện thoại vang lên phá bầu không gian yên tĩnh ấy.

' Amurado nan niga joha. Amureon maldo eobsi utdeon. Nareul anajwo babe. Oneureul gidaryeotjyo geudae. Dalkomhan nareul bwayo geudae ye '

" Alo.. " Uể oải nghe máy.

" Chennie? Em chưa dậy sao? " Giọng bên kia đầu dây không ai khác là Xiumin.

" Vâng? Có gì sao? " Mắt nhắm nhưng miệng vẫn hoạt động

" Hôm nay Suho cho nghỉ. Anh muốn đưa em đi chơi. Mà em chưa dậy nên thôi vậy.. " Chả là tiệm bánh của bọn họ nay đóng cửa nghỉ ngơi nên anh muốn rủ cậu đi chơi ấy mà.

" Sao cơ? À không em dậy rồi. Em sẽ đợi anh " Vừa nghe nói đến đi chơi là đã tỉnh ngủ luôn rồi.

" Được rồi. 15 phút nữa anh đến " Bật cười rồi cúp máy.

Nhanh chóng lao ra khỏi giường vào toilet mà sửa soạn. Cậu cứ lựa quần áo rồi đứng ngắm mình trong gương đến khi tiếng chuông cửa vang lên.

" Chennie à! " Là giọng của Xiumin đây mà.

" A! Minne tới rồi! " Tức tốc chạy ra khỏi nhà mà chui ngay vào xe ngồi ở ghế phụ cạnh anh.

" Hôm nay em muốn đi đâu? " Ngồi vào ghế lái rồi quay qua hỏi.

" Ừmm.. để coi. Em muốn đi ăn đồ Nhật, đi shopping, đi xem phim và cả khu vui chơi nữa " Đôi mắt long lanh thích thú.

" Okk bảo bối ta đi thôi " Anh lái xe chở cậu tới một quán đồ ăn Nhật Bản nổi tiếng.

Cả hạ bước vào và lựa chỗ ngồi thoải mái cho mình, gọi những món mà cậu thích. Vui vẻ ăn uống khiến khách xung quanh nhìn mà cũng ganh tị.

Ăn uống no say rồi rời khỏi quán, bọn họ lái xe tới rạp phim trong ánh mắt tiếc nuối của bao người.

" Minnie, anh muốn xem phim gì? " Tập trung nhìn lên bảng phim lựa chọn.

" Em thích xem phim gì thì anh sẽ xem phim đó " Anh rất cưng chiều cậu nên khỏi phải nói rồi.

" Vậy mình xem phim Kim Seon Dal nha. Cho tôi hai vé " Nói với chị bán vé.

(Au: Kim Seon Dal là phim Bộ Tứ Lừa Đảo của Xiumin đóng)

" Nghe nói phim này rất hay lại có anh chàng gì đó tên Gyeon rất đẹp trai " Lẩm nhẩm với anh cho tới khi bộ phim bắt đầu.

Bộ phim kéo dài 1 tiếng 30 phút, sau khi hết phim anh dìu cậu ra. Do ăn bắp rang quá nhiều hay vì phim hay mà khóc thế?

" Phim hay thiệt nha Minne. Cái anh chàng Gyeon cũng rất dễ thương nữa " Hài lòng khen bộ phim của mình chọn.

" Hì tất nhiên rồi. Bây giờ ta đi.. " Anh giả vờ nhìn cậu hỏi.

" Khu vui chơi " Hào hứng rồi lôi anh vào xe.

• MAMA games

" Yeah tới rồi. Minne nhanh lên nào " Phấn khởi đến nỗi mà cứ hối thúc anh đang gửi xe.

" Rồi rồi anh tới ngay " Lắc đầu mà bật cười với bảo bối của mình.

" Chúng ta đi chơi xe điện đụng đi " Kéo anh vào nơi đầu tiên nhìn thấy mà không kịp để anh mua vé.

Ánh đèn đủ màu, tiếng xe đụng nhau, tiếng la hét vui ta. Cả hai chơi xong lại đi chơi trò khác. Nào là nhà banh, nhà hơi, xe lửa, gắp thú, bắn bi, đua xe.. Cả khu vui chơi nhìn bọn họ, lớn rồi mà cứ như con nít. Đi theo cậu chơi hết trò này đến trò khác làm anh mệt lã mồ hôi.

" Khoan..! Chennie à anh mệt quá rồi. Mình nghỉ xíu đi " Ngồi bịch xuống sàn mà thở hồng hộc.

" Mới đi có xíu mà mệt rồi. Em vẫn còn rất khoẻ nhưng nếu anh mệt rồi thì mình nghỉ " Dẫn anh lại chiếc ghế đá gần đó ngồi.

" Anh ngồi đây em đi mua nước nhé? " Để Xiumin ngồi một mình cậu quay đi mua nước.

Sau khi mua xong trở về trên tay cầm 2 lon nước ngọt lại còn có mua cả bánh bao cho anh nữa. Nhưng.. lại chẳng thấy Xiumin đâu?

" Minne đi đâu rồi nhỉ đã nói là ngồi đợi rồi mà! " Bĩu môi ngồi phịch xuống.

" Minnie đáng ghét hứ! " Cầm nước uống 1 hơi suýt thì sặc.

" Á? Sao lại tối thế này? " Đang uống tự nhiên lại cảm giác như có ai bịt mắt tối thui.

" Ai đó? Xiumin à? Mau bỏ ra.. Á " Cầm tay cố gắng tháo ra khỏi mặt mình nhưng nào ngờ lại có cái gì đó mềm mềm áp vào môi.

" Bảo bối yêu dấu " Là Xiumin của cậu đây mà.

" Á đồ bánh bao thúi đáng ghét " Hậm hực đánh vào lưng anh rồi quay mặt đi.

" A! Bảo bối của anh giận sao? Anh xin lỗi anh có cái này cho em đây " Đưa ra trước mặt cậu một bó bông hồng thật đẹp. Cậu ngạc nhiên đến mức trơ mắt ra.

" Tặng em bảo bối bé nhỏ của anh. Anh yêu em " Kéo cậu vào lòng và hôn lên đôi môi nhỏ xinh đó.

" Minne... Hôm nay em rất vui, cám ơn anh. Em cũng yêu anh Baozi của em " Dịu dành đáp trả lại nụ hôn của anh. Hai người chìm vào tình yêu nồng thắm.

• END BONUS

Happy birthday Kim Jong Dae ! Sanh thần vui vẻ nha chàng trai của EXO-L ^^ Chap này là quà sinh nhật em dành tặng riêng cho anh nè :> Hạnh phúc nha anh.
( 21/09/92 - 21/09/16 )
#ChennieDay

 ( 21/09/92 - 21/09/16 )#ChennieDay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ