Chap 13: Play with sea

2.9K 233 2
                                    

Cả đám nháo nhào đua nhau chạy khỏi khách sạn hướng ra phía bờ biển như chạy giặc.

" Dà hú đi bơi đi tụi bây ơi " Kris hùng hổ tung tăng lao ra biển.

" Ê đợi tớ đi chung với " Tao thấy vậy chạy theo sau.

" Lay à không đi bơi sao? " Suho cuối xuống nhìn con người đang ngồi chơi xây lâu đài cát.

" Tớ thích chơi cát hơn hihi " Nở nụ cười tít mắt làm ai kia ngơ cả mặt ra không biết sao mà ngồi xuống chơi chung luôn =))

" Yeahh ngựa chạy nhanh đi " Baek ngồi trên lưng Chan mà nhảy nhót.

" Ngươi ngồi im coi đã nặng còn nhoi thua bây giờ " Anh trưng ra bộ mặt đau khổ ngước lên cằn nhằn.

" Mau đi Sehun không là thua đấy " Bên kia Luhan cũng đang ngồi trên lưng Sehun mà cuối xuống nói.

" Biết rồi mà.. " Thì ra là bọn họ đang chơi cõng người trên lưng thi chạy.

Phía không xa chỗ nhốn nháo đó thì có một đám người yên tĩnh hơn vui vẻ mà chơi bóng chuyền.

" Chen đỡ nè " D.O phát bóng hướng về phía Chen.

" Yahh nhận lấy nè " Chen không phải vừa mà nhanh chóng đáp lại.

" Xiumin đón lấy " Kai cũng không khiêm nhường đâu nha !

" Đừng coi thường đó " Xiumin bắt lấy và đáp trả.

Trên bãi biển Hawaii xinh đẹp này bây giờ đang tràn ngập đầy tiếng cười nói hạnh phúc của những con người đang vui vẻ chơi đùa kia. Chơi cũng lâu rồi cả đám dường như đã thấm mệt mà tựa vào nhau ngồi dưới góc cây dựa nghỉ ngơi.

" A mệt quá đi " Luhan lấy tay mình phe phẩy như cái quạt.

" Tớ đói quá đi ăn đi " Baekhyun thích thú đưa ra ý kiến.

" Ừ phải đó " Chanyeol đồng tình.

" Gần khách sạn có một nhà hàng đồ ăn rất ngon " Xiumin là người rành đường nhất ở đây.

" Vậy đi thôi "

• Nhà hàng Starlight

" Kính chào quý khách, mời chọn món " Người phục vụ lịch sự hỏi.

" 3 phần thịt heo Pipikuala, 6 phần bánh bao Mochi Bubbie, 6 phần Spam Musubi, 4 phần Loco Moco, 4 phần gà Huli Huli, 4 phần Saimin, 2 phần Salad Lomi và 12 phần kem tuyết nha "

Chưa kịp đợi ai lên tiếng thì Baekhyun đã ra tay lật cuốn menu đọc liên hồi, coi chừng cậu đã gây chú ý cho bao nhiêu người ở đây rồi !

" Vâng đồ ăn sẽ có ngay "

" Hihi sao thế? " Baekhyun nhìn mọi người bằng ánh mắt ngây thơ vô (số) tội.

Nhờ Baekhyun mà hôm nay cả đám được ăn một bữa no nê với đồ ăn Hawaii. Sau khi ' quét sạch ' cái nhà hàng thì cũng đã xế chiều rồi tụi nó quay trở về khách sạn nhà Xiumin.

" Tạm biệt " Hai căn phòng đối diện nhau đóng cửa lại.

[Phòng 810]

" Aigoo Hawaii vui quá đi " Chen cười vui vẻ bật tivi lên coi.

" Đúng đấy đồ ăn còn ngon nữa " Baek hào hứng đồng tình.

" Hôm nay mệt rồi đi tắm rồi ngủ sớm thôi " Luhan đi lại chỗ tủ đồ.

" Lay à cho tớ mượn ... Ủa thằng Ngơ nó ngủ nhanh vậy? " Tao tính mượn đồ Lay xoay ra thì thấy đã ngủ từ lúc nào.

" Ê mấy đứa... " Baek tinh nghịch nháy mắt như ra hiệu. Y như rằng 5 giây sau cả đám đã nhảy lên giường đè Lay xuống.

" Yahh ... !! "

[Phòng 820]

" Hôm nay vui quá. Mấy bạn phòng kia cũng dễ thương nhỉ? " Kai lầm bầm mộy mình.

" Chậc chậc.. nhưng tao đồng ý với mày đấy Kai " Kris chen miệng vào.

" Hình như... " Chanyeol nhìn cả bọn nghi ngờ.

" Là yêu..? Hay là thích..? " Cả bọn như đọc được suy nghĩ hiểu ý nhau mà đồng thanh.

" Thật hả? Hình như vậy? " Sehun ngây ngô hỏi lại.

" Ê tao có ý này ..? " Cả đám chụm đầu lại nghe kiến của Suho, trông có vẻ mờ ám quá.

" Hay là ... "
.
.

End 13

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ