Chap 9: Biểu diễn

3K 232 11
                                    

Cuối cùng ngày diễn kịch cũng đến, công sức tập luyện cả một tuần dở khóc dở cười của cả đám. Hai chiếc xe dừng lại trước cổng, 12 con người bước ra, trên tay xách túi đồ, gấp gút chạy vào để chuẩn bị cho buổi diễn.

"Mọi người mau thay đồ đi rồi ra đây trang điểm nữa " Sho cầm cuốn kịch bản ra lệnh.

" Mà tất cả thuộc hết kịch bản chưa? Nhất là Chan và Baek đấy "

" Rồi rồi nói mãi " Cả đám chịu thua với Suho cứ nhắc đi nhắc mãi như mama tổng quản thật.

Vì lớp cậu là tiết mục cuối nên cũng đỡ lo có thời gian để chuẩn bị. Trên tay ai cũng cầm kịch bản đọc tới đọc lui, có vẻ rất hồi hộp và căng thẳng nha.

" Thưa các thầy cô và các bạn học sinh. Sau đây là tiết mục cuối kết thúc buổi biểu diễn. Chào đón vở kịch Cô Bé Lọ Lem của lớp 12A " Giọng MC vang lên dõng dạc làm cả căn phòng vỗ tay như sấm mong chờ bọn họ.

" Chết tới tụi mình rồi " Baek sợ hãi. Nếu lỡ mình quên lời thì sao? Nếu diễn không tốt thì sao? Nếu mình trang điểm xấu thì sao?

" Nào đừng lo lắng, diễn như đã tập là được " Luhan vỗ vai động viên.

" Fighting " Cả đám để tay lên nhau làm hành động quyết tâm rồi tiến ra sân khấu.

Phải nói là cả đám hôm nay làm rất tốt nha. Hoàng tử và lọ lem diễn rất cảm xúc, lúc Baekhyun làm rơi chiếc giày kể cả xe ngựa. Lay bà tiên thì mắn may hôm nay không quên lời. Chen và D.O, Tao diễn vai phản diện rất đạt, nói chung ai cũng đã cố gắng hết sức. Vở kịch vừa kết thúc mọi người đều đứng dậy, tiếng vỗ tay vang dội khắp căn phòng. Cả đám cười vui vẻ rồi dắt nhau vào trong khán đài.

" Sau đây là kết quả cuộc thi nghệ thuật của trường EXO.. "

" Giải ba thuộc về lớp.. 10E xin chúc mừng "

MC đọc là cả đám hồi hộp lau mồ hôi.

" Tiếp tục giải nhì thuộc về lớp.. 11C xin chúc mừng "

Lại một lần nữa MC làm cả hết hồn, căng thẳng.

" Và giải nhất của cuộc thì này thuôc về.. "

Hồi hợp chờ đợi

" Thuộc về.. "

Cả đám thề là nếu được sẽ thủ tiêu luôn ông MC này

" Xin chúc mừng.. lớp 12A với vở kịch Lọ Lem của mình "

Hả? Là 12A sao? Lọ Lem sao? Thật không nghe lầm chứ? Cả đám nhìn nhau như hiểu ra mà vui sướng la hét nhảy tưng bừng. Fan lớp 12A cũng la muốn banh phòng. Tiếng vỗ tay càng ngày càng lớn, có thể thấy được cô Kim của tụi nó đang cười tự hào.

" Mời thầy hiệu trưởng Lee Soo Man lên trao phần thưởng cho đội đoạt giải nhất ạ "

Trong tay tụi nó bây giờ là một cái cúp vàng sáng lấp lánh bắt mắt, và 12 bó hoa chúc mừng. Thiệt là hạnh phúc mà. Rời khỏi chỗ đó cả đám rủ nhau đi ăn mừng chiến thắng.

" Đi ăn mừng thôi hú hú " Kris đi trước la to.

" Okk quẫy tưng bừng " Thế là cả đám vào lấy xe ra.

Tất cả nhào lên xe, Sehun mang nhiệm vụ cầm lái cao cả, ghế phụ là Luhan. Dãy ghế phía sau là Baek, Chen, Tao. Dãy tiếp là Lay, D.O và Suho. Cuối cùng là Kris, Kai, Xiumin và Chanyeol.

Cả đám tụi nó quậy tưng bưng trên chiếc xe, phá xíu nữa là cái xe chỉ còn lại cái bánh khi đến nới.

" Nè cho tớ mượn " Thấy Baek cầm cái cúp Chen nhao nhao đòi mượn.

" Không tớ giữ " Baek vẫn cứ ôm khư khư.

" Đưa đây anh mày giữ " Đại đế từ ghế cuối mà chồm chồm lên ghế nhìn.

" Ngồi im coi thằng này " Và không may bị Suho đánh vào đầu.

" Tớ mượn cúp đi cậu giữ lâu rồi " Lại tới Han quay xuống.

" Không "

" Trơi ạ có cái cúp cũng giành mai anh mày làm cho mỗi đứa một cái "

Bộp bộp *

" Hào đạo gia ~ " Cả đám đồng thanh.

" Ê chơi game đi " Lay với D.O chụm đầu vô ipad chơi chém hoa quả.

" Ê cho tớ chơi với " Suho và Kai cũng nhào vô tham gia.

" Chém cái này nè " Chanyeol lấy tay chọt chọt

" Baekhyun mau đưa cúp đây "

Jaknch72693!.@-₩:@£ơ!,%Ơ+'akbebhsj!2738,£ư!¥

Thế là tụi nó làm loạn hết cả cái xe, gây lộn xộn ồm xòm, sợ là lúc đến nơi thì chắc cái xe không còn gì quá.

" Trời ơi mấy cái đứa này.." HunHan ngồi trên lắc đầu bó tay với tụi nó

. . .

End 9

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ