Nagising si Miggy ng alas otso ng gabi wala si Alex sa tabi niya may note sa ibabaw ng table "Emergency in the office" love alex napailing na lamang siya kasi di talaga kaya ni alex magbigay ng medyo mahabang oras sa kanya first priority nito ang work peru mahal siya nito peru di nga lang priority, siya mahal niya ang girlfriend at ito ang priority niya lahat na nga lang ng gusto nito sinusunod niya. Hinagilap niya ang cellphone may nakita siyang isang message napakunot ang noo niya sino yun wala namang naka alam sa new number niya kasi bagong bili ng binuksan niya gusto niyang matawa what a stupid text who would send a text like that and what the hell rockie? singtibay ng bato? Ano tu ang number niya may nakakaalam na may sayad pa magreply sana siya ng "stupid" peru bago pa niya na hit ang send button nagring ang phone niya it was Alex "hey are you awake babe?" "uhhhmmm" "pinagod ba kita? Narinig niya napahagikhik ito sa kabilang linya "nagtampo ako sayo " pagmamaktol niya "why?" "Because I woke up, you are not not beside me I'm expecting you to be there" nararamdaman niya na ngumiti ito at nagsasabi " I love you babe" "I love you too, go to sleep my love you are tired already for the whole day stop being a superwoman now and take a rest I love you soo much" "Okay bye" naputol na ang kabilang linya . Bumalik na sana siya sa pagtulog ng may message dumating "Huhuhu bakit ba pakiramdam ko ayaw na niya sa akin text ni tawag di niya magawa ano kaya rockie ganun ba talaga ang lalaki pag mag aasawa patungo,magbabago parang di kana priority anong effort ba pwede kung gawin? Dahil ba maging asawa na niya ako di na kailangan etxt o itawag?
ChiD"
Napatanga siya sa nabasa bakit ba nagtxt sa kanya ang babaeng eto mukhang timang desperada may mapapangasawa na pala at bakit sent ng sent ng message sa kanya at nilagay nita sa contact stupid chiD
BINABASA MO ANG
Stay Close to Me
RomanceTunghayan ninyo ang love story ni chiD at Miggy. Love works in mysterious way. Hi Guys I'm not really a writer so I apologized for my typo and grammar error. I just love to play stories in my head so I decided to write. . I love you all