Naiinis siya kay Miggy sobrang inis gumulong siya sa kama tinakpan ng unan ang mukha at tumili sa ilalim ng unan. Ayaw na niya itong kausapin nagmumukha pala siyang timang kasi minsan iniimagine niya na magkita sila nito kahit pa mukha itong adik sa kanto na bago lang nakasinghot ng rugby ngingiti siya dito makigpag usap ang importante may idea siya sa pagmumukha dito hindi siya parang timang na magiisip ano kaya ang hitsura nito kasi sa kabilang banda ng isip niya gwapo ito, malambing, sweet ma effort peru ayaw niyang eexpect ang bagay na iyon dahil expectation hurts diba? Dahil ang gwapo maraming hinahabol at naghahabol tulad nalang ng ex niya WOW si Cyriel taon na pala ang lumipas ang dali lang ng panahon no? Nanganak na siguro ang asawa nito wala na din siyang nabalitaan dito peru bakit ngayon natatawa at nakaramdam siya ng hiya sa pinaggagawa niya noon sa Cebu gusto niya itong pagsisihan naka move on na ba siya? Hindi din niya alam basta ang alam niya tanggap na tanggap na niya na hindi sila at wala na ang pait na nararamdaman niya so hindi na siya bitter!! Yeheyyy!!bumangon na lamang siya at tutulong sa tindahan nila may isang bloke sila na nererent sa palengke at doon nagtitinda ang Papa niya ng mga RTW's at ibang grocery products na reneretail nila noon daw may kaya ang lola at lolo niya peru nalugi bago pa makapagtapos ng high school Papa niya kaya ayun nagtitinda nalang ito peru masaya naman siya sa pamilya niya hindi man sila mayaman simple na buhay yun daw ang tunay na hayahay.
Nag ayos siya sa sarili mamaya pa namang 4pm ang klase niya eh. tiningnan niya ang sarili wala namang mag akala na 28 na siya bata pa siya tingnan mga 14 hahaha hindi joke lang mga 27 ganun hahaha di naman basta sinasabi ng mga tao hindi daw siya mukhang 28 kasi di siya matangkad talaga kinapos siya ng height eh! 5"2 lang siya diba ang saklap di rin siya pang model na katawan sakto lang bumabagay sa height niya ang buhok niya ay medyo brown natural yun sa kanya baka nga daw pinaglihi siya sa mais at mahaba yun sabi nila take note ha sabi nila yung mata daw niya pagtumitig parang nangungusap so puppy eyes? ganun? hindi naman maganda lang talaga mata niya at yun lang ang alam niya basta kumpleto naman binigay ng Dios sa kanya kaya laking pasalamat niya dun. Wala na siya pang reklamo.
BINABASA MO ANG
Stay Close to Me
RomanceTunghayan ninyo ang love story ni chiD at Miggy. Love works in mysterious way. Hi Guys I'm not really a writer so I apologized for my typo and grammar error. I just love to play stories in my head so I decided to write. . I love you all