Tanghali na ng magising si Miggy at nagugutom na din siya kinuha niya ang phone para tingnan kung nagtxt ba si alex kung anong oras siya pupunta peru lowbat pala ang phone niya kaya nagcharge muna siya, nagshower at hihintayin ang girlfriend masaya siya at pasipol sipol pa habang naliligo. Nagluto ng breakfast sanay na siya mag isa kaya simpleng pagluluto alam naman niya peru yung pang catering o pang chef wala siyang talent dun yung pagkain lang na para sa kanya yun lang ang niluluto niya nag enroll sana siya sa isang culinary school cause he wanted to empress alex peru masyadong busy ang babae para tikman man lang ang niluluto niya so he decided to stop it. Since naging sila ni Alex he didn't go overseas anymore baka kasi pagkailangan siya ng girlfriend wala agad siya sa tabi nito kahit naman wala siyang trabaho may pera na siya sa bangko may mana pa may allowance pa ganun ka gaan ang buhay niya yung salary nga niya sa overseas pinag iinom lang niya noon pinambabae peru ng naging sila ni Alex he wanted to give her time,attention and care he doesn't want na masasabi ni Alex na pabaya siyang boyfriend one year na sila they spent their first year anniversary sa El Nido Palawan he wanted out of country peru ayaw ni Alex kasi daw gusto nito ang Palawan ever since bata pa ito dun talaga niya balak magpropose kasi romantic peru baka walang panahon si Alex hahanap nalang siya ng tiempo to propose her. Gagawin niyang di malilimutan ni Alex ang araw na iyon soon tatawagin na itong Alexandra Gwen Eldea napapangiti siya sa iniisip.
Napukaw si Miggy sa iniisip ng tumunog ang doorbell at nang buksan niya iyon agad ngumiti ang isang magandang babae at pumulupot ng yakap sa kanya hinalikan niya ito sa labi "Im sorry babe matagal kasi natapos ang meeting ko with Mr. Ang peru good deal naman soo this calls for celebration" seductive nitong pahayag at di na nakapagpigil si Miggy.
BINABASA MO ANG
Stay Close to Me
Roman d'amourTunghayan ninyo ang love story ni chiD at Miggy. Love works in mysterious way. Hi Guys I'm not really a writer so I apologized for my typo and grammar error. I just love to play stories in my head so I decided to write. . I love you all