Hay!!! may forever na talaga si chiD inggit na inggit pa nga raw si Izang dahil may seaman siya.
Napatawag pa ito sa kanya ito talaga si Adrienne oh!
"putcha be may mayamang seaman ka daw sabi ni Doc"
"hahahaha seaman lang bhe, hindi naman sobrang yaman na may ari ng mga naglalakihang building oy"
"bhe kainggit kayo ni Adi"
"bat ka naman mainggit?" natatawa niyang sabi
"kasi si Adi mayaman na beauty and brains pa, ikaw sobrang heathy ng love life! pa hingi nga ng gayuma mo"
"Hoy Mary Carizza wala akong gayuma no "
"cge libag nalang sa kili kili mo baka umepekto"
"hahaha libag mo nalang baka sa akin pa mgkagusto gayumahin mo eh!"
Napatawa ito
"bhe sa Tuesday ha ang libag wag kalimutan"
"Desperada ka talaga sa kalalakihan Izang hahaha"
Naputol na ang tawag
Ako na si Sanchi Dominique Tan ang may love life!
Haaayyy naku para paring nasa cloud nine, ten, eleven, twelve so on and so fort.
Tumatawag at natetext lang si Miggy sa kanya nilalambing siya.
Peru sabi nito nung Sunday maging busy daw ito kaya hindi nalang niya din ito kinulet.
Monday pa sila dito sa Maynila graveh ang ganda pala dito graveh sa naglalakihing building, kaysa Cebu halos lumuwa ang mata nila ni Izang sa nakikita
"woah bhe laway mo oh napanis na"
Tukso nya dito
" mata mo bhe oh!! Natanggal na"
Ganti naman nito kasi pareho first time dito alam nila the feeling is mutual.
Sinundo sila sa Montero Sport ni Adi peru driver lang nito nasa hospital daw ito may emergency.
Pagdating nila sa bahay nito sobrang ganda may swimming pool pa bumulong siya kay Izang
"mayaman talaga si Doc no at lalong nagpapayaman"
"oo nga eh sabi niya Feel at home daw tayo kaya tayo na sa kusina at maghalungkat tayo ng makain"
Nang sinalubong sila ng maid nito actually maids may apat itong katulong
"Maam dito po kayo sa guess room"
Kung maganda ang bahay nila Adrienne sa kanila mas sobrang maganda ito. Namangha sila dito may dalawang Queen size bed ang room at tig iisa sila.
"Izang!!!!chiD!!!"
"Doc!!!!"
Nagyakapan sila
"I'm glad you both came"
"eh pag hindi ba naman kami pupunta titigilan kami"
"you knew already the answer of that question Mary Carizza"
Nagtawanan sila nagkwentuhan kumain at natulog.
Hayyy naku di matapos tapos ang kanilang kwento at kawawa naman pala si Adi pinagloloko ng Quell na iyon akalain mong nahuli talaga niya sa akto ang pagkamanyakis nito ouchhhh!! naku!? Pag gawin yun ni Miggy Juskolord baka makalbo niya ang mga ito kasama ng babae niya.
Nagtext si Miggy nag goodnight lang nag goodnight na din siya.
At ngayon Tuesday maaga pa namili na sila ng sosoutin na gown graveh! Sosyal naman pala na party ito diba nga mayaman? Nagpa make over pa sila bandang alas 5 ng hapon, pinili niya ang simple yet elegant gown bumuli din ng Jewelries si Adi para sa kanila oh diba! Super galanti.
"Oyyyy amin nalang tu doc"
"yes of coarse"
Sabay silang nagpapasalamat siba talaga ni Izang no? Napapalaki talaga ang gastos ni Adi ngayon di bale na mayaman naman ito bandang alas 6:30 sila natapos at namangha siya sa kanyang sariling reflection
Ako ba talaga yan? Oh! My!! GGSS siya (gandang ganda sa sarili)Pati buhok niya inayos ng bonggang bongga nang makita niya si Izang biniro niya ito
"saan si Izang madam?"
"eh hambalusin kaya kita ng trash can diyan bhe"
Haahaha brutal kaya sabay silang napatingin ng may pumasok.
"Ohh my you both look so elegant ang stunning"
At si Adi siya ang sobrang ganda eh! maganda naman talaga ito noon pa.
"ahem Adi nakakatomboy ka"
Si Izang talaga oh ano anong kalokohan ang kayang sabihin."eh kung sipain kaya kita ng heels kung isang kilometro ang takong" natatawang wika ni Adi
"Sige Doc sipain mo nga yan"
Sulsug ni chiD
Natatawa lang si Izang.
At sumakay na sila sa sasakyan nito papunta sa bahay ng ex nito.
At isang oras na byahi pumasok na sila sa mga nglalakihang bahay at pumasok sila sa isang mataas na gate at huminto sa isang mansyon nanlaki ang mata nila ni Izang.
BINABASA MO ANG
Stay Close to Me
RomanceTunghayan ninyo ang love story ni chiD at Miggy. Love works in mysterious way. Hi Guys I'm not really a writer so I apologized for my typo and grammar error. I just love to play stories in my head so I decided to write. . I love you all