Chapter Tweenty

217 8 0
                                    

    Napailing na lamang si Miggy sa narinig ano bang klaseng babae yun may topak ba?wala siyang ibang hinintay sa boung araw kundi magreply si Alexa sa viber,text,facebook kahit man lang emoticon peru wala talaga tapos ngayun binulyawan siya ng isang estranghera aalis na lamang siya at mag jogging kasama si Sommer aso niya si Sommer peru sa totoo lang  isa itong asong pinoy dahil napulot niya ito nung tuta pa ito sa gilid ng kalsada maamo ang mukha maputi peru noong napulot niya ito mangisay ngisay na tu sa gutom at madumi pa dinala niya ito sa bahay niya at inalagaan natatawa nga siya kay Alexa kasu daw kung mag aalaga man lang siya ng aso yung imported di nalang niya pinansin si Alexa mabait kasi na aso si Sommer kahit lahat nang aso ng friends niya pati family niya imported siya lang ang nag alaga ng Aspin at si Sommer nga iyon.

    Halos mapatili na naman si ChiD ng makita niya ang status update niya sa facebook nagselfie siya na nakahawak sa alak at may caption na "Saklap!pagkatapos akong pag sawaan ay iniwan" hastag SAWI at nang mabasa niya ang mga comment "Gagong lalaki girl not worth it" "Move on hanap ka ng ibang mamahalin nandito ako i love you" "putulin ang kaligayahan ng lalaking manloloko" napailing na lamang siya sa napasa at itinabi ang laptop.

Naligo na si chiD para magluto ng hapunan nila kailangan aliwin niya ang sarili para di masyadong maisip ang nangyari.

Stay Close to MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon