I Lost Her When She Lost Her Weight Teaser

696 14 2
                                    

Copyright © 2013

by Nympha Amatheia Stories

Gretel's POV

Hindi ko halos tuluyang nalagok ang alak na katutungga ko pa lang. Habang dahan-dahang nilululon ang likido ay patuloy ko paring pinakiramdaman ang pagikot ng bote na nasa harapan naming magkakaibigan.

Natapos ko nang inumin ang shot ko pero hindi pa rin tumutigil sa pagikot ang bote.

Naninikip na ang pantog ko sa paghintay ng paghinto nito. I don't want to dance only with my bikini on. Aaminin kong kinakabahan ako. Never akong nakapagsuot ng bikini sa harap ng maraming tao kahit na sa harap man lang ng mga magulang ko. Dapat kasi, from the very first place, hindi na ako sumali sa spin-the-bottle dare game na ito. I never had the idea na ganito ka wild ang magiging mga dare ng mga bagong kaibigan ko.

Kungsabagay, for them dancing half naked is easy. But for me?

'If only they knew how I looked like before.'

Nagpakalma sa akin ang isiping iyon. There is no reason to hide my body anymore. I need to move on now. Hindi ba't kailangan sa pagmumove on ang mga ganito?

Ngunit namilog ang mga mata ng mga kaibigan ko nang tumutok sa akin ang bote matapos ang napakahabang pagikot nito.

"Give me that bikini Faika" malakas ang loob na sabi ko kay Faika.

"You can still backout Gret." sabi ni Radah.

They all know how kikay I am. Pero alam din nilang may conservative side ako. They know that I am that kikay girl but not the liberated type.

"Naah, kaya ko to. Besides, tayo-tayo lang naman ang nandito. Don't tell me, ayaw niyo akong makitang magsayaw na naka bikini?" pagiiba ko sa pananaw nila sa akin.

Agad din namang nagbago ang ekspresyon nila. Saka ay nagsigawan sila sabay tapon ni Faika sa akin ng bikini na susuotin ko.

Dali-dali ko itong sinalo at saka tumakbo papuntang CR na nasa loob lang din ng kwarto.

I will take this dare as an experience to boost my confidence. Kailangan kong gawin ito para sa sarili ko.

Nang matapos akong magbihis ay inilabas ko sa may pinto ang ulo ko.

"Are you ready to party with your sexy Gretel?" sigaw ko sa kanila.

Sabay silang naghiyawan sa sinabi ko. Binugahan pa ako ni Dixie ng bilog na smoke sa mukha bilang pagsang-ayon.

Then, I decided to go out of the CR

This is the new me, the hot Gretel Francisco.

Sanford's POV

Ilang oras na rin akong nagbababad sa pool pero preoccupied parin ng isipan ko si Gretel.

Is it possible that there are two individuals having very same names? Pati middle initial nila match na match talaga.

I guess I'm getting paranoid but there is just something in Gret that makes me remember Gretel.

Winisik ko ang buhok ko saka nagpasyang umahon na lamang mula sa pool. Tinuyo ko ang sarili ko at nagpasyang pumunta na sa kwarto ko. Hindi na ako nag-abala pang takpan ng tuwalya ang katawan ko. Komportable akong naglakad suot ang trunks na tanging saplot ko.

Who would be up in this resort late?

Kabisado ko na ang lugar. Ako lang ang tanging gising lalo na sa mga oras na ito rito. Hindi basta-basta na guests ang pinapapunta nila rito.

Naglalakad na ako sa buhanging katapat ng mga cottage nang nakadinig ako ng hiyawan.

Napakunot noo ako sa nadinig.

We have guests? Why ain't I informed?

Itutuloy ko na sana ang paghakbang nang may lumabas na babae sa isang kwartong katabi ng mga cottage. Ngayon ay mas lumakas ang hiyawang kanina ay narinig ko.

I supposed the guests stay in the room where the girl just came out. Mabuti na lang at madilim kaya hindi niya ako maaninag.

Ngunit nang humarap siya sa postlamp at nang maaninag ko ang mukha niya, just then I knew that she was Dixie.

Kumuha ito ng isang kahon ng sigarilyo sa bulsa at binuksan iyon. Kumuha ito ng isang yosi at saka ito sinindihan habang sa kabilang kamay nito ay panay naman ang pagtext nito.

'What is she doing here?'

Ngunit hindi rin nagtagal ang paghithit nito ng sigarilyo. Nang madinig nitong muling nagsigawan ang mga kasamahan ay pumasok uli ito sa kwartong inookupa. Sa bilis nito ay nakalimutan na nitong isarado ng maayos ang pintuan.

I was already supposed to look away and proceed going to my own room when I heard them screamed out like hell once again.

This is a resort for peace and good soul. Bibigyan ko lang ng warning ang mga guest na nagiingay. Besides, they are violating the resort's rules.

Ngunit nang malapit na ako sa pintuan, may ibang bumungad sa mga mata ko.

From the small slit from the door, kitang kita ko ang isang babaeng nagsasayaw na nakabikini. Ngunit mas nagulat ako nang makitang si Gret ang babaeng yun.

She was wearing a red two piece bikini with her body swaying and dancing like a spicy chili. I looked at her from head to foot and God, her figure is perfect. Bakat sa bikini niyang suot ang bilog na bilog at tayong mga dibdib niya na tanging ang naka tali sa leeg at likod niyang bikini top lamang ang tumatakip. Even her own bikini panty seemed transparent.

Ngunit mas nanlaki ang mga mata ko nang tumalikod ito.

She had that beautiful heart-like scar at the bottom of her spine. The very scar I saw from Gretel from the very first time I saw her when she was still in highschool dancing pearly shells. The only scar Gretel alone owns.

'Gretel and Gret' there is no need to say 'and' anymore. Sigurado na ako ngayon they are one and the same.

She lose weight and all. She's now the hot type any man would wish to go to bed every night.

Sa kabila nito ay ramdam ko ang paninigas sa loob ng trunks ko.

'Shit!'

Napamura ako sa inis. I have seen girls strip in magazines before but they never gave this effect on me.

The thing that made me more mad was that, hindi lang ang mainit na katawan ni Gretel ang nagbigay sa akin ng ganitong sensyasyon kundi pati ang peklat na hugis puso sa likod nito.

She's really the Gretel I have kissed before.

But she's not the Gretel whom I know anymore.

I whisked my head from disappointment and thought, 'I lost her when she lost her weight'

Copyright © 2013

by Nympha Amatheia Stories

ALL RIGHTS RESERVED

No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.

I Lost Her When She Lost Her Weight R-18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon