Chapter 4

33 3 0
                                    

So..time passed and 1 month na kaming nag fake date ni drake, at medyo nag work din yung plano namin kasi iritado ang mukha ni krix pag tumutingin sa amin ni drake.

"Okay, I have some very special announcement to give" biglang pasok ng administrator namin, kami naman nakatayo lahat, pinaupo din kami balik

"Okay, this January, may research fair na magaganap sa Altech University sa Manila, so, I'll be handing these out(pakita ng papel na hawak niya) I want you to let your parents read this, parents consent ito para malaman ng parents niyo at kung sino sa inyo ang papayagang sumama, pag pinayagan kayo, punta kayo sa office ko sa monday after lunch para malaman ko kung sino yung mapapa reserve ko ng tickets, nasabihan ko na yung first period teacher niyo sa hapon na ang mga papayagang sumama, ay pinapapunta ko sa monday sa office, that will be all, good day"
Then, hinandout niya yung mga papers then diretso siya ng labas.

Hmmm..manila..I've never been to manila before..dapat ako makakasama.

---lunch---

Magkasama kami ni drake ngayon sa rooftop.

"G, punta ka dito bukas ha"

"Ha? Bukas? Sabado naan bukas, ano gagawin ko dito bukas?"

"Bukas na yung game namin, gusto ko nandun ka para icheer ako, dapat marinig ko talaga yung boses mo ha"

Ha?? Bukas ba yun!?? Pero...may lakad kami bukas ng family ko... Aish, bahala na, may next time naman.

"Bukas ba yun? Ah sige ba, i checheer kita ng todong todo!!" Ngiti ko sa kaniya

"Haha" kinurot niya yung pisngi ko at nag smirk "cute talaga ng G ko"

T-t-t-t-teka!! 'KO' ????? as in sa kaniya ako??! G niya??! Yyyyiiieee!! I cannot control this emotion I am feeling right now!! Aaaaahh! Drake may pag asa ba ako??! Eeeeh, assumera ko!

"Psh, ang sakit niyan ah! Tigilan mo nga" irita kong sabi pero..ehh, kinkilig talaga ng todo.

"Ayaw ko" sabi niya at dalawa ng kamay ang naka kurot sa pisngi ko, omygash,

"Drake, let go"

Drake DON'T LET GO!!! (≧∇≦)/

"Nope" sabi niya na natatawa

I must be in a dream ('∀'), I don't ever wanna wake up, huh...

---------------
Dumating na yung game nila drake, eeeh, papunta pa ako ngayon sa school, mabuti at naka lusot ako sa parents ko.

~~
"Uhm, ma , bukas, di ako makakasama sa pasyal, may ano kasi, sa school, may game tapos..uh.. Kailangan naming mag cheer, may attendance daw kasi"

Sabi ko kay mama

"Ahh, ganun ba anak? Okay lang ba sayo na di ka makakasama? Pero sabagay,may attendance naman, baka may punishment ang wala, sige anak, ikaw nalang dala sa susi sa bahay kasi magagabihan kami ng uwi bukas ha, pag tapos ng game, uwi ka na agad ha" sabi ni mama

The Playboy's Little AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon