Chapter 29

13 0 0
                                    

Saf's POV

"Mga class representatives daw punta sa student council"

Haaay, buhay class representative. Buti nalang meron si Hunter. Pero nasaan ba siya? Lumabas ako ng classrom at ayun patakbo papunta dito.

"I heared na pupunta daw ang class representatives sa student council office?" Hunter

"Yep" ako

"on your way sa student council?" Hunter.

"Yep, ikaw rin ba?" Ako

"Yeah, tara sabay tayo" hunter

I noded and smiled like an idiot, buti nalang mabilis siyang maglakad kaya nasa likod niya ako nakasunod, di niya nakita na para akong baliw dito ngumingiti.

Nakaabot kami ng student council on time at naghanap ng mauupuan. Syempre dapat tabi kami haha. Landi.

"Andito na ba lahat?" Student council pres.

"Ok, ipinatawag ko kayong lahat dahil---"

Di nakatapos si pres at nakatingin lahat sa pinto ng office ng may nakatayong lalaki, mahina siyang naglakad papasok at mukhang naghahanap ng mauupuan. Nakita niya yung empty seat beside me at doon umupo, I almost forgot naka shades pa ha, may araw te? He took off his shades and stared at the pres.

"Ano? Hindi pa ba tayo mag start?" Siya

The pres rolled her eyes and continued talking. Pero kahit anong effort nang pakikinig ko ayaw eh, ang atensyon ko ay nasa lalaking katabi ko, ang bango, I steal glances at him at gwapo naman pero parang badboy type, heartbreaker, arrogant. Di ko type, yung type ko, eto, nasa tabi ko rin.

Natapos na ang pagpatawag ni pres at lumabas na lahat ng class reps. Sa student council office

Hinila ako bigla at napaharap sa likod.

"What the" ako

Yung katabi ko pala kanina yung nalate sa meeting.

"I can't help but notice na palagi kang nakatingin sa akin, I mean I don't blame you sa gwapo kong ito---" siya hindi nakatapos

"Kurt. Kumusta?" Hunter... wait what

"Kilala niyong isa't isa?" Ako

"Pinsan ko" sabay nilang sabi, si hunter lang ay seryoso si 'kurt' ay naka smirk.

"Anyway, hunter, I'm doing fine, you?" Kurt

"Actually I don't want to talk to you so bye" hunter

Hinila ako ni hunter palayo sa kaniya, nag wave lang si kurt at nag smirk, geez
Medyo masakit na yung pagkahila ni hunter pero, emegesh, hawak hawak niya kamay koooo. Landi ko. Ay wait, pahigpit na pahigpit na.

"H-hunter, sorry pero, ang sakit na ng kamay ko"

Napahinto siya sa pag lalakad, nakatalikod sakin, dahan dahan niyang binitawan ang kamay ko. Pagkabitaw, hinawakan ko yung kamay ko at nag massage nang konti.

"Sorry" siya

"Hindi, okay lang, oo nga pala, pinsan mo pala yun? Di ko inexpect yun haha, gwapo pala yung pinsan mo haha" ako

Tumingin siya sa akin na parang galit, anong problema? May nasabi ba ako?

"Can please not talk about him?" Siya

"Ahh...ganun ba, sorry" ako nakatingin sa baba

Tapos umalis, anong nangyari nabadtrip.

"Hey" lumingon ako at nakita si kurt

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Playboy's Little AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon