'THE MEETING'Raelym's POV
Pagkadating namin sa hide-out ay naroon na lahat ng tao na pinapunta ko dito. Including the 30 assassins, the 40 reapers, my 50 men in blacks, the council of the Mafia. And my right hand. Cryle Marcos. Nagulat ako nang makita ko sina Mommy at Daddy together with James' parents.
"Why are you here Mom?? I told you can't stop me." Malamig na sabi ko.
"I know princess.. Im the Queen here and your Dad is the King so, we have the right to listen what will you talk about" sabi ni Mommy.
"Then bakit mo pa sinama sina Mommy??" Its not that na ayaw ko silang pumasok sa mundo namin its just that ayaw ko lang na may mapahamak.
"Wala kaming magawa. Nagpumilit sila" sabi ni Dad.
"F*ck it Dad!! They're Royal Highness!! You all know that!! F*ck!!" Bukyaw ko sa kanya.
Kapag Mafia na ang pinag-uusapan, walang pami-pamilya sa amin.
"Why?? May problema sa pagsama namin dito??" Tanong ni Mommy(Queen).
Tumingin kina James.
"Yes. Crystal Mafia is the famous of all famous of being a Vampire Hunter. At once na malaman nila na ang hari at ang reyna ay nandito hindi sila magaatubili na ilabas ang bago nilang sandata. Alam kong malakas kayo dahil isa kayong Royal Blood pero hindi kayo kasama dito. Hon, Blake, Rain, Andrew, Lawrence. Guard our Royal Highness." Sabi ko sa kanila nang seryoso.
Hindi nila mabasa ang nasa isio namin kaya wala silang alam kung anong nangyayari.
"Jennison, can you tell me what's really going on here?? Why they are here?? And what about the Crystal Mafia??" Naguguluhang tanong ni James.
"Hon.. Were going to kill that Mafia. Remember the day that i killed two girls?? They are from that Mafia and i know, they knew who killed them. They're planning to get rid of us so uunahan na namin sila" sabi ko habang nakatingin sa kanya nang seryoso.
"F*ck! Jennison!! Paano kapag napatay ka nila?!?!! You just said earlier that they are Vampire Hunter!!" Galit na sabi nya.
"No one can defeat the Mafia Princess" sabi ko nang malamig.
"You pati sila lalaban??" Tanong ni Rain sabay turo kina Alyana.
"Yes" tipid na sabi ko.
Humiwalay na kami sa kanila at pumunta sa pumunta sa gitna.
"Nakuha nyo na ba ang gamit namin??" Tanong ko sa kanila.
Tumango naman sila at ipinakita ang bag namin. Inilabas na naman nila ang lahat ng gamit at pinagsama-sama sa isang lamesa. Lumapit na kami doon para kumuha ng gamit. Nakita kong lumapit din sila Mom at Dad. Aangal pa sana ako pero binigyan na nila ako kaagad ng tingin na may karapatan sila dahil sila ang hari at reyna dito.
Pagkatapos naming kunin ang mga gamit namin ay isa-isa naming chineck ito.
Napapitlag ako nang may maramdaman akong yumakap sa akin.
"Promise me you'll be back.. Please promise baby" sabi nya. Ramdam ko ang mabibigat nyang paghinga sa leeg ko.
Humarap ako sa kanya at hinalikan ko sya. Nang matapos ay pinagtagpo namin ang aming mga noo. Ngumiti ako sa kanya at nilagay ang kamay ko sa mukha nya.
"I promise hon.. Just wait for me" sabi ko.
Tumango naman sya at saka ako ginawaran ulit ng halik.
"Hell no!! I will not allowing you to come with them!! You'll stay here!!" Umalingawngaw ang boses ni Blake sa hide-out.
Tss.. Why are you acting like this Blake?
"The f*ck Blake!! This is my life!! Im a gangster! Im an Assassin!! You should mark that on your head!!" Bulyaw ni Alyana sa kanya.
Lahat kami ay nagulat nang biglang halikan ni Blake si Alyana. WTF?!?? What's really going on between the two of you?!! And the f*ck!! Why am i bothered?!!?
The last thing i knew was i saw Blake sitting on the floor. May dugo sa katabing labi nito. Patunay na sinuntok sya ni James. Why are you so over-acting James??
"What the f*ck are you doing Blake!!??" Galit na sabi James.
Hindi sya pinansin ni Blake. Tumayo ito at pumunta kay Aly. Pipigilan sana sya ni James pero pinigilan ko na si James. Masyado na syang o.a..
Niyakap naman agad ni Blake si Aly.
"Take care of yourself" bulong nito kay Aly na pakinig ko naman.
That's it!! There's really something between them.. Hindi na muna ako magtatanong. Sasabihin din nila yon. Kumalas naman sa yakap si Aly at tumango. S Blake naman ay kasunod ni James papunta kina Queen. Humarap ako sa kanilang lahat.
"Everyone" panimula ko. Tumingin naman sila sakin at itinigil ang kanilang ginagawa.
"We all know that Crystal Mafia is the Rank2 in all Mafia's. They are all Vampire Hunter. And you all know that Im a Vampire, including our King and Queen in Angel and Demon Mafia" sabi ko
Tumango naman sila. Our Mafia knew about us.
"Dont see me as your Princess. See me as your protector. Im here to protect all of you. All you have do is to do your work. Remember this once you step out to the door." Tumigil muna ako sa pagsasalita at huminga ng malalim.
"No one are not allowed to die. And if you die, i'll die too." Sabi ko.
Nagulat silang lahat sa sinabi ko. Alam nilang seryoso ako sa sinasabi ko.
"Baby." Its him.
I just smiled at him.
"Now!! Move!!" Sigaw ko.
Umalis naman silang lahat at ako na lang ang natitira. Mabilis akong pumunta kay James at hinalikan ito.
"Always remember my promise hon." Sabi ko at tuluyan nang umalis.
---------
Take care Princess.. Huhu :( .. Kaya mo yan!! Ikaw pa!! Fighting!! :) :)
---CrimeSinner
BINABASA MO ANG
The Mafia Princess and The Vampire Prince
VampireThis story is made up of my imagination. Maraming wrong grammar, typographical error. Kung may kaparehas po ay pakisabi po sakin dahil baka kinuha nila. Plagiarism is a Crime. Sana po ay suportahan nyo ang story ko. Ang Story ko pong ito ay nasa isa...