PROLOUGE

102 4 3
                                    

At kahit nakakainis gawan ng prolouge ang isang feelingera gagawan ko na chareng. Sorry kung nalate yung prolouge neto.

**

Noong unang panahon,noong mga panahon pa ng unggoy charot.



Eto na talaga umpisahan na natin!



Isang babaeng hindi naman kagandahan pero kung pag-agawan sagad! Pak na pak.



Talo niya pa si Rapunzel sa baha ng buhok ang sarap gupitin sa sobrang haba. Mula Taytay hanggang Edsa ang haba.



Babaeng feelingera na ambisyosa pa! Babaeng pinagkalooban ng kalandiang taglay. Babaeng binayayaan ng noo,panga at isang milyong pimples sa malapad na noo at dry at buhaghag na buhok.



Kung iisipin niyo hindi siya ganun kagandahan. ay mali! Hindi naman talaga siya maganda. Yun ang tama. Charot lang. Basta hindi siya ganun kagandahan.



Hindi katulad ng iba na may magandang jawline,makutis na bakat at naglalakihang hinaharap. Hindi katulad niya na parang pader na naglalakad or aswang na naglalakad.


Pero hindi niya inaasahan oati ang author hindi din inaasahan na pagaagawan siya ng dalawang gwapo na lalaki sa buhay niya.



Madaming magugulong kaganapan sa loob ng diary ng isang ambisyosang feelingera na to. Kasing gulo ng buhok niya ang mga pangyayare.



At may mga pangyayare din na magpapatawa sainyo at tipong gusto niyo ng batukan ang bida sa sobrang bobo.



Si Pellenina Wapaligo Mandarugay o mas kilalang Ella siya ang ambisyosang feelingera na may ari ng diary na punong puno ng

Kalandian
Kabobohan
Kadramahan
Kaguluhan
Kahanginan
Kaartehan
Kagaguhan


Subaybayan natin ang agos ng buhay ni Ella.

Dear Diary,

Ang ganda ko.

Ps. Peksman ang ganda ko.


-Ella

***

Enjoy! ❤❤ Ps. Madaming typos tong istoryang ito. I swear.


Plagiarism is for losers. ✖

Diary Nang Ambisyosang FeelingeraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon