Cự Giải
Là mẫu con gái hiền lành mộc mạc rất ngoan ngoãn. Nàng xuất thân bình thường, không điệu đà không son phấn nhưng lại toát lên nét đẹp cùng khí chất đoan trang hiền thục. Cực giỏi nữ công gia chánh : thêu thùa, may vá ,nấu ăn ... vv... biết tuốt. Hay khóc nhè, tâm tính thiếu nữ mong manh, thích nũng nịu. ( *Táo: - quay sang người nào đó - dễ thương quá ha~, như mèo con vậy ấy nha~! - *Người nào đó - quay mặt đi, lỗ tai hai bên đỏ lên.) Ngoài nữ công gia chánh ra thì không làm được gì cả ( Táo: Vâng! Chính xác là không làm gì được cả!) . Nàng là " tiểu thiên sứ "trong mắt các bạn, mười hai người thì mười người xem như em gái mà yêu quý, còn người kia thì đã sớm đem người gói lại để ở trong tim rồi. Cứ mà có đứa nào chọc Cự Giải khóc là tập đoàn bạn bè kia sẽ bay vào đập cho nó thừa sống thiếu chết thì thôi, mà xui sao bạn này lại thích khóc, thành ra khuôn viên xung quanh bạn này thường rơi vào tình trạng " gà bay chó sủa ". Ngoài ra nàng còn có một khả năng thần thánh nữa là ăn bao nhiêu cũng không mập nổi. ( Cự Giải: "Táo kì quá a! Sao lại nói người ta ăn nhiều hu hu!" - Táo *nhìn mấy ánh mắt kia* : " Chết tui rồi.")
Tài năng : Nữ công gia chánh
Xử Nữ
Là Hotgirl mới nổi. Tính tình ưu nhã, kĩ càng, vô cùng bảo thủ, thích sạch sẽ, yêu văn học, thích làm đẹp. Mới gặp tưởng nàng ít nói nhưng mà phải chơi lâu rồi mới biết nói nhiều là phải cỡ này. Tính cách HƠI xét nét nên thường bị nói xấu sau lưng và thường trong tâm trạng không vui. Nhưng cô lại không bao giờ biểu lộ ra ngoài (sợ nếp nhăn ấy mà). Cũng vì điều đó mà Xử Nữ đã có một đoạn thời gian bị trầm cảm. Nhưng may thay, ngay lúc cô tưởng chừng bản thân đã gục ngã thì người đó đã đến bên giúp đỡ cô và cho cô biết được là thế giới này đẹp đến mức nào. ( Táo : " Tui cứ thích để nó huyền bí vậy đó! Muốn biết là ai thì đọc truyện rồi biết. ). Là bạn thanh mai trúc mã với Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Nam du
FanficTên truyện : 12 chòm sao Nam du Tác giả : Apple Black Disclaimer : nhân vật không thuộc về tác giả nhưng thế giới và số phận của họ là của tui! - Táo . Thể loại : xuyên không, cổ đại, hài, tâm lý tình cảm tuổi mới lớn, hơi tí kinh dị, bla bla bla...